Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố phù hợp nhu cầu sử dụng

Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố phù hợp nhu cầu sử dụng

Ngày cập nhật: 11/01/2024
Elmich blog google news

Máy xay sinh tố là vật dụng quan trọng trong những căn bếp hiện đại. Nhưng nếu không có kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố, bạn khó lòng tìm được những chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang gặp vấn đề này, hãy đọc ngay bài viết này của Elmich để được tư vấn chi tiết cách chọn những chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhé.

Chọn lựa máy xay: Không phải cứ tốt là được

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần chọn chiếc máy tốt nhất, đắt nhất trong khả năng tài chính của mình là được. Tuy nhiên, điều này không đúng.

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 1
Bạn cần cân nhắc cẩn thận để lựa chọn máy xay sinh tố phù hợp với gia đình

Một chiếc máy tốt không nhất thiết quá đắt tiền. Mà nó phải có công suất, những tính năng, kích thước phù hợp với nhu cầu, không gian căn bếp.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những yếu tố cần xem xét. Từ đó, bạn có thể chọn được một chiếc máy xay sinh tố tốt cho căn bếp nhé.

Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố: Các tiêu chí quan trọng

1. Dựa vào loại máy xay

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại máy xay như sau:

Máy xay thông thường

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 2

Loại máy xay phổ biến, được thiết kế dạng để bàn với 1 cối xay dung tích lớn, có thể thêm 1 – 2 cối nhỏ. Nó chủ yếu để xay thịt, cá, củ quả, rau, các loại hạt thông thường.

Máy xay đa năng

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 3
Một mẫu máy xay đa năng

Loại máy xay đa năng này ngoài thân máy còn kèm theo nhiều phụ kiện khác như lưỡi xay đa năng, máy ép trái cây, mắt vắt cam, máy đánh trứng… Từ đó, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, thích hợp với những người thích nấu nướng.

Máy xay cầm tay

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 7

Đây là loại máy xay có thân máy với hình trụ dài, khi sử dụng sẽ cầm trên tay, nhấn nút và xay thực phẩm được để sẵn trong cối, tô, hoặc chén hay nồi đều được. Khi mua máy này mọi người được tặng thêm 1 cốc xay. Ưu điểm của nó là dễ vệ sinh, nhỏ gọn, có thể xay cháo nên rất hợp với gia đình có con nhỏ, nhà thường xuyên ăn cháo hay súp.

2. Dựa theo chất liệu

Hiện tại, cối của máy xay được làm bằng nhựa và thuỷ tinh là chủ yếu. Chất liệu nhựa giúp máy nhẹ nhưng dễ trầy xước và bám mùi nếu xay các loại thực phẩm mùi như ớt, cua, cá. Ngược lại, thuỷ tinh rất nặng nhưng máy sang trọng, bền hơn và đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

>> Những công thức làm sinh tố nha đam bạn nên chọn.

3. Chọn theo công suất máy

Với gia đình chỉ xay những thực phẩm mềm, bạn nên chọn máy có công suất dưới 300W. Nhờ đó bạn sẽ có chiếc máy hoạt động với công suất thấp, độ bền cao và phù hợp nhu cầu.

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 5

Trong trường hợp bạn thường xuyên ăn sinh tố, xay hạt khô, xay gạo, hãy chọn máy có công suất trên 300W nhé.

4. Các tính năng đặc biệt của máy

Kinh nghiệm chọn mua máy xay sinh tố bạn nên biết là hãy chú ý các tính năng khác nhau, được trang bị thêm cho máy. Như chân đế chống trượt, tự ngắt khi máy hoạt động quá tải, có chức năng nhồi…

5. Chọn máy dựa theo thương hiệu

Một trong những yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi lựa chọn máy xay sinh tố chính là dựa vào thương hiệu của nó. Bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu lớn, có uy tín và chính sách bảo hành tốt. Từ đó, nhận được những sản phẩm chất lượng cũng như được hỗ trợ bảo hành tốt.

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 4

6. Kích thước của cối xay

Nhiều người không để ý đến dung tích của cối khi mua máy xay sinh tố. Hiện tại, các loại máy xay thông thường sẽ có dung tích từ 1 – 1,5 lít. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng máy cho nhà hàng hay nhà đông người, hãy chọn máy có dung tích khoảng 2 lít nhé.

Mua máy xay sinh tố – chọn ngay sản phẩm của Elmich

Nếu bạn muốn mua máy xay sinh tố chất lượng, hãy đến với Elmich. Các sản phẩm của Elmich đều có chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của châu Âu.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thế giới, Elmich đã đưa ra nhiều thiết kế máy xay đa dạng. Từ kiểu dáng, chủng loại, kích thước cho đến màu sắc sản phẩm của elmich rất đa dạng.

Mới đây, Elmich cũng đưa ra những dòng máy xay, đồ gia dụng chuyên cho decor với ngoại hình tuyệt đẹp. Đây chính là yếu tố khiến chị em mê mệt thương hiệu này đấy.

>> Hướng dẫn làm sinh tố khoai lang cực hấp dẫn.

Cam kết của Elmich

Kinh Nghiem Chon May Xay Sinh To 8

  • Tất cả các sản phẩm của Elmich đều đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn của châu Âu.
  • Có độ bền vượt trội với chính sách bảo hành lâu dài trong từng sản phẩm.
  • Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh xảo, thấu hiểu người dùng một cách trọn vẹn.

Lời kết

Như vậy, Elmich đã giúp bạn có kinh nghiệm lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
Cách khử mùi nồi chiên không dầu chỉ với 5 phút
Cách khử mùi nồi chiên không dầu chỉ với 5 phút
Blog 31/01/2024
Cách khử mùi nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nồi chiên giúp tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mùi hôi trong nồi chiên, không chỉ ảnh hưởng đến các món...
Hoa mai – Loài hoa tượng trưng cho sự kiên cường, giàu sang
Hoa mai – Loài hoa tượng trưng cho sự kiên cường, giàu sang
Blog 22/04/2024
Trên hành tinh xanh có muôn vàn loài hoa khác nhau, mỗi loài một vẻ nhưng đều đẹp, đều ấn tượng. Và đối với nhiều người hoa mai lại là loài hoa được yêu mến hơn cả bởi vẻ đẹp giản dị, tinh tế và sang trọng. Vậy bạn...
Thiết kế nội thất phong cách châu Âu lên ngôi dịp cuối năm: Xu hướng mua sắm gia dụng mới của người Việt
Thiết kế nội thất phong cách châu Âu lên ngôi dịp cuối năm: Xu hướng mua sắm gia dụng mới của người Việt
Blog 28/12/2023
Những đồ nội thất phong cách châu Âu theo hướng tối giản, đa tiện ích và hài hòa với không gian sống đang được người nội trợ Việt ưa chuộng trong dịp cuối năm. Khác với quan điểm của người Việt phải đầy đủ, dư dả các đồ nội...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep