Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da - Elmich

Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da

Ngày cập nhật: 28/12/2023
Elmich blog google news

Các loại nước ép giảm cân từ rau củ, trái cây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, vóc dáng, làn da, cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể. Thay vì uống các loại thuốc giảm cân nhiều người chọn nước ép trái cây vừa thanh lọc cơ thể, vừa healthy, dễ uống. Tại bài viết sau đây Eelmich.vn sẽ chia sẻ một số công thức làm nước ép trái cây, rau củ giảm cân đến các nàng. 

Nước ép cần tây – táo xanh giảm cân, đẹp da

Nhắc đến các loại nước ép giảm cân hiệu quả nhất phải kể đến nước ép cần tây mix táo xanh. Trong cần tây có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải độc tố cũng như thanh lọc cơ thể. Táo xanh chứa nhiều vitamin C, vitamin A mang đến tác dụng trong việc giảm cân, cung cấp dưỡng chất. Công thức nước ép giảm cân từ cần tây – táo xanh dễ uống như sau: 

Nước ép cần tây – táo xanh giảm cân, đẹp da
Nước ép cần tây – táo xanh giảm cân, đẹp da
  • Nguyên liệu: Cần tây lấy phần cuống, rửa sạch để ráo nước, cắt khúc 5-6m; Táo xanh rửa sạch, bổ tư, bỏ hạt
  • Cách làm: Cho các nguyên liệu vào máy ép chậm nhằm giữ nguyên dưỡng chất của rau củ quả
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp hoặc có thể thêm nước lọc cho dễ uống. Nên uống luôn hoặc bảo quản tủ lạnh trong vòng 1 ngày. Nước ép táo xanh, cần tây có vị chua thanh, phù hợp uống giữa buổi sáng hoặc buổi chiều.    

Nước ép giảm cân từ cà rốt – táo và dứa

Các loại trái cây, rau củ có màu đỏ, cam chứa nhiều vitamin C, A, B, mang đến nhiều tác dụng cho cơ thể. Nước ép từ cà rốt, táo, dứa không chỉ cung cấp dinh dưỡng, khoáng chất mà còn giúp thanh lọc, giảm cân hiệu quả. Táo và dứa có vị chua ngọt, dễ uống, cà rốt có nhiều chất xơ, tốt cho mắt và hệ tiêu hóa. Đây đều là các nguyên liệu dễ mua, cách chế biến vô cùng đơn giản. 

Nước ép giảm cân từ cà rốt – táo và dứa
Nước ép giảm cân từ cà rốt – táo và dứa
  • Nguyên liệu: Táo bổ cau, bỏ hạt; Dứa gọt vỏ, bỏ phần lõi; Cà rốt gọt vỏ, chẻ tư 
  • Cách làm: Cho lần lượt các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy ép trái cây
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày. Có thể uống thay bữa phụ trong ngày, uống trước 30 phút đi tập gym. Có thể pha thêm nước cho dễ uống. 

Nước ép củ đậu, dứa giảm cân đẹp da

Củ đậu hay củ sắn là một trong những loại củ có hàm lượng chất xơ cao, nhiều nước, vị mát, phù hợp làm nước ép. Nước ép củ đậu có vị ngọt, mát, kết hợp với vị chua ngọt, hương thơm của dứa chín tạo ra hương vị nước ép ngon tuyệt cho mùa hè. Cách làm loại nước ép giảm cân này vô cùng đơn giản. 

Nước ép củ đậu, dứa giảm cân đẹp da
Nước ép củ đậu, dứa giảm cân đẹp da
  • Nguyên liệu: Củ đậu gọt vỏ, rửa sạch, bổ cau; Dứa gọt vỏ, chẻ dọc
  • Cách làm: Cho các nguyên liệu vào máy ép chậm để giữ nguyên được dưỡng chất trong rau củ
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp, không cần cho thêm đường, có thể pha thêm nước cho dễ uống. Nên uống luôn hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày. Nên uống giữa buổi sáng hoặc buổi chiều. 

Nước ép giảm cân từ trái cóc 

Nước ép cóc là một trong những thức uống mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Nước ép cóc có màu xanh mát mắt, hương vị chua thanh, ngọt nhẹ vô cùng phù hợp với khẩu vị của các chị em. Trái cóc có chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp chống oxy hóa, giảm cân, làm đẹp da. 

Nước ép giảm cân từ trái cóc
Nước ép giảm cân từ trái cóc
  • Nguyên liệu: Cóc gọt vỏ, bỏ hạt, bổ cau. Nên chọn cóc gần chín hoặc cóc bao tử Thái sẽ bớt chua hơn. Hoặc chọn cóc chín để nước ép có màu vàng, vị ngọt thơm. 
  • Cách làm: Cho cóc đã gọt vỏ vào máy ép. Do cóc ít nước nên khi ép nên cho thêm một chút nước để ra hết các dưỡng chất. 
  • Cách sử dụng: Nước ép cóc có vị chua phù hợp với người không bị các vấn đề về dạ dày, đại tràng. Không nên uống khi bụng quá đói, nên uống giữa bữa. 

Nước ép dưa chuột, táo xanh, dứa

Một loại nước ép giảm cân được nhiều chị em yêu thích chính là nước ép từ dưa chuột. Loại nước ép này mang đến nhiều tác dụng trong việc giảm cân, đào thải độc tố và làm đẹp da. Dưa chuột có vị mát, nhiều nước, thích hợp làm các món salad, ép nước. Kết hợp thêm với táo xanh và dứa giúp tăng hiệu quả giảm cân, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. 

Nước ép dưa chuột, táo xanh, dứa
Nước ép dưa chuột, táo xanh, dứa
  • Nguyên liệu: Dưa chuột bỏ hai đầu; Táo xanh bổ dọc, bỏ hạt; Dứa bỏ vỏ, cắt miếng vừa miệng máy ép.
  • Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào máy ép chậm nhằm giữ nguyên dưỡng chất trong trái cây, rau củ
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp nước ép, không cần thêm đường, có thể pha thêm nước cho dễ uống. Nên uống luôn sau khi ép hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày. 

Lời kết: 

Eelmich.vn vừa chia sẻ một số công thức, cách làm một số loại nước ép giảm cân từ rau củ, trái cây đến các bạn. Eelmich hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy ép chậm, máy ép nước trái cây, rau củ phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các gia đình, quán nước, nhà hàng. Eelmich cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, phân khúc giá, dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến khách hàng. Để tham khảo và đặt mua các sản phẩm máy ép trái cây chất lượng, chính hãng quý khách có thể tham khảo đặt hàng tại website Eelmich.vn.

Bài viết cùng chuyên mục
Sinh tố bưởi – Giảm cân, sáng da, detox cơ thể
Sinh tố bưởi – Giảm cân, sáng da, detox cơ thể
Blog 13/01/2024
Sinh tố bưởi chua ngọt, tươi mát mang đến nhiều tác dụng đối với sức khỏe, làn da, vóc dáng, chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân, detox cơ thể. Bưởi chứa hàm lượng vitamin , chất chống oxy hóa dồi dào, mọng nước, phù hợp với các món...
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
Blog 02/10/2017
Trở thành niềm tin của Châu Âu, tập đoàn gia dụng Elmich Châu Âu đã ghi tên mình trên bản đồ gia dụng Thế giới. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Elmich đã lần lượt trình làng nhiều sản phẩm gia dụng xuất sắc. Năm...
BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN
BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN
Blog 01/10/2023
  Bộ nồi chảo inox Elmich đã được thị trường yêu thích bao nhiêu năm qua vì nhiều giá trị ưu việt. Một trong những đặc tính không thể bỏ qua, đó là sự bền. Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu trong hơn 10 năm...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep