TUYỂN DỤNG TRƯỞNG BỘ PHẬN CRM – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 21/02/2025
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản trị việc tương tác với khách hàng
- Tham gia dự án CRM với vai trò chuyên gia CRM, phân tích dữ liệu khách hàng, tạo báo cáo dựa trên dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến để tạo / tinh chỉnh tiếp cận khách hàng, hiểu hành vi, hành trình của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển CRM.
- Cộng tác với đội nhóm khác để tích hợp chăm sóc khách hàng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh.
- Phát triển hệ thống tư vấn trực tuyến tự động và bán tự động phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng trên các nên tảng website, mạng xã hội và hệ thống CRM.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm kỹ thuật về thiết lập nguồn dữ liệu, phát triển / giám sát luồng dữ liệu, tạo trường dữ liệu, cải tiến giải pháp CRM.
- Đo lường, phát triển hành trình và chính sách cho khách hàng nhằm giữ chân, gia tăng lòng trung thành của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp.
2. Quản lý data khách hàng
- Làm việc với cơ sở dữ liệu để phân khúc đối tượng, phân tích hành vi của đối tượng và cải thiện chất lượng của cơ sở dữ liệu.
- Đảm bảo báo cáo chính xác hiện trạng dữ liệu về khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Có kinh nghiệm > 2 năm tại vị trí tương đương
- Tư duy logic về con số, khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hành trình khách hàng
- Thành thạo các nền tảng CRM, phân tích dữ liệu và triển khai chiến dịch chuyển đổi khách hàng
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập >1000$
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Huyền Bùi 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 2 sáng thứ 7 cách tuần
- Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “TBP CRM_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 5-6 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)