NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ELMICH – MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT - Elmich

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ELMICH – MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Lò chiên không dầu là món đồ gia dụng không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại. Vì đa chức năng nên nồi chiên có thể giúp ta dễ dàng và nhanh chóng làm được rất nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những lò chiên không dầu, tuy nhiên, nồi chiên không dầu Elmich chuẩn Châu Âu luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

 

Có mặt tại Việt Nam đã 2 thập kỷ và đều tiên phong thị trường để mang chất lượng và công nghệ, thời trang và thẩm mĩ cho mọi sản phẩm gia dụng chuẩn Châu Âu. Ở thập kỷ thứ nhất, Elmich biến ước mơ về gia dụng chất lượng và an toàn thành hiện thực. Định hướng người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm vì sức khỏe với những chất liệu an toàn từ inox 304, inox 316, những sản phẩm chống dính sở hữu chất chống dính quyền năng của Mỹ nói không với PFOA, … và nhiều chất liệu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Elmich trở thành người bạn của mọi nhà, bảo vệ sức khỏe gia đình Việt. Và người ta biết đến Elmich qua bình giữ nhiệt Elmich, bộ nồi chảo inox Elmich, nồi cơm điện Elmich, máy xay sinh tố Elmich,….

Bước sang thập kỷ thứ hai, Elmich khao khát mang đến bếp Việt những sản phẩm gia dụng cao cấp, sáng tạo, thông minh và phong cách. Đó là sự thấu hiểu để không ngừng tiên phong trong công nghệ, tiên phong trong thiết kế và đẳng cấp thời trang trong mỗi sản phẩm Elmich. Bởi căn bếp là nơi chứa đựng tình yêu thương và Elmich luôn nỗ lực để tình yêu thương thăng hoa trong mỗi gia đình Việt. Ở kỷ nguyên mới này, người ta biết đến Elmich qua hàng loạt các sản phẩm đậm chất thời trang công nghệ đỉnh cao như nồi chiên không dầu hơi nước Elmich, máy ép chậm họng to Elmich, nồi cơm điện đa năng Elmich, bếp từ đơn/ bếp từ đôi Elmich, bàn là cây Elmich,…

Hơn 11 năm qua, gia dụng Elmich là những sản phẩm thân quen với mọi gia đình Việt. Đặc biệt nồi chiên không dầu Elmich Mang đến cho mọi gia đình Việt  cuộc cách mạng về những món chiên rán – đánh thức mọi giác quan. Với nồi chiên không dầu hơi nước Elmich – một món quà cho bà nội trợ Việt, luôn hấp dẫn vị giác mà không cần dùng dầu mỡ, hoặc giảm tới 98% dầu mỡ, giúp thức ăn thơm, giòn, ngon mà không béo ngậy. Hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu giảm cân, kiêng cử dầu mỡ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cả gia đình.

Đặc biệt, lò chiên không dầu Elmich lập trình sẵn 50 công thức nấu ăn tùy chỉnh: hấp, nướng tạo ẩm, giữ ấm, rã đông, lên men, tiệt trùng, … giúp bạn trở thành chuyên gia nấu nướng một cách dễ dàng. Một giá trị ưu việt đã tạo nên tiếng vang lớn cho dòng sản phẩm lò chiên không dầu Elmich chính là khả năng “chiên không dầu” với công nghệ thổi khí nóng 3D và chất liệu cấu tạo lò đảm bảo an toàn sức khỏe theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nghiêm ngặt nhất.

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ELMICH – MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn sức khỏe, lò chiên không dầu Elmich còn được thiết kế bởi Team Design Elmich Châu Âu với ưu điểm nhỏ, gọn, đẹp mắt, thích hợp với mọi căn bếp; công suất lớn 2000w giúp thực phẩm chín nhanh, đều, bảo toàn vitamin và dưỡng chất. Thay vì mất cả tiếng đồng hồ để chiên cá, nướng gà…. Giờ đây, bạn chỉ cần 5 phút để sơ chế và tẩm ướp, sau đó đặt cá, gà, thực phẩm… vào lò, ấn nút là “trợ thủ” nồi chiên sẽ giúp bạn hoàn thành món ăn thơm giòn và giữ nguyên vẹn vi chất.

Sử dụng nồi chiên không dầu Elmich, bạn sẽ không phải chịu tình cảnh những món ăn chiên rán làm nhà bếp bạn bết dính dầu mỡ. Nồi chiên không dầu giúp các công đoạn làm chín thực phẩm được gói gọn trong nồi và không làm bẩn không gian xung quanh, rất tốn công sửa lau chùi. Đồng thời, giúp bạn tránh được tình trạng bị bỏng khi chiên nấu bằng dầu.

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ELMICH – MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Với sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng người nội trợ thoát khỏi những bộn bề trong căn bếp, tăng niềm cảm hứng nấu nướng. Đặt mục tiêu “An toàn sức khỏe” của người dùng lên hàng đầu, Elmich cam kết lấy chất lượng làm đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Elmich luôn tuân thủ triết lý đó khi lựa chọn nguyên vật liệu cấu thành lò chiên không dầu cũng như nhiều sản phẩm đồ gia dụng khác. Chính vì lẽ đó, không riêng gì người tiêu dùng Việt, Elmich đã chinh phục được thị trường Châu Âu – nơi được xem là thị trường khó tính, với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu – vì sức khỏe gia đình Việt.

Nồi/ Lò chiên không dầu Elmich có mẫu mã đa dạng (nhiều mã: AFE-3943OL, AFE-3944, AFE-3942OL, AFE-3945, … với những chức năng, tiện ích nổi bật; Luôn là ưu tiên hàng đầu về độ bền, tiết kiệm điện, an toàn khi nấu nướng và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe với những chất liệu cấu thành tuyệt đối an toàn, thân thiện với môi trường.

Hãy để Elmich giúp bạn lựa chọn những nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, an toàn sức khỏe và tiện ích cho những bữa ăn ngon. Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich – sự lựa chọn của triệu triệu gia đình Việt.

Bài viết cùng chuyên mục
Học 8 cách làm sinh tố chuối thơm ngon, tiết kiệm tại nhà
Học 8 cách làm sinh tố chuối thơm ngon, tiết kiệm tại nhà
Blog 10/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một món ăn vặt thơm ngon, không gây béo, hãy thử học làm sinh tố chuối. Với vị ngọt tự nhiên, nó sẽ giúp bạn đẩy nhanh cơn đói và thay thế một bữa ăn phụ trong ngày. Dưới đây, hãy cùng Elmich tìm hiểu...
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
Blog 15/01/2024
Máy hút bụi là một thiết bị quan trọng, có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện đại. Những kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp là điều bạn nên biết trước khi tìm mua thiết bị này. Dưới đây, Elmich sẽ cung cấp cho bạn những...
5 cách làm nước ép cóc siêu ngon, giảm cân, giải nhiệt
5 cách làm nước ép cóc siêu ngon, giảm cân, giải nhiệt
Blog 29/12/2023
Trái cóc thường được biết đến như món ăn vặt của các chị em với vị chua ngọt thanh mát, chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài để ăn trực tiếp, Cóc còn được sử dụng làm nước ép, Nấu canh chua, làm gỏi, làm...