5 công thức nước ép táo dễ làm, siêu ngon - Elmich

5 công thức nước ép táo dễ làm, siêu ngon

Ngày cập nhật: 30/12/2023
Elmich blog google news

Nước ép táo không chỉ là thức uống ngon miệng mà còn mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, detox cơ thể,… Táo là loại trái cây thông dụng trên toàn thế giới, được sử dụng phổ biến trong khẩu phần ăn, chế biến thực phẩm. Loại quả này chứa nhiều vitamin, khoáng chất, hương vị chua ngọt dễ ăn. Cùng Elmich.vn trổ tài pha chế nước ép siêu ngon từ quả táo với các công thức bất bại sau đây. 

Nước ép táo nguyên chất detox, giảm mỡ

Công thức đầu tiên và cũng là cách chế biến đơn giản nhất chính là nước ép táo nguyên chất. Bạn có thể chọn các loại táo xanh, táo đỏ phù hợp với khẩu vị và ngân sách chi tiêu của gia đình. Ưu tiên lựa chọn các dòng táo có nguồn gốc xuất xứ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Nuoc Ep Tao 1
Nước ép táo nguyên chất detox, giảm mỡ
  • Nguyên liệu: Táo xanh hoặc táo đỏ rửa sạch, bỏ hạt, cắt miếng vừa với máy. Trong hạt táo có chứa độc tố, nếu sử dụng hàm lượng nhiều có thể gây độc hại. Máy ép chậm, ly cốc, chai đựng.
  • Cách thực hiện: Cho táo vào máy ép chậm nhằm giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi ngon trong trái cây, ép lấy nước, bỏ phần bã. Nếu không có máy ép có thể cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn sau đó lọc lấy nước. 
  • Cách thưởng thức: Nước ép táo có vị chua nhẹ, ngọt mát, hương thơm đặc trưng, không cần cho thêm đường. Có thể cho thêm lá bạc hà, đá lạnh, chanh vàng để tăng hương vị.  

Nước ép táo mix cam/bưởi hồng

Một công thức nước ép giảm cân siêu hiệu quả dành cho các nàng chính là nước ép táo kết hợp cam hoặc bưởi hồng. Cả ba loại quả này đều chứa hàm lượng vitamin dồi dào như vitamin A, C, khoáng chất, axit amin. Uống nước táo mix bưởi hồng mỗi ngày với liều lượng phù hợp còn giúp giảm cân, làm đẹp da, trẻ hóa cơ thể. 

Nuoc Ep Tao 2
Nước ép táo mix cam/bưởi hồng
  • Nguyên liệu: Táo rửa sạch, bỏ hạt, cắt miếng vừa máy ép. Cam cắt ngang, vắt lấy nước. Bưởi hồng bỏ phần vỏ, lấy phần thịt múi bưởi. 
  • Cách thực hiện: Cho táo và bưởi vào máy ép, ép lấy nước, bỏ phần bã. Cam vắt lấy nước, bỏ hạt. Cho nước cam vào nước táo bưởi, khuấy đều. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần cho thêm đường hay mặt ong. Nên uống ngay sau khi chế biến để đảm bảo độ tươi, hàm lượng dinh dưỡng trong trái cây. Không uống khi bụng đói, nên uống sau bữa ăn từ 2-3 tiếng. 

Nước ép táo mix cà rốt

Nước ép cà rốt mix cùng táo đỏ không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn tốt cho mắt và làn da. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A mang đến tác dụng tốt trong việc cải thiện thị lực, chống mỏi mắt. Vitamin A cũng góp phần trẻ hóa làn da, cơ thể, chống lại lão hóa. Hai loại rau quả này còn chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, giúp tăng chuyển hóa. 

Nuoc Ep Tao 3
Nước ép táo mix cà rốt
  • Nguyên liệu: Táo rửa sạch, bỏ hạt, cắt miếng vừa với máy ép. Cà rốt bỏ đầu cuống, rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc vừa với máy. 
  • Cách thực hiện: Cho cà rốt và táo vào máy ép chậm để giữ được hương vị, dưỡng chất vắt kiệt nước. 
  • Cách thưởng thức: Cà rốt và táo có vị ngọt tự nhiên, không cần cho thêm đường. Có thể cho thêm đá hoặc nước cho dễ uống. Uống khoảng 100ml mỗi ngày, không nên uống quá nhiều, tránh thừa dưỡng chất gây vàng da, vàng mắt. 

XEM THÊM: Nước ép nho – Tác dụng và công thức làm tại nhà

Nước ép táo mix cần tây

Các nàng đang trong chế độ ăn giảm cân, siết cân, detox cơ thể chắc chắn sẽ biết đến món nước ép táo mix cần tây thần thánh. Đây được xem là thần dược giúp các nàng đốt mỡ, giảm mỡ vòng eo, bắp tay hiệu quả. Cần tây chứa nhiều chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn. Trong khi táo cung cấp dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể giảm cảm giác đói, hạn chế dung nạp thức ăn. 

Nuoc Ep Tao 4
Nước ép táo mix cần tây
  • Nguyên liệu: Táo rửa sạch, bỏ hạt, cắt miếng vừa với máy ép. Cần tây bỏ phần rễ, rửa sạch, cắt khúc 5-6cm, bỏ bớt phần lá. 
  • Cách thực hiện: Cho táo và cần tây vào máy ép, ép lấy nước, bỏ phần bã. 
  • Cách thưởng thức: Mùi cần tây khá hăng và nồng, có thể cho thêm chanh vàng cho dễ uống. Nên uống trước bữa ăn 30-40 phút để bụng no, giảm dung nạp thức ăn trong bữa chính. Uống thay bữa phụ trong ngày giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể. 

XEM THÊM: Top 5 công thức nước ép dưa lưới siêu ngon

Nước ép táo mix ổi

Nước ép táo ổi cũng được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon cùng nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Hai loại quả này chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời món nước ép này cũng giúp làm đẹp da, giảm cân, đào thải độc tố trong cơ thể. 

Nuoc Ep Tao 5
Nước ép táo mix ổi
  • Nguyên liệu: Táo cắt miếng vừa máy ép, bỏ hạt. Ổi chọn quả chín vừa ăn, bỏ phần hạt, cắt miếng vừa phải. 
  • Cách thực hiện: Cho táo, ổi vào máy ép chậm, ép lấy nước. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm đường hay mật ong. Có thể thêm đá hoặc để lạnh để tăng hương vị. 

Lời kết: 

Elmich.vn vừa chia sẻ một số công thức chế biến nước ép táo siêu đơn giản, dễ làm, hương vị thơm ngon đến các bạn thông qua nội dung bài viết. Chỉ với chiếc máy ép chậm, bạn có thể biến rau củ, trái cây thành các món nước ép ngon miệng, healthy. Truy cập ngay Elmich.vn để tham khảo các dòng máy ép chậm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bài viết cùng chuyên mục
Đổi rác lấy quà – Cùng Elmich bảo vệ Trái đất, chống ô nhiễm rác thải nhựa
Đổi rác lấy quà – Cùng Elmich bảo vệ Trái đất, chống ô nhiễm rác thải nhựa
Blog 01/10/2023
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2023 với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”, thương hiệu Gia dụng Elmich phối hợp với tỉnh Hà Nam triển khai hoạt động “Đổi rác lấy quà” nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường,...
Hoa sen trắng có ý nghĩa gì? Các loại hoa và cách trồng hoa sen trắng
Hoa sen trắng có ý nghĩa gì? Các loại hoa và cách trồng hoa sen trắng
Blog 25/04/2024
Hoa sen trắng là một nét đẹp, biểu tượng của văn hoá và tâm linh. Đây không chỉ là một loài hoa đẹp mắt mà còn mang đến nhiều giá trị về tinh thần và thẩm mỹ. Những ai yêu quý SEN chắc hẳn sẽ biết sơ qua về...
Nồi nhôm & nồi inox – Nên lựa chọn loại nào để nấu ăn?
Nồi nhôm & nồi inox – Nên lựa chọn loại nào để nấu ăn?
Blog 24/03/2017
Nồi nhôm và nồi inox là hai loại nồi thường được các chị em nội trợ lựa chọn sử dụng để nấu ăn trong gia đình. Vậy đâu là loại nồi bền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn? Tham khảo những gợi ý dưới đây để...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep