Chính sách bảo hành Elmich (Theo tiêu chuẩn Châu Âu) - Elmich

Chính sách bảo hành Elmich (Theo tiêu chuẩn Châu Âu)

Chính sách bảo hành Elmich (Theo tiêu chuẩn Châu Âu)

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Elmich được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:

1. Phạm vi bảo hành

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

a. Điện gia dụng:

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận qua phiếu bảo hành đi kèm hoặc thời gian kích hoạt bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Thời gian bảo hành:
    • Thương hiệu Elmich: Bảo hành từ 24 tháng.
    • Thương hiệu Smartcook: Bảo hành 12 tháng.

b. Gia dụng:

  • Áp dụng cho các sản phẩm Elmich như: Nồi, chảo, v.v.
  • Thời hạn bảo hành: 2 đến 3 năm với sản phẩm Elmich, 1 năm với Smartcook.
  • * Bình giữ nhiệt bảo hành 6 tháng theo phiếu mua hàng.

c. Điều kiện bảo hành và đổi mới sản phẩm:

  • Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất như không bắt từ, bung đáy, nứt thành, v.v.
  • Điều kiện đổi mới: Sản phẩm phải thỏa mãn các điều kiện cụ thể như không bị va đập, không biến dạng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N).

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, tác động nhiệt, lực bên ngoài, hoặc sử dụng sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa ngoài các Trung tâm Bảo hành của Elmich.
  • Phụ kiện kèm theo như dây cáp, gioăng, lưỡi dao, nhông truyền, v.v. không được bảo hành.

2. Thời gian nhận bảo hành

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 17h.
  • Thứ 7: 8h – 12h.
  • Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

3. Địa điểm bảo hành

  • Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc được in trên phiếu bảo hành hoặc website: https://elmich.vn/bao-hanh
  • Tại Hà Nội: Cam kết bảo hành trong 05 ngày làm việc.
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Cam kết bảo hành trong 07 ngày làm việc.
  • Tại các tỉnh thành khác: Cam kết bảo hành trong 10 ngày làm việc.

Ngoài thời gian cam kết khách hàng được thực hiện đổi mới

4. Phương thức thực hiện bảo hành

  • Liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp các Trung tâm Bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website.

Lưu ý:

  • Các Trung tâm Bảo hành đều cung cấp phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm. Khách hàng cần liên hệ lại nếu không nhận được phiếu này để được hỗ trợ.

Trân trọng!