Top 5 công thức nước ép dưa lưới siêu ngon - Elmich

Top 5 công thức nước ép dưa lưới siêu ngon

Ngày cập nhật: 30/12/2023
Elmich blog google news

Nước ép dưa lưới là thức uống khoái khẩu của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, dễ uống cùng nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Dưa lưới có vị ngọt mát, hương thơm đặc trưng, nhiều nước, phù hợp làm nước ép và các món ăn tráng miệng. Trong dưa lưới có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các axit amin, lượng đường và calo thấp. Tại bài viết sau đây Elmich.vn sẽ chia sẻ một số công thức chế biến nước ép từ dưa lưới siêu đơn giản, ngon miệng đến các bạn. 

Nước ép dưa lưới mix chanh vàng

Món nước ép chanh lưới nguyên chất, thêm vài lát chanh vàng được rất nhiều người yêu thích. Dưa lưới sau khi ép có màu vàng tươi, vị ngọt thanh, thêm nước cốt chanh vàng tạo ra món nước uống giải khát bắt miệng cho ngày hè nóng bức. Đây cũng là món nước ép best seller tại rất nhiều quán cafe, quán nước. Món nước này cũng vô cùng dễ làm, nàng có thể tự thực hiện tại nhà. 

Nuoc Ep Dua Luoi 1
Nước ép dưa lưới mix chanh vàng
  • Nguyên liệu: Dưa lưới chọn quả chín vừa, vân lưới rõ, cuống héo, phần đít quả tròn.
  • Cách làm: Gọt vỏ dưa lưới, bỏ hạt, cắt thành miếng vừa với miệng máy ép. Cho dưa vào máy ép chậm, ép lấy nước. Cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào. 
  • Cách thưởng thức: Dưa lưới có vị ngọt tự nhiên, không cần cho thêm đường. Nên uống ngay sau khi ép để giữ được độ tươi và dinh dưỡng trong trái cây. Nên sau bữa ăn từ 2-3 tiếng, uống thay bữa phụ trong ngày. 

Nước ép dưa lưới mix chanh dây

Một món nước ép giảm cân dễ uống nữa dành cho các nàng chính là nước ép dưa lưới mix cùng chanh dây (chanh leo). Dưa lưới có vị ngọt mát, chanh dây chua thơm tạo nên món nước đậm vị, ngon miệng. Cả hai loại trái cây này đều chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp thanh lọc cơ thể, làm sáng da, giảm cân hiệu quả. Công thức làm món nước này cũng vô cùng đơn giản. 

Nuoc Ep Dua Luoi 2
Nước ép dưa lưới mix chanh dây
  • Nguyên liệu: Dưa lưới gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng vừa với máy ép. Chanh leo cắt đôi, lấy phần ruột, bỏ vỏ. 
  • Cách làm: Cho dưa lưới vào máy ép chậm để giữ nguyên dưỡng chất, vắt kiệt nước. Chanh leo lọc qua rây lấy phần nước cốt. Cho nước cốt chanh leo vào nước ép từ dưa lưới, quấy đều. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm đường do dưa lưới có vị ngọt sẵn. Nên uống lạnh sẽ ngon hơn, có thể trang trí, tăng hương vị với lá nếp. Nên uống sau bữa ăn từ 2-3 tiếng. 

Nước ép dưa lưới mix ổi

Các món nước ép ổi luôn là lựa chọn hàng đầu cho người thừa cân, bệnh nhân tiểu đường, mỡ máu. Ổi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cao hơn cam, chanh, ớt chuông,… mang đến tác dụng tốt trong việc detox cơ thể, tăng đề kháng, làm sáng da. Việc kết hợp dưa lưới và ổi mang đến món nước uống thơm ngon, tươi mát cùng nhiều sức khỏe cho cơ thể. 

Nuoc Ep Dua Luoi 3
Nước ép dưa lưới mix ổi
  • Nguyên liệu: Dưa lưới bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng vừa với máy ép. Ổi bỏ hạt, cắt miếng. 
  • Cách làm: Cho các nguyên liệu vào máy ép chậm, ép lấy nước cốt, bỏ phần bã. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần cho thêm đường hay mật ong. Nên uống luôn sau khi ép để giữ được độ tươi, dưỡng chất và hương vị trái cây. Hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày. 

Nước ép dưa lưới mix cần tây

Dưa lưới mix cần tây là món nước giảm cân an toàn, hiệu quả mà các nàng không nên bỏ qua. Hương vị ngọt mát, mùi thơm đặc trưng của dưa lưới sẽ giúp giảm bớt mùi hăng, nồng của cần tây. Nước ép cần tây mang đến nhiều công dụng cho đường ruột, vóc dáng và làn da. Uống nước ép cần tây với liều lượng phù hợp mỗi ngày còn giúp đào thải độc tố, giảm mỡ thừa, cân bằng đường huyết hiệu quả. 

Nuoc Ep Dua Luoi 4
Nước ép dưa lưới mix cần tây
  • Nguyên liệu: Dưa lưới bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng vừa với máy ép. Cần tây bỏ phần rễ, cắt khúc 5-6cm, bỏ bớt phần lá, rửa sạch, để ráo. 
  • Cách làm: Cho xen kẽ dưa lưới và cần tây vào máy giúp quá trình ép trơn tru hơn. Nên sử dụng máy ép chậm để giữ nguyên được các dưỡng chất trong rau củ quả. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp hoặc pha thêm nước cho dễ uống. Nên uống trước bữa ăn 30-40 phút nhằm tạo cảm giác no, tránh dung nạp thức ăn trong bữa chính. 

Nước ép dưa lưới mix kiwi

Nước ép dưa lưới mix kiwi không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn cung cấp dinh dưỡng, tốt cho cơ thể, làn da và vóc dáng. Trong kiwi có nhiều chất chống oxy hóa giúp chống gốc tự do, trẻ hóa làn da và cơ thể. Đồng thời hai loại quả này cũng chứa nhiều vitamin C, chất xơ tốt cho tiêu hóa, detox cơ thể. 

Nuoc Ep Dua Luoi 5
Nước ép dưa lưới mix kiwi
  • Nguyên liệu: Dưa lưới bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng vừa với máy ép. Kiwi gọt vỏ, cắt hạt lựu. 
  • Cách làm: Cho dưa lưới vào máy ép chậm, ép lấy phần nước, bỏ phần bã. Cho thêm kiwi cắt hạt lựu vào, khuấy đều. 
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm đường, uống lạnh sẽ ngon hơn. Không nên uống khi quá no hoặc quá đói. Nên uống sau bữa ăn từ 2-3 tiếng, hoặc uống thay các bữa phụ trong ngày. 

Lời kết: 

Elmich.vn vừa chia sẻ một số công thức nước ép dưa lưới đơn giản, các nàng có thể làm ngay tại nhà với máy ép trái cây. Elmich Việt Nam hiện đang cung cấp các dòng máy ép đa dạng về công suất, tính năng và ứng dụng. Để tham khảo hoặc đặt mua sản phẩm quý khách có thể truy cập địa chỉ website Elmich.vn.

Bài viết cùng chuyên mục
ẤM SIÊU TỐC ELMICH 8456 – GIỮ NHIỆT 6 CHẾ ĐỘ, STRIX SIÊU BỀN
ẤM SIÊU TỐC ELMICH 8456 – GIỮ NHIỆT 6 CHẾ ĐỘ, STRIX SIÊU BỀN
Blog 01/10/2023
Để có những tách trà mạn thiết khách, ly cà phê mỗi sáng hay một cốc sữa cho bé con của bạn mỗi ngày thì chắc hẳn không thể thiếu trợ thủ đắc lực là một chiếc ấm siêu tốc, vừa nhanh, tiện lợi lại an toàn để sử...
HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294
HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294
Blog 01/10/2023
Tiện dụng và an toàn cho sức khỏe, hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 đang được dân văn phòng lựa chọn để mang đến bữa trưa công sở những trải nghiệm tuyệt vời như tại nhà. Trong bối cảnh phải “sống chung với dịch”, cộng thêm việc đau...
Cách làm sữa đậu nành bằng máy với 5 bước đơn giản
Cách làm sữa đậu nành bằng máy với 5 bước đơn giản
Blog 15/01/2024
Sữa đậu nành là thức uống giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein, vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu. Nó là nguồn cung cấp protein dồi dào cho những người ăn chay hoặc hạn chế sử dụng thịt. Trong bài viết này, Elmich sẽ hướng dẫn các...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep