Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện cao tần phù hợp - Elmich

Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện cao tần phù hợp

Ngày cập nhật: 22/01/2024
Elmich blog google news

Nồi cơm điện cao tần được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại giúp quá trình nấu cơm nhanh chóng hơn, hạt cơm mềm dẻo, ngon. Sản phẩm này được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng. Xem ngay cách chọn nồi cơm điện cao tần cùng Elmich để mang đến những bữa cơm ngon chất lượng cho cả gia đình, bạn đọc tìm hiểu.

So sánh nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện thường

Nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện tử nhìn bề ngoài có có thể phân biệt được nhưng chúng sẽ có điểm khác nhau nhất định. Cụ thể:

Tiêu chí đánh giá Nồi cơm điện cao tần Nồi cơm điện thường
Cơ chế hoạt động Nấu bằng sóng cao tần, nhiệt truyền đều Nấu bằng mâm nhiệt, nhiệt truyền từ đáy nồi
Công suất 1000W – 1400W 550W – 900W
Bảng điều khiển Bảng điện tử cảm ứng nhiều chứng năng Bằng cơ
Ưu điểm Chất lượng cơm Ngon hơn, dẻo hơn, giữ nguyên dinh dưỡng, thời gian nấu nhanh, tiết kiệm điện Cơn ngon, nhưng
Chức năng Đa dạng chức năng: Nấu cơm, cháo, làm bánh, hấp, nấu nhanh, hẹn giờ Chức năng ít hơn: Nấu cơm, hấp, giữ ấm
Giá cả Cao hơn nồi điện thường (từ 3 triệu đến hơn 10 triệu) Thấp (từ vài trăm nghìn đến 3 triệu)

 

Với thông tin so sánh trên thì nồi cơm điện cao tần cho chất lượng nấu cơm ngon hơn, có nhiều tính năng đa dạng như giá thành hơi đắt. Còn nồi cơm điện tử có giá thành rẻ, có chế độ nấu cài đặt sẵn. Việc chọn loại nồi cơm nào sẽ tùy vào nhu cầu, tài chính của mỗi người.

Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện cao tần phù hợp

Xem thêm:

Cách chọn nồi cơm điện cao tần phù hợp

Để mua được nồi cơm điện cao tần chất lượng tốt, bền đẹp bạn hãy chú ý đến một vài tiêu chí cụ thể như sau:

1. Chất liệu an toàn, thiết kế đẹp mắt

Khi sở hữu được sản phẩm đẹp có thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm nổi bật hơn. Nồi cơm điện cao tần cho chất lượng tốt là phải làm từ vật liệu an toàn.

Đối với phần vỏ bạn nên ưu tiên chọn loại làm từ nhựa tổng hợp có khả năng cách nhiệt tốt, chịu lực, chống va đập mạnh. Bên trong lòng nồi chọn loại có cấu tạo từ hợp kim cao cấp. Nồi làm từ chất liệu này được phủ lớp chống dính đảm bảo độ bền đẹp, độ cứng chắc, chống trầy xước và dễ vệ sinh lau chùi.

Rce3914 Profile 06 1

2. Dung tích, công suất phù hợp với nhu cầu dùng

Tiêu chí tiếp theo khi chọn nồi cơm điện cao tần mà bạn nên chú ý đó là dung tích và công suất nồi có đáp ứng nhu cầu sử dụng không. Tùy vào số lượng thành viên cũng như tần suất nấu cơm mà bạn hãy chọn nồi có dung tích và công suất phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Đối với gia đình dưới 4 người chọn nồi có dung tích từ 1,6L – 2L với công suất từ 800W trở lên.
  • Đối với gia đình từ 4 – 6 người chọn nồi có dung tích từ 1,8L – 2L với công suất hoạt động từ 1000W – 2000W.
  • Đối với gia đình trên 6 người chọn nồi có dung tích từ 2L trở lên với công suất trên 1200W.

Rce 3914 Profile 08 1

3. Chức năng nấu đa dạng, tích hợp công nghệ tiên tiến

Nồi cơm điện cao tần tích hợp rất nhiều chức năng với nhiều chế độ nấu thông minh. Ngoài nấu cơm thì nồi còn có nhiều chế độ nấu khác như: nấu cháo, nấu súp, nấu chậm, hấp, làm bánh,… Ngoài ra nồi còn có nhiều chế độ phù hợp với từng loại gạo để chất lượng cơm nấu ra ngon hơn. Chế độ hâm nóng giúp giữ ấm suốt cả ngày dài mà cơm vẫn thơm, dẻo, không bị khô cứng hay bị đọng nước ở dưới nồi.

Rce 3914 Profile 01 1

4. Mức giá phù hợp với tài chính

Với mức giá bán khá cao trên thị trường nên nồi cơm điện cao tần chỉ phù hợp với những gia đình khá giả, thượng lưu có tài chính ổn định, thu nhập cao. Nồi cơm đang có giá dao động từ 2 triệu đến hơn 10 triệu đồng tùy vào từng loại, từng thương hiệu sản xuất. Đối với dòng 3 – 6 triệu là khoảng giá phù hợp đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng đa dạng, thiết kế đẹp, sản phẩm có độ bền tốt.

Lời kết

Nếu nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn cao, muốn trải nghiệm chất lượng nấu nướng tiện nghi, cơm luôn dẻo, thơm thì chọn mua nồi cơm điện cao tần sẽ rất phù hợp. Để trải nghiệm mua sắm sản phẩm chất lượng chính hãng, giá tốt bạn hãy ghé thăm Elmich mua nồi cơm điện đa tính năng.

Bài viết cùng chuyên mục
4 công thức nước ép nha đam siêu dễ, có lợi cho sức khỏe
4 công thức nước ép nha đam siêu dễ, có lợi cho sức khỏe
Blog 06/01/2024
Nước ép nha đam chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cùng hàm lượng chất xơ dồi dào mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, cơ thể. Nha đam còn mang đến nhiều tác dụng đối với làn da, vóc dáng của chị em. Đây cũng là món nước ép...
Tuổi Sửu hợp màu gì? Hé lộ cách ứng dụng màu hợp trong cuộc sống
Tuổi Sửu hợp màu gì? Hé lộ cách ứng dụng màu hợp trong cuộc sống
Blog 19/04/2024
Thường xuyên sử dụng, tiếp xúc màu hợp tuổi có thể giúp bạn thu hút may mắn, tiền tài. Tuy nhiên, mỗi một năm tuổi lại có màu hợp khác nhau. Xuất phát từ điều này nhiều người đặt ra câu hỏi, tuổi Sửu hợp màu gì? Nếu bạn...
5 công thức sinh tố táo chuối – Bé nhẹ bụng, mẹ giảm cân
5 công thức sinh tố táo chuối – Bé nhẹ bụng, mẹ giảm cân
Blog 13/01/2024
Sinh tố táo chuối chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị trái cây thơm ngon, dễ ăn. Món sinh tố này không chỉ được các nàng áp dụng trong chế độ ăn giảm cân mà còn được các bé yêu thích. Chuối và táo chứa nhiều vitamin, khoáng...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep