Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ màu gì? Bản mệnh của người mệnh Thủy

Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ màu gì? Bản mệnh của người mệnh Thủy

Ngày cập nhật: 10/04/2024
Elmich blog google news

Màu sắc đã từ lâu được coi là ngôn ngữ thị giác thể hiện được vẻ đẹp cuốn hút và đặc trưng có thể quan sát bằng mắt thường. Đặc biệt, thông qua màu sắc chúng ta có thể phần nào đoán được tính cách, bản chất của con người và sự vật ra sao? Trong vũ trụ phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang theo một mệnh ngũ hành riêng, có liên quan đến những gam màu riêng. Vậy mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ màu gì? Câu hỏi này sẽ được Elmich giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tổng quan về mệnh Thủy

Trong số các mệnh, mệnh Thủy luôn chứa nhiều điều bí ẩn như chính bản chất khó có thể đo lường được của đại dương bao la. Nhưng mặc dù mênh mông và khó đo lường cỡ nào đi nữa, mệnh Thủy luôn có sự ràng buộc trong mối quan hệ với màu sắc. 

Hình 1: Mệnh Thủy là gì?
Hình 1: Mệnh Thủy là gì?

1.1. Mệnh Thủy là gì?

Ngũ hành được phân chia thành 5 bản mệnh riêng biệt: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Và như bạn thấy, mệnh Thủy là một trong số đó. Mệnh Thủy không chỉ là biểu tượng của mùa đông mà còn là hình ảnh tượng trưng cho sự biến đổi không ngừng và linh hoạt của nước, hay dòng suối nhỏ cho đến biển cả vô tận.

Tính cách của mệnh Thủy đặc trưng bởi sự mềm dẻo, thích ứng cao và linh hoạt. Tiềm ẩn bên trong còn chứa đựng sự huyền bí của đại dương bao la trải rộng.

Mặc khác, mệnh Thủy còn được coi là biểu tượng của sự tĩnh lặng trong nước – Một sức mạnh bền vững và kiên cường của dòng chảy có thể khiến đá phải mòn theo thời gian. Mệnh Thủy cũng cho thấy sự sống và sự biến đổi diễn ra không ngừng và ngày một khác biệt.

Hình 2: Những năm sinh thuộc mệnh Thủy
Hình 2: Những năm sinh thuộc mệnh Thủy

1.2. Những năm sinh thuộc mệnh Thủy

Căn cứ vào 60 năm của lịch Trung Hoa, các năm thuộc mệnh Thủy sẽ luôn có chu kỳ lặp lại tuân thủ theo một mẫu hình. Khi tìm hiểu mệnh Thủy hợp màu gì, bạn sẽ nắm được danh sách các năm sinh thuộc mệnh Thủy:

Tuổi Năm sinh Nạp âm
Bính Tý 1936, 1996 Giản Hạ Thủy
Đinh Sửu 1937, 1997 Giản Hạ Thủy
Giáp Dần 1974 Đại Khê Thủy
Ất Mão 1975 Đại Khê Thủy
Nhâm Thìn 1952, 2012 Trường Lưu Thủy
Quý Tỵ 1953, 2013 Trường Lưu Thủy
Giáp Thân 1944, 2004 Tuyền Trung Thủy
Ất Dậu 1995, 2005 Tuyền Trung Thủy
Bính Ngọ 1966, 2026 Thiên Hà Thủy
Đinh Mùi 1967, 2027 Thiên Hà Thủy
Nhâm Tuất 1982, 2042 Đại Hải Thủy
Quý Hợi 1983, 2043 Đại Hải Thủy

Bảng tuổi mệnh Thủy và các cung nạp âm

1.3. Một số nạp âm mệnh Thủy 

Trong quá trình bạn cùng Elmich tìm hiểu mệnh Thủy hợp màu gì thì có một số kiến thức rất quan trọng không thể bỏ qua. Trong đó phải kể đến các nạp âm của mệnh Thủy. Vậy chúng bao gồm những gì?

Hình 3: Một số nạp âm thuộc mệnh Thủy
Hình 3: Một số nạp âm thuộc mệnh Thủy

1.3.1. Giản Hạ Thủy

Giản Hạ Thủy đại diện cho nước ở khe suối, khe lạch không rõ bắt nguồn từ đâu nên liên tục có sự thay đổi dòng nước chảy. Thông thường những người thuộc mệnh Thủy này có tính cách thực dụng nhưng lại được cái rất tinh tế. 

Nếu gặp sao Phục Binh, Phá Quân, Địa Kiếp, Tử Phá hay Linh Hỏa hãm địa, những người này sẽ có nguy cơ phản trắc cao. Cấp dưới dễ rơi vào tình trạng bêu đầu hoặc phản bội, sự nghiệp khó có thể thành công.

Tuổi Bính Tý so với tuổi Đinh Sửu có phần nham hiểu hơn. Trong khi Đinh Sửu lại có lộc, con đường công danh dễ thành công đều nhờ vào tương khắc của can chi.

1.3.2. Đại Khê Thủy

Những người có sinh năm Giáp Dần và Ất Mão đều thuộc ngũ hành nạp âm là Đại Khê Thủy. Nạp âm này tượng trưng cho con suối lớn, thác nước chảy mạnh mẽ trong rừng núi. Bởi vậy, tính cách của những người mệnh Thủy này thường rất mạnh mẽ, có sự thay đổi đáng kể, có thể gây ra nhiều biến động lớn.

Bên cạnh đó, người có nạp âm này thường sống rất ích kỷ và tâm tư khó lường. Nếu mệnh tốt, họ sẽ là người có tầm nhìn xa, rộng, biết tính toán kỹ lưỡng. Còn không, họ dễ trở thành người vô dụng, thiếu khả năng thực chiến. 

1.3.3. Tỉnh Tuyền Thủy

Nạp âm Tinh Tuyền Thủy sẽ rơi vào các tuổi Giáp Thân đến Ất Dậu – Là biểu tượng của nước trong giếng, nguồn nước nằm sâu trong lòng đất. Bởi vậy, mệnh này sẽ biểu thị cho sự sông rộng, bí ẩn và cả sự tinh khiết.

Người mệnh này sở hữu tính thẳng thắn nhưng lại tình cảm. Đôi khi họ lại gây cảm giác lạnh lùng đối với người khác bởi vẻ bề ngoài bàng quan. 

Bên cạnh đó, họ là người rất thông minh, uyên bác và khá linh hoạt trong vấn đề xử lý các tình huống khác nhau. Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là quá soi xét và thiếu đi sự quyết đoán. 

1.3.4. Trường Lưu Thủy

Nhâm Thìn (1892, 1952, 2012, 2072) và Quý Tỵ (1893, 1953, 2013, 2073) đều là các tuổi mệnh Thủy có nạp âm là Trường Lưu Thủy. Nhâm Thìn thường gặp khó khăn do sự xung khắc giữa Thủy và Thổ. Trong khi Quý Tỵ luôn nhận được may mắn hơn do sự khắc xung giữa Thủy và Hỏa.

Trường Lưu Thủy biểu thị sự tham vọng và tính trung thành cao. Tuy nhiên, những người này thường bỏ qua tiểu tiết nên dễ lơ là yếu tố quan trọng. Đặc biệt, họ hay gặp khó khăn khi phải đối mặt với thử thách lớn và vận rủi.

1.3.5. Thiên Hà Thủy

Thiên Hà Thủy là một trong những nạp âm có trong kiến thức mệnh Thủy hợp mệnh gì mà bạn đang tìm hiểu. Nạp âm này chính là biểu tượng của nước mưa từ trên trời rơi xuống. Bởi vậy, chúng có khả năng giúp cho sự sống được tốt hơn, giúp tưới tắm cho mọi vật sống. Tuy nhiên, không phải nước mưa nào cũng mang đến lợi ích cho con người.

Người mệnh Thủy có nạp âm này thường thuộc năm sinh Bính Ngọ và Đinh Mùi. Họ là người thích ngoại giao, nhưng lại không phù hợp với lĩnh vực quân sự, quyền lực. Trong khi tuổi Bính Ngọ luôn nhiệt huyết, có chút bốc đồng thì Đinh Mùi lại khá gặp may mắn trong cuộc sống.

1.3.6. Đại Hải Thủy 

Đại Hải Thủy chính là biểu tượng của nước biển lớn vô tận. Chúng tượng trưng cho sức mạnh và tầm ảnh hưởng to lớn. Mệnh Thủy thuộc nạp âm này sẽ thuộc về các năm sinh Nhâm Tuất và Quý Hợi.

Nhâm Tuất cụ thể Thiên can Nhâm thuộc Thủy và địa chi Tuất thuộc Thổ thường trong cuộc sống khó tránh khỏi những thăng trầm. Còn Quý Hợi thì cả Thiên can và địa chi đều thuộc Thủy nên luôn gặp may mắn và rất thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng không tránh gặp tiểu nhân nếu bản thân có ác tính.

Người mệnh Thủy có nạp âm Đại Hải Thủy thường có trí tuệ, sáng tạo, ước mơ lớn và khao khát tự do. Tuy nhiên, họ dễ bị cảm xúc chi phối và thường bị mất tập trung trong sự nghiệp. Tuy vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, nhiều cảm xúc khiến họ rơi vào trạng thái rối bời, phân vân.

2. Mệnh Thủy hợp màu gì?

Phân tích vấn đề mệnh Thủy hợp màu gì bạn sẽ thấy mối quan hệ mật thiết của màu sắc và sự cân bằng trong cuộc sống. Đặc biệt với người Á Đông, tính phong thủy luôn được đề cao hơn hết. Theo nghiên cứu, các màu sắc thuộc hành Thủy, Kim sẽ rất tốt cho người mệnh Thủy. Cụ thể như sau:

Hình 4: Mệnh Thủy hợp màu gì?
Hình 4: Mệnh Thủy hợp màu gì?

2.1. Màu đen

Màu đen thuộc hành Thủy nên có sự gắn kết với yếu tố Thủy. Chúng đại diện cho sự ẩn dụ, bí ẩn, sâu sắc và cả sự mạnh mẽ. Theo triết lý phương Đông, màu đen biểu tượng cho sự uyển chuyển và huyền bí của nước. Ngoài ra, chúng còn cho thấy sự mát mẻ và khá lạnh lùng của Thủy.

Trong khi đó, mệnh Thủy lại mang đậm yếu tố tinh thần của Thủy, nhất là về tính linh hoạt, sâu sắc, không có định hình rõ ràng. Bởi vậy, màu đen chính là lựa chọn tạo nên mối quan hệ tương sinh của người mệnh Thủy.

2.2. Màu xanh da trời

Nếu được hỏi mệnh Thủy hợp màu gì thì màu xanh da trời chính là đáp án chuẩn nhất. Cũng là một màu thuộc mệnh Thủy, màu xanh này mang đến năng lượng tỏa sáng và uy nghiêm, tạo nên một cái nhìn rất mới mẻ về màu sắc.

Bạn sẽ cảm nhận được từ xanh nhẹ nhàng của dòng nước đến sắc xanh sâu thẳm của biển cả. Thậm chí, bạn còn được chiêm ngưỡng sự đậm đặc của màu xanh trong các viên đá quý. Trong phong thủy, màu xanh da trời tạo cảm giác rất dễ chịu và tươi mới.

Màu xanh thanh khiết phù hợp với cung Gia Đạo và Tài Lộc. Sắc xanh sáng thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của cải vật chất cho người mệnh Thủy. Đặc biệt, màu xanh da trời đậm lại giúp họ có được sự ổn định và tính sâu sắc.

Hình 5: Màu trắng là lựa chọn thích hợp cho người mệnh Thủy
Hình 5: Màu trắng là lựa chọn thích hợp cho người mệnh Thủy

2.3. Màu trắng

Màu trắng cũng là một trong những gam màu nằm trong danh sách mệnh Thủy hợp màu gì? Màu trắng thuộc mệnh Kim, nằm trong mối quan hệ tương sinh với người mệnh Thủy. Bởi vậy, màu trắng giúp mang lại điều tích cực và sự may mắn.

Màu trắng thường đại diện cho sự trong sáng, thuần khiết và thanh tao. Trong phong thủy, màu trắng sẽ giúp thanh lọc và làm mới. Đối với người mệnh Thủy khi sử dụng gam màu trắng sẽ giúp cuộc sống được cân bằng, ổn định và bình yên. Hơn nữa, màu trắng còn giúp xua tan đi sự tiêu cực và căng thẳng trong cuộc sống với người mệnh Thủy. Cuộc sống trở nên hài hòa và vui vẻ hơn.

3.4. Màu ánh kim, màu bạc

Màu ánh kim và màu bạc được liên kết với ngũ hành Kim. Vì vậy, với người mệnh Thủy những gam màu này tạo nên mối quan hệ tương sinh rất tốt. Vì vậy khi được hỏi mệnh Thủy hợp màu gì thì 2 tông màu trên chính là lựa chọn hoàn hảo.

Màu ánh kim và màu bạc luôn khiến người nhìn liên tưởng đến vẻ đẹp lấp lánh, quý phái và hiện đại. Màu sắc này thường biểu tượng cho sự giàu có, phú quý, thịnh vượng và thanh lịch. Người mệnh Thủy sử dụng gam màu này sẽ mang đến vẻ đẹp nổi bật, cao quý, sự tự tin giúp cho sự nghiệp luôn thành công.

Người mệnh Thủy sẽ luôn tìm được sự hỗ trợ từ 2 gam màu ánh kim và màu bạc. Khi ứng dụng các gam màu này trong đồ dùng, đồ nội thất, trang sức,… sẽ giúp tạo ra một nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, cuộc sống của họ trở nên sung túc và hạnh phúc hơn. 

3. Mệnh Thủy kỵ màu gì?

Ngoài nắm rõ thông tin mệnh Thủy hợp màu gì, bạn cũng cần bỏ túi một số gam màu kỵ với mệnh Thủy. Elmich xin gợi ý một số màu cụ thể dưới đây:

Hình 6: Màu nâu gây cản trở, khiến cuộc sống thiếu cân bằng với người mệnh Thủy
Hình 6: Màu nâu gây cản trở, khiến cuộc sống thiếu cân bằng với người mệnh Thủy

3.1. Màu nâu

Màu nâu thuộc hành Thổ, nằm trong mối quan hệ tương khắc với hành Thủy. Mối quan hệ này thường mang đến điều tiêu cực, tạo nên sự mâu thuẫn với người mệnh Thủy.

Màu nâu thường biểu thị sự ổn định, chắc chắn và đất đai. Chúng gợi liên tưởng về sự chậm chạp, cứng nhắc. Nếu người mệnh Thủy sử dụng màu này sẽ gây cản trở, hạn chế trong cuộc sống.

Ngoài ra, màu nâu còn khiến người mệnh Thủy luôn cảm thấy bất an, lo lắng và khó chịu. Cuộc sống trở nên thiếu cân bằng và ổn định.

3.2. Màu vàng

Màu vàng thuộc hành Thổ, nằm trong mối quan hệ tương khắc với người mệnh Thủy. Do đó, người mệnh Thủy sẽ không được thoải mái khi tiếp cận với môi trường có quá nhiều màu vàng.

Chính sự hiện diện của màu vàng khiến cho người mệnh Thủy cảm thấy bất an, tâm trạng bất ổn. Để giúp cuộc sống được ổn định và phát triển bền vững, họ nên tiếp cận với gam màu có mối quan hệ tương sinh với mệnh.

3.3. Màu tím

Màu tím thuộc hành Hỏa là gam màu người mệnh Thủy nên tránh. Màu tím trong phong thủy thường ẩn dụ của sự hoang dại và phong phú. Đối với người mệnh Thủy khi dùng màu tím có thể gây nên sự cản trở, hạn chế trong công danh, sự nghiệp và cả cuộc sống hàng ngày.

Năng lượng của màu tím tỏa ra hoàn toàn không phù hợp với người mệnh Thủy. Chúng có thể khiến cho tâm trạng của họ trở nên bất an, thiếu ổn định và cả sự lo lắng. Để cân bằng cuộc sống, bạn cần tiếp cận mệnh Thủy hợp màu gì để tìm kiếm sự hỗ trợ từ màu sắc khác giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực.

3.4. Màu đỏ

Màu đỏ thuộc hành Hỏa, có mối quan hệ tương khắc với người mệnh Thủy. Trong phong thủy, màu đỏ biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và cả sự đam mê đầy hưng phấn. Tuy nhiên, với người mệnh Thủy, tông màu này lại tạo nên sự xung đột, căng thẳng và tâm trạng bồn chồn không yên. 

3.5. Màu cam

Màu cam cũng là một trong số tông màu thuộc hành Hỏa, không phải là lựa chọn thích hợp cho người mệnh Thủy. Trong phong thủy, màu cam cho thấy sự lạc quan, năng động và có tính hướng ngoại. Nhưng với mệnh Thủy, gam màu này lại tạo ra sự mâu thuẫn và nhiều yếu tố tiêu cực, không may mắn.

3.6. Màu xanh lá

Đối với người mệnh Thủy, màu xanh lá thuộc ngũ hành Mộc, có mối quan hệ tương khắc rất rõ ràng. Mặc dù màu xanh lá đại diện cho sự tươi mới, sức sống tràn đầy nhưng lại khiến cho người mệnh Thủy khó cân bằng và ổn định trong cuộc sống và công việc.

Hơn nữa, khi sử dụng quá nhiều màu xanh lá, tâm trạng của người mệnh Thủy thường không được thoải mái, ít gặp được điều may mắn.

4. Một vài thông tin khác về người mệnh Thủy

Có lẽ nhiều bạn cũng giống như Elmich luôn muốn khai thác sâu về người mệnh Thủy ở mọi góc cạnh. Từ đó, chúng ta sẽ biết bản thân nên và sẽ làm gì để tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình 7: Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy
Hình 7: Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy

4.1. Tính cách và đặc điểm người mệnh Thủy

Trong quá trình tìm hiểu mệnh Thủy hợp màu gì chắc chắn nhiều bạn cũng đã nắm được phần nào tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy. Người mang mệnh này được biết đến với tính cách nhân từ, phúc hậu và rất tinh tế. Mặc dù vẻ ngoài của họ dịu dàng nhưng nội tâm bên trong vô cùng sắc sảo và thông minh.

Họ luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng và quyết tâm hoàn thành nên luôn đạt được thành công trong cuộc sống. Họ được trời phú cho sức hấp dẫn tự nhiên có khả năng lôi cuốn và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Người mệnh Thủy cũng có khả năng tương tác xã hội tuyệt vời. Với sự hiểu biết sâu sắc về bản thân và luôn biết lắng nghe, họ dễ dàng tạo được mối quan hệ mở trên nhiều lĩnh vực.

Họ luôn biết thấu hiểu mọi người xung quanh nên rất được yêu mến bởi mọi người. Họ sống tình cảm và chân thành nên giúp họ tích lũy được niềm vui và đức hạnh. Bởi vậy, cuộc sống của họ luôn gặp được nhiều điều may mắn, yên bình và hạnh phúc.

Hình 8: Mệnh Thủy hợp với mệnh nào?
Hình 8: Mệnh Thủy hợp với mệnh nào?

4.2. Người mệnh Thủy hợp với mệnh nào?

Mệnh Thủy hợp màu gì cũng nói lên được phần nào trong mối quan hệ tương sinh, tương hợp với người mệnh Thủy. Xét về ngũ hành trong mối quan hệ tương sinh, mệnh Thủy sẽ hợp với các mệnh sau:

  • Kim sinh Thủy: Trong mối quan hệ này, Kim được coi là “mẹ” tái sinh ra Thủy. Khi kim loại được nung dưới nhiệt độ cao sẽ chuyển hóa thành chất lỏng – Đại diện cho Thủy.
  • Thủy sinh Mộc: Ở mối quan hệ này, Thủy chính là nguồn dưỡng chất giúp cho (Mộc) cây cối, hoa cỏ được sinh trưởng mạnh mẽ.

Ngoài ra, khi mệnh Thủy kết hợp với Thủy sẽ có khả năng tạo thành hiện tượng lưỡng Thủy. Lúc này, 2 dòng nước được hòa quyện cùng nhau tạo nên một dòng chảy cực kỳ mạnh.  Từ đây, bạn sẽ thấy theo quan điểm về phong thủy ngũ hành, mệnh Thủy sẽ phù hợp nhất với mệnh Kim, sau đó là mệnh Mộc và mệnh Thủy. 

4.3. Người mệnh Thủy kỵ với mệnh nào?

Căn cứ vào quy luật tương khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy khắc với mệnh sau:

  • Thổ khắc Thủy: Thổ là đất sẽ hút toàn bộ nguồn dinh dưỡng của nước để hấp thụ vào bản thân.
  • Thủy khắc Hỏa:  Hỏa sẽ bị Thủy dập tắt ngọn lửa đang bùng cháy.

Vì vậy, trong quá trình lựa chọn bạn làm ăn, bạn đời, người mệnh Thủy nên tránh 2 bản mệnh Thổ và Hỏa. 

Hình 9: Đường công danh, sự nghiệp của người mệnh Thủy
Hình 9: Đường công danh, sự nghiệp của người mệnh Thủy

4.4. Đường công danh, sự nghiệp của người mệnh Thủy

Nếu bạn đã thấm nhuần kiến thức về mệnh Thủy hợp màu gì sẽ có thể dự đoán được phần nào về nghề nghiệp của người mệnh Thủy. Xét về khả năng thích nghi, người mệnh Thủy được đánh giá rất cao ở yếu tố này. Họ rất linh hoạt dù trong ở trong một môi trường hoàn toàn mới. Do đó, họ dễ dàng trở thành nhà ngoại giao, người diễn thuyết tài ba. Những công việc thiên về việc di chuyển, tương tác xã hội liên tục rất phù hợp với họ.

Mặc khác, người mệnh Thủy cũng có đặc điểm là nhạy cảm. Họ luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu người khác. Họ có tầm nhìn sâu sắc và thấu đáo nên họ có thể trở thành nhà tâm lý học hay nhà lãnh đạo tài giỏi. Vì ở họ còn có khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch rất tốt. Họ luôn biết cách hoàn thành mục tiêu với một ý chí kiên cường. 

4.5. Hôn nhân, gia đình của người mệnh Thủy

Để có được kết quả như mong đợi về đường tình duyên, người mệnh Thủy cần xem xét kỹ lưỡng về các cung mệnh khác nhau.

  • Đối với Đại Hải Thủy (biển lớn) và Thiên Hà Thủy (nước trên trời): Mặc dù Thổ khắc Thủy nhưng thực tế ở biển không hề tồn tại đất. Bởi vậy, sự hòa hợp giữa Thủy và Thổ hoàn toàn có thể. Trong phong thủy, cặp đôi này sẽ mang lại thành công cho nhau, sự thịnh vượng và danh vọng.
  • Đối với Trường Lưu Thủy (sông dài), Giang Hà Thủy (sông lớn), Tuyền Trung Thủy (suối) và Đại Khê Thủy (khe suối) thì trái ngược hoàn toàn với các nạp âm mệnh Thủy trên. Những người thuộc mệnh này rất kỵ với Thổ. Đất sẽ ngăn chặn sự phát triển của nước. Nên việc nên duyên giữa 2 mệnh này sẽ gây ra trở ngại, khó khăn, thiếu thốn cho cả hai.

Màu sắc và bản mệnh có mối quan hệ mật thiết, gắn kết với nhau. Khi lựa chọn đúng màu sắc của bản mệnh, môi trường sống và làm việc sẽ như được nạp thêm năng lượng tích cực, thu hút vượng khí, tài lộc. Hơn nữa, bằng cách hiểu rõ về bản mệnh của chính mình, bạn sẽ tối ưu hóa tiềm năng để đạt được thành công như mong đợi. Do đó, việc tìm hiểu mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì và đặc điểm đặc trưng của người mệnh Thủy là vô cùng quan trọng.

Bài viết cùng chuyên mục
CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU
CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU
Blog 01/10/2023
Chiều nay trở về với bữa cơm nhà và vẫn yêu Elmich như ngày đầu Một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam là bữa cơm quây quần cả gia đình, cùng nhau sẻ chia và thưởng thức sau một ngày làm việc bận rộn. Và đồ gia...
Mách nhỏ cách làm sữa óc chó hạt chia thơm ngon ngay tại nhà
Mách nhỏ cách làm sữa óc chó hạt chia thơm ngon ngay tại nhà
Blog 16/01/2024
Sữa óc chó hạt chia là thức uống thơm ngon chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong thức uống này có omega 3, các axit béo, hydrocarbonate, chất chống oxy hóa,… Nếu bạn yêu thích loại nước uống này, muốn tham khảo cách làm để cải thiện...
Top 3 loại sữa hạt tăng cân vừa ngon vừa dễ làm cho bạn
Top 3 loại sữa hạt tăng cân vừa ngon vừa dễ làm cho bạn
Blog 13/01/2024
Sữa hạt tăng cân có thể giúp hỗ trợ cho quá trình tăng cân của nhiều bạn đọc trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó nó cũng có thể duy trì được sức khỏe cho những người đang bị suy dinh dưỡng nhờ hàm lượng dinh dưỡng cần...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep