Tổng hợp 4 công thức làm nước ép bí đao siêu dễ - Elmich

Tổng hợp 4 công thức làm nước ép bí đao siêu dễ

Ngày cập nhật: 29/12/2023
Elmich blog google news

Bí đao là một trong những loại rau củ được sử dụng phổ biến trong các món ăn của người Việt. Loại quả này có tính mát, thanh nhiệt, chứa hàm lượng chất xơ cao, lượng calo thấp. Bên cạnh các món ăn, nước ép bí đao cũng được nhiều chị em yêu thích nhờ tác dụng làm đẹp và giảm cân. Cùng Elmich.vn khám phá một số công thức chế biến nước ép từ bí đao siêu dễ qua bài viết sau. 

Nước ép bí đao giảm cân, đẹp da

Bí đao là loại rau củ được dùng phổ biến trong chế biến món ăn với vị thanh mát, ít calo. Bí đao thường được dùng nấu các món như canh bí đao, mứt bí, bí luộc,… Ngoài ra bí đao cũng thường được dùng nấu trà bí đao hay món nước ép siêu ngon. Nước ép bí đao không chỉ thanh mát, dễ uống mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Thức uống này vô cùng dễ chế biến, nguyên liệu dễ tìm mua, mức giá thành bình dân. 

Nước ép bí đao giảm cân, đẹp da
Nước ép bí đao giảm cân, đẹp da
  • Nguyên liệu: Bí đao, bí xanh, máy ép chậm, dao gọt vỏ, ly, cốc, chai đựng
  • Cách làm: Bí gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch, để ráo nước. Cắt bí thành các miếng dài, nhỏ vừa với miệng máy. Cho bí đao vào máy ép lấy nước. 
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp, có thể thêm đường/mật ong, đá lạnh cho dễ uống. Nên uống luôn sau khi ép để giữ nguyên độ tươi ngon và dưỡng chất. Hoặc bảo quản trong chai kín, bỏ vào tủ lạnh, dùng trong vòng 1 ngày. Nên uống trước bữa ăn từ 30-40 phút. Không nên uống khi quá no hoặc quá đói, có thể uống giữa buổi sáng/chiều thay bữa phụ. 

Nước ép bí đao mix dứa chín

Để tăng hương vị cho món nước ép bí đao nàng có thể mix thêm vài miếng dứa chín. Bí đao và dứa đều chứa hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin C, chất chống oxy hóa mang đến nhiều tác dụng đối với làn da và vóc dáng. Vị chua ngọt và mùi thơm từ dứa sẽ giúp nước ép thơm ngon, dễ uống hơn. Cách làm như sau: 

Nước ép bí đao mix dứa chín
Nước ép bí đao mix dứa chín
  • Nguyên liệu: Bí xanh gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng vừa phải. Dứa chín gọt vỏ, bỏ mắt, bỏ lõi, cắt miếng. 
  • Cách làm: Cho bí đao và dứa vào máy ép chậm, ép lấy nước. 
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp không cần cho thêm đường, có thể để lạnh hoặc cho thêm đá. Trong dứa có axit tránh uống vào lúc bụng đói, hoặc có tiền sử đau dạ dày. Nên uống trước bữa ăn 30-40 phút giúp bụng no, giảm lượng thức ăn trong bữa chính. Nên uống ngay sau khi ép, hoặc bảo quản trong tủ lạnh dùng trong vòng 1 ngày để giữ được dưỡng chất. 

Nước ép bí đao mix táo đỏ, dứa

Một loại nước ép giảm cân siêu hiệu quả nữa dành cho các nàng chính là nước ép bí đao mix táo đỏ và dứa. Vị chua ngọt từ táo đỏ và dứa giúp tăng hương vị thơm ngon cho nước ép bí. Bên cạnh đó táo cũng mang đến tác dụng tốt trong việc tiêu diệt mỡ thừa. Sự kết hợp của các nguyên liệu này vừa cung cấp dưỡng chất, vitamin, vừa giúp nàng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tốt và mỡ thừa. 

Nước ép bí đao mix táo đỏ, dứa
Nước ép bí đao mix táo đỏ, dứa
  • Nguyên liệu: Bí đao gọt vỏ, bỏ hạt, cắt khúc vừa với miệng máy ép. Táo đỏ cắt múi cau, bỏ hạt. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bỏ lõi, cắt miếng vừa phải. 
  • Cách làm: Cho từ từ các nguyên liệu vào máy ép chậm, ép lấy nước cốt, bỏ phần bã. 
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp không cần thêm đường hay pha thêm nước. Có thể để lạnh hoặc cho thêm đá. Nên uống ngay sau khi ép hoặc đóng chai bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày nhằm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong nước ép. Không uống khi bụng quá no hoặc quá đói.

Nước ép bí đao mix ổi, cam

Thay vì uống nước ép ổi giảm cân nàng có thể đổi mới công thức bằng việc mix thêm bí đao, cam sành. Đây đều là các loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao mang đến công dụng chống lão hóa, tăng sức đề kháng, giúp vết thương nhanh lành. Uống nước ép bí đao mix ổi, cam đều đặt còn giúp giảm cân, làm sáng da, thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhàng, khỏe khoắn hơn. 

Nước ép bí đao mix ổi, cam
Nước ép bí đao mix ổi, cam
  • Nguyên liệu: Bí đao gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch, để ráo nước, cắt miếng vừa phải. Ổi cắt miếng cao, bỏ hạt. Cam vắt lấy nước hoặc bỏ hạt. 
  • Cách làm: Cho các nguyên liệu vào máy ép chậm, ép lấy nước cốt. Hoặc cho vào máy xay sinh tố rồi lọc lấy nước. 
  • Cách sử dụng: Có thể thêm mật ong/đường phèn, đường ăn kiêng, một vài hạt muối cho dễ uống. Uống ngay sau khi ép nước để đảm bảo hương vị, độ tươi và hàm lượng dinh dưỡng trong rau củ quả. Nên uống trước bữa ăn từ 30-40 phút, giúp bụng no, giảm dung nạp thức ăn. 

Lời kết: 

Eelmich.vn vừa chia sẻ một số công thức làm nước ép bí đao siêu dễ, hương vị thơm ngon dễ uống đến các bạn qua bài viết trên đây. Eelmich.vn hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy ép chậm, máy ép nước trái cây phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Máy ép chính hãng, giá thành phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng đến khách hàng. Để tham khảo, đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập địa chỉ trang web: Eelmich.vn.

Bài viết cùng chuyên mục
QUY ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG DÙNG THỬ CHO KHÁCH HÀNG
QUY ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG DÙNG THỬ CHO KHÁCH HÀNG
Blog 01/10/2022
I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG: ÁP DỤNG CHO 1 SỐ MODEL THEO CHƯƠNG TRÌNH PRE ORDER II. THỜI GIAN DÙNG THỬ III. HƯỚNG DẪN Quy định về sản phẩm đổi trả:
2005 hợp màu gì? Màu nào tăng vận may, tài lộc cho Ất Dậu 2005
2005 hợp màu gì? Màu nào tăng vận may, tài lộc cho Ất Dậu 2005
Blog 10/04/2024
Từ xa xưa đến nay, người dân Việt luôn tin rằng màu sắc có sức ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và cuộc sống. Những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp thu hút tiền tài và may mắn còn những màu sắc kỵ mệnh sẽ khiến bản thân gặp...
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
Blog 26/02/2024
Detox là một phương pháp thanh lọc cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Trong đó phương pháp uống nước detox đang ngày càng phổ biến bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như dễ dàng thực hiện mỗi...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep