Kinh nghiệm mua máy ép chậm tốt và hợp với gia đình - Elmich

Kinh nghiệm mua máy ép chậm tốt và hợp với gia đình

Ngày cập nhật: 27/12/2023

Máy ép chậm là thiết bị nhà bếp hữu ích, giúp bạn làm nên những món nước ép bổ dưỡng cho gia đình. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm hữu ích của Elmich. Cùng tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn máy ép chậm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình nhé.

Máy ép chậm – thiết bị cần thiết cho căn bếp hiện đại

Một chiếc máy ép chậm sẽ giúp bạn xay rau củ quả và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của chúng trong nước ép. Từ đó, bổ sung dinh dưỡng, vitamin cho cho cả gia đình.

Kinh Nghiem Mua May Ep Cham 2
Máy ép chậm là sản phẩm được khuyên dùng để giữ lại nhiều dưỡng chất trong nước ép

Đặc biệt, cùng 1 loại trái cây nhưng máy ép chậm có thể tạo lượng nước ép gấp đôi so với máy ép thông thường. Từ đó giúp tiết kiệm nguyên liệu, và giúp gia đình có được những cốc nước ép hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, máy ép chậm còn được yêu thích nhờ những ưu điểm dưới đây:

  • Quay chậm, ít tạo tiếng ồn hay sinh nhiệt;
  • Lượng nhiệt thấp giúp chất lượng nước ép đảm bảo;
  • Ép được cả các loại rau, điều mà máy ép thường không làm được;
  • Lấy được khoảng 99% lượng nước ép từ rau củ quả;
  • Nước ép thành phẩm đồng nhất, không có hiện tượng tách lớp;

>>> Tìm hiểu máy ép chậm là gì và có đáng mua hay không.

Kinh nghiệm mua máy ép chậm phù hợp

Chú ý đến nhu cầu sử dụng

Yếu tố có phù hợp hay không là điều đầu tiên bạn cần xem xét. Hãy mua máy nếu gia đình bạn thường xuyên uống nước ép, ít nhất là 4 lần/ tuần. Nếu không, việc mua máy là khá lãng phí. Tần suất sử dụng không nhiều cũng khiến máy có nguy cơ bị hỏng cao hơn.

Thiết kế máy, kiểu dáng máy

Kinh Nghiem Mua May Ep Cham 3
Máy ép chậm Elmich

Sau nhiều năm phát triển, thiết kế của các loại máy ép chậm đang ngày càng được cải tiến. Chính vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm có thiết kế hiện đại, trang nhã để tăng thẩm mỹ cho căn bếp, dễ bảo quản và cọ rửa nhé.

>>> Máy hút ẩm chống nồm có những ưu điểm gì, tác dụng gì?

Chọn dung tích phù hợp

Dựa vào số thành viên trong gia đình, bạn nên chú ý chọn máy với dung tích phù hợp. Với gia đình có 2 – 4 người, một chiếc máy có dung tích ép từ 500 – 700ml là phù hợp.

Còn nếu gia đình đông người hơn, hãy chọn máy có dung tích khoảng 800 – 1000ml nhé. Đừng chọn máy ép có dung tích quá nhỏ, nó có thể khiến bạn gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng đấy.

Chất liệu sản xuất máy

Đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền, ngoại hình của máy sau một thời gian sử dụng. Máy ép chậm tốt nhất nên chọn loại có ống ép, lưới lọc làm từ chất liệu chống gỉ, không bị ăn mòn… Từ đó, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép thành phẩm.

Kích thước ống nhồi

Kinh Nghiem Mua May Ep Cham 4
Mua máy ép chậm là nên chú ý đến kích thước ống nhồi

Bạn nên chú ý đến ống nhồi – phần mà bạn sẽ nhét rau củ quả vào để áp. Ống nhồi nên lớn để có thể ép nguyên củ quả mà không cần cắt nhỏ, đặc biệt với những loại trái cây như táo, ổi… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm nước ép một cách thoải mái hơn đấy.

Công suất của máy

Nhìn chung máy ép chậm có tốc độ vòng quay rất chậm khi so sánh với các loại máy ép thông thường. Nhưng bạn nên chọn máy có công suất lớn – độ ép mạnh để thu được lượng nước ép kiệt tối đa, cũng có thể ép nhiều loại trái cây, rau củ hơn, đặc biệt sử dụng khi nhà có khách, nhu cầu ép nhiều.

>>> 6 lý do bạn nên mua máy hút ẩm chống nồm sử dụng cho gia đình.

Chú ý đến các tính năng

Dưới đây là một vài tính năng bạn nên cân nhắc chọn khi mua máy ép chậm:

  • Tự động làm sạch;
  • Vòi máy chống nhỏ giọt;
  • Nút quay ngược chống kẹt trong quá trình xay;
  • Tự ngắt khi quá tải;
  • Máy chỉ hoạt động nếu như được lắp đúng khớp;

Chọn máy ép theo thương hiệu

Có hàng trăm thương hiệu sản xuất đồ điện nhà bếp cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu uy tín, có đầy đủ chứng chỉ kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.

Một gợi ý cho bạn khi mua máy ép chậm là những sản phẩm của Elmich. Sau nhiều năm hoạt động, Elmich đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những nhãn hiệu điện máy, đồ gia dụng lớn nhất ở châu Âu.

Kinh Nghiem Mua May Ep Cham 5
Các mẫu máy ép chậm của Elmich sẽ giúp bạn có được những cốc nước ép hoàn hảo

Những mẫu máy ép chậm mới của Elmich có thể kể đến Elmich EDA-0848, ELMICH EDA-0860. Với thiết kế ấn tượng, tiện dụng, chúng dễ dàng giúp bạn sử dụng, vệ sinh nhanh chóng.

Đặc biệt, máy ép chậm của Elmich đã vượt qua những kiểm nghiệm khắt khe nhất của thị trường châu Âu. Bạn có thể sử dụng chúng mà không cần lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có những kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm chất lượng. Hy vọng thông tin này hữu ích và giúp bạn có được những sản phẩm hoàn hảo trong căn bếp. Liên hệ ngay với Elmich để có được những mẫu máy ép trái cây mới, chất lượng nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
Những nguyên nhân khiến nồi áp suất không an toàn – Làm sao để chọn được nồi áp suất chất lượng?
Những nguyên nhân khiến nồi áp suất không an toàn – Làm sao để chọn được nồi áp suất chất lượng?
Blog 11/05/2017
Nồi áp suất từ lâu đã trở nên khá quen thuộc với các bà nội trợ bởi công dụng nấu nướng đa dạng. Tuy nhiên, sử dụng nồi áp suất không đúng cách tiềm tàng những nguy cơ mất an toàn, gây nguy hiểm cho cả gia đình của...
CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ
CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ
Blog 01/10/2023
Nếu coi nấu ăn là một môn nghệ thuật thì người đầu bếp chính là nghệ sĩ. Và nồi chảo là “giúp việc” tận tâm không thể thiếu cho người nghệ sĩ ấy. Bên cạnh mục đích nấu cơm hằng ngày, mỗi chúng ta đều có thể trở thành những...
Sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu mệnh gì, hợp màu gì?
Sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu mệnh gì, hợp màu gì?
Blog 10/04/2024
Từ xa xưa đến nay, người dân Việt luôn tin rằng màu sắc có sức ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và cuộc sống. Những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp thu hút tiền tài và may mắn còn những màu sắc kỵ mệnh sẽ khiến bản thân gặp...