Top 3 loại sữa hạt tăng cân vừa ngon vừa dễ làm cho bạn

Top 3 loại sữa hạt tăng cân vừa ngon vừa dễ làm cho bạn

Ngày cập nhật: 13/01/2024
Elmich blog google news

Sữa hạt tăng cân có thể giúp hỗ trợ cho quá trình tăng cân của nhiều bạn đọc trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó nó cũng có thể duy trì được sức khỏe cho những người đang bị suy dinh dưỡng nhờ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết mà nó mang lại. Hãy cùng Elmich tìm hiểu ngay top 6 loại sữa hạt có thể giúp cho người uống tăng cân ngay trong bài viết này nhé.

Lý do mà người gầy cần phải uống sữa hạt tăng cân

Các bài báo về sức khỏe hiện nay rất khuyến khích những người thiếu cân cần phải sử dụng những biện pháp tăng cân hiệu quả và lành mạnh. Một trong số đó là sử dụng sữa tăng cân như là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình tăng cân của cơ thể. Một số lý do được liệt kê để khuyến khích người thiếu cân sử dụng dụng ngay sữa hạt tăng cân:

  • Sữa hạt tăng cân có công dụng hỗ trợ cơ thể tăng cân rất tốt. Chỉ cần người uống duy trì đều đặn mỗi ngày uống 2 đến 3 cốc sữa có đủ dưỡng chất là đã giúp cho quá trình tăng cân của mình trở nên dễ dàng hơn so với những cơ thể thiếu chất dinh dưỡng khác. Chúng có thể kịp thời bổ sung những chất dinh dưỡng mà cơ thể đang thiếu mà bạn không hề hay biết
  • Uống sữa hạt giúp tăng cân sẽ làm cho quá trình phục hồi và cơ nạc tăng trưởng tốt nhờ hàm lượng đạm cao có trong sữa. Cải thiện các cơ trên cơ thể người uống trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Sua Hat Tang Can 1
Người gầy cần uống sữa hạt tăng cân là vì sao?

Chọn ngay 6 loại sữa hạt tăng cân dành cho người gầy

Sữa hạt tăng cân được giới thiệu ở trên có tác dụng tăng cân cho người uống nếu họ sử dụng trong một thời gian dài. Hiểu được tâm lý mong muốn đạt được mục đích của mình bằng những loại sữa có tác dụng tốt cho cơ thể, hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 loại sữa có thể cải thiện được tình trạng cơ thể của bạn ngay.

Sữa bắp đường phèn 

Trong trái bắp có chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất béo rất có lợi cho cơ thể. Cơ thể của người uống sẽ hấp thu được nhiều vitamin như canxi, protein cũng như là các chất dinh dưỡng, nhờ đó mà cân nặng sẽ được tăng lên nhanh chóng.

Bên cạnh đó, lượng cholesterol sẽ được giảm nhờ các chất dinh dưỡng có trong thành phần sữa. Các tác nhân gây bệnh tim mạch hay thiếu máu được giảm đáng kể trong cơ thể. Bệnh táo bón cũng sẽ được hỗ trợ một phần nhờ lượng chất xơ có trong bắp.

Sua Hat Tang Can 2
Sữa bắp đường phèn cho người cần tăng cân

Sữa gạo tăng cân

Sữa gạo sẽ bồi bổ cho người những vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nhờ đó mà cơ thể nhanh chóng hấp thụ và trao đổi chất tốt giúp cho cân nặng được tăng lên. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng có trong sữa gạo sẽ làm giảm các triệu chứng mất ngủ, cải thiện làn da, chống lão hóa cho tim mạch.

Sua Hat Tang Can 3
Sữa gạo tốt cho quá trình tăng cân của cơ thể

Sữa hạnh nhân 

Nhắc đến loại sữa hạt tăng cân không thể không nói đến loại sữa hạnh nhân. Đây sẽ là sữa có chứa hàm lượng protein vô cùng lớn nhưng vẫn lành mạnh cho cơ thể. Các chất này giúp cho cơ thể trao đổi chất tốt và cải thiện được cân nặng cho những người bị thiếu cân.

Sua Hat Tang Can 4
Sữa hạnh nhân – Sữa ngon để tăng cân

Sữa mè đen

Mè đen là một trong số các loại hạt có chứa hàm lượng calo cao hơn bình thường. Chính vì thế mà khi người uống cần tăng cân thì nên chọn các loại sữa hạt tăng cân có chứa mè đen bên trong thành phần. Những chất khác như omega 3 hay omega 9 cũng hỗ trợ cho việc cân bằng lượng chất cholesterol có trong máu của cơ thể người sử dụng.

Sữa yến mạch 

Yến mạch từ trước đến nay luôn được biết đến là loại ngũ cốc ăn sáng của nhiều người vì hàm lượng calo của nó cung cấp đủ cho hoạt động một buổi của người ăn. Theo số liệu sẽ thấy nếu sử dụng 100g yến mạch thì cơ thể sẽ nhận được lượng calo là 389 kcal, rất thích hợp cho người cần tăng cân trong thời gian nhanh.

Các chất khoáng tốt khác cũng xuất hiện trong sữa hạt yến mạch như là  photpho, selenium cùng với lượng chất xơ cao sẽ rất có lợi cho cơ thể của bạn nếu uống trong thời gian lâu.

Sua Hat Tang Can 5
Yến mạch giúp tăng cân rất tốt

Sữa hạt tăng cân có chứa đậu đỏ

Thường những người có xu hướng cần tăng cân sẽ tìm đến loại sữa như sữa đậu đỏ vì nó có mùi vị khá nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ ngọt tự nhiên, dễ uống. Các chất dinh dưỡng có trong đậu đỏ cũng khá lớn như chất carbohydrate và calo, vì thế mà uống sữa đậu đỏ có thể giúp cho cơ thể tăng cân.

Bên cạnh đó, uống sữa đậu đỏ sẽ cải thiện được các bệnh có liên quan đến tim và tiểu đường vì nó chứa vitamin B, folate, magie, protein,… rất tốt cho cơ thể người uống.

Sua Hat Tang Can 6
Sữa đậu đỏ vị ngon dịu, giúp tăng cân

Xem thêm>>>

Kết luận

Với những loại sữa hạt tăng cânElmich đã giới thiệu với các bạn trong nội dung bài viết ngày hôm nay, hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trình tăng cân của mình. Hãy kết hợp và thay phiên uống các loại sữa này thường xuyên để có được kết quả mong muốn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
CÁCH TÔI CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH THÀNH CHẢO “CHỐNG DÍNH”
CÁCH TÔI CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH THÀNH CHẢO “CHỐNG DÍNH”
Blog 01/10/2023
Chảo Inox được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình vì tính an toàn, màu sáng, đẹp. Tuy nhiên, bề mặt chảo Inox thường có độ nhám, khiến thức ăn dễ bị dính và cháy khét khi nấu. Để khắc phục tình trạng này, Elmich xin hướng dẫn...
5 cách làm sinh tố bơ thơm ngon hấp dẫn tại nhà
5 cách làm sinh tố bơ thơm ngon hấp dẫn tại nhà
Blog 09/01/2024
Bơ được mệnh danh là “nữ hoàng” trái cây bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy và giá trị dinh dưỡng cao. Bơ có thể được sử dụng để làm nhiều món ăn ngon như sinh tố, salad, guacamole, bánh mì kẹp bơ, v.v… Với hương vị đặc trưng...
Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp tuổi gì để kết hôn, làm ăn
Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp tuổi gì để kết hôn, làm ăn
Blog 08/04/2024
Trong văn hóa Á Đông, việc xem tuổi hợp – kỵ được coi là một yếu tố quan trọng để mang lại hạnh phúc, thành công và may mắn trong cuộc sống. Nếu bạn sinh năm 2001 và đang tìm kiếm bạn đời, đồng nghiệp hay đối tác hợp...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep