5 kinh nghiệm chọn máy ép trái cây giúp ích cho bạn - Elmich

5 kinh nghiệm chọn máy ép trái cây giúp ích cho bạn

Ngày cập nhật: 12/01/2024

Khi có kinh nghiệm chọn máy ép trái cây, bạn có thể chọn được những chiếc máy ép phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là chiếc máy ép hợp với gia đình mình, đọc ngay bài viết này nhé. Các chuyên viên của Elmich sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tốt, mang lại nhiều lợi ích nhất.

Những kinh nghiệm chọn máy ép trái cây bạn nên biết

1. Lựa chọn theo chủng loại

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép trái cây. Dưới đây là thông tin cơ bản về chúng. Tuỳ thuộc theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy cân nhắc chọn 1 trong 3 dòng sản phẩm này nhé.

Kinh Nghiem Chon May Ep Trai Cay 1
Mỗi loại máy ép trái cây mang những ưu nhược điểm riêng mà bạn cần cân nhắc
  1. Máy ép chậm: Ép với tốc độ chậm dựa theo nguyên tắc ép đặc biệt, giúp thu tối đa lượng nước ép, giữ nguyên dưỡng chất. Có khả năng ép rau, các loại trái cây ít nước mà máy ép nhanh không ép được.
  2. Máy ép nhanh: Loại máy ép phổ biến trên thị trường với cách ép dựa theo lực ly tâm để tách nước khỏi bã ép.
  3. Máy xay ép đa năng: Máy có cả công dụng ép trái cây và xay khô, xay ướt với các cối, công dụng khác nhau.

2. Kinh nghiệm chọn máy ép trái cây dựa vào kích thước

Khi lựa chọn máy ép, bạn nên chú ý đến không gian nhà bếp của mình phù hợp với loại máy nào. Vì hiện tại kích thước các loại máy ép trên thị trường có sự chênh lệch khá lớn.

Đừng quên chú ý không gian tủ đựng, cách thiết kế máy có bám chắc trên bàn bếp không để sử dụng nhé. Từ đó, đảm bảo việc sử dụng máy ép trái cây được thuận tiện dễ dàng hơn.

3. Lựa chọn máy ép trái cây dựa trên công suất máy

Công suất của máy ép là yếu tố quan trọng bậc nhất để đánh giá khả năng xay ép trái cây của chúng, tốc độ ép có nhanh không. Một chiếc máy ép thông thường sử dụng cho gia đình nên có công suất nằm trong khoảng từ 200 – 800W.

Kinh Nghiem Chon May Ep Trai Cay 2
Công suất, kích thước của máy là những yếu tố cần xem xét kỹ lưỡng

Nếu máy có công suất cao sẽ ép trái cây nhanh hơn, nhưng nó lại gây ra tiếng ồn lớn và ngược lại. Dưới đây là gợi ý của Elmich cho bạn về việc chọn máy ép phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé:

Loại trái cây thường ép Công suất máy phù hợp
Các loại trái cây mềm: dưa hấu, dứa, táo, cà chua, nho… 200 – 300 W
Các loại trái cây rau củ cứng như cóc, ổi, cà rốt, bí đỏ… Từ 400 – 500 W
Các loại rau củ quả đa dạng cần ép kiệt nước Từ 600 W trở lên

4. Kinh nghiệm chọn máy ép trái cây dựa trên các tính năng

Hiện tại, cuộc sống đang phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng các tiện ích của con người cũng tăng nhanh. Dưới đây là những tính năng bạn nên chú ý chọn thêm khi mua máy ép trái cây nhé.

Tự ngắt khi quá tải

Nếu bạn ép trái cây trong thời gian quá dài hay nhiều nguyên liệu quá, tính năng này cho phép máy tự ngắt hoạt động. Từ đó, hạn chế nguy cơ hư hỏng, cháy nổ và đảm bảo an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ của máy.

Kinh Nghiem Chon May Ep Trai Cay 3
Kinh nghiệm chọn máy ép trái cây là bạn nên ưu tiên những tính năng hiện đại của nó nhé

>> Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chức năng quay ngược chống kẹt khi ép hoa quả

Tính năng này giúp máy có thể quay ngược trở lại để nới lỏng phần xơ trái cây bám ở trên lưới lọc, trục… Từ đó, bạn có thể dễ dàng xử lý khi máy xay bị kẹt, không ép được.

Chốt khoá an toàn

Tính năng này cho phép máy ép trái cây chỉ hoạt động khi được lắp đúng các bộ phận, các khớp. Từ đó, đảm bảo quá trình xay ép nguyên liệu diễn ra được hiệu quả, mượt mà hơn và tránh gây tai nạn cho người dùng.

5. Chọn mua máy từ những thương hiệu điện máy uy tín

Kinh Nghiem Chon May Ep Trai Cay 4
Kinh nghiệm chọn máy ép trái cây là bạn nên lựa những thương hiệu uy tín

Đây cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo chiếc máy ép trái cây đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe. Bạn nên chú ý chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín để có được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

>>> Hướng dẫn bạn cách làm sinh tố khoai lang thơm ngon, hấp dẫn.

Kinh nghiệm chọn máy ép trái cây: đến với Elmich

Hiện tại, Elmich là đơn vị cung cấp đồ gia dụng của Đức. Với những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của châu Âu, sản phẩm của Elmich được đánh giá rất cao, được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới.

Các loại máy ép trái cây của elmich được sản xuất với nhiều kiểu dáng, chủng loại, kích thước khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế theo từng bộ sưu tập với màu sắc, kiểu dáng rất thích hợp cho decor. Bạn có thể sở hữu bộ sưu tập này để làm căn bếp nhà mình thêm hoàn hảo nhé.

Kinh Nghiem Chon May Ep Trai Cay 16
Đến với Elmich để lựa chọn 1 chiếc máy ép trái cây hoàn hảo nhé

Lời kết

Như vậy, Elmich đã hướng dẫn bạn những kinh nghiệm chọn máy ép trái cây hữu ích. Với những lời khuyên này, bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc máy có những đặc điểm, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình đấy. Hãy liên hệ với Elmich để chọn 1 thiết bị phù hợp, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
5 kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay tốt, thích hợp
5 kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay tốt, thích hợp
Blog 15/01/2024
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lọa máy xay sinh tố cầm tay khiến bạn khó khăn khi quyết định chọn mua. Những kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay hữu ích trong bài viết này của Elmich sẽ giúp ích cho bạn. Điều này...
Công thức detox vừa giúp giảm cân lại chữa đau đầu cực hiệu quả
Công thức detox vừa giúp giảm cân lại chữa đau đầu cực hiệu quả
Blog 15/04/2016
Detox được biết đến là một phương pháp làm đẹp giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố chỉ với nước và các loại trái cây để thúc đẩy quá trình đào thải chất độc. Việc thanh lọc cơ thể bằng detox giúp loại bỏ các tạp chất, mỡ thừa và...
Nghệ thuật uống rượu vang đúng cách: Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Châu Âu
Nghệ thuật uống rượu vang đúng cách: Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Châu Âu
Blog 18/07/2024
Rượu vang không chỉ là một thức uống, mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, mang đậm nét văn hóa châu Âu. Từ những bữa tiệc gia đình ấm cúng đến các sự kiện quan trọng, rượu vang luôn hiện diện như một phần...