TUYỂN DỤNG ADMIN KHO – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 08/02/2025
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp kiểm soát hoạt động xuất, nhập và lưu trữ hàng hóa tại kho.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, đảm bảo việc lưu chuyển, giao nhận hàng hóa tại kho về số lượng, chất lượng.
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định, nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho, theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều phối giao hàng đúng tiến độ, chất lượng, số lương, qui cách,… theo đơn hàng.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu: Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu, nếu lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp, theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
- Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho: Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu nhập hàng, và các thủ tục nhập hàng
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi phát sinh hàng hóa, đảm bảo quản lý kho theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First in firt out).
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của kho hàng
- Tập hợp số liệu, báo cáo tình hình hoạt động hàng hóa tại kho, quản lý kho và các công việc liên quan đến kho.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 21 trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tốt, xử lý công việc khéo léo
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (có thể làm tăng ca do việc phát sinh nhiều)
- Làm việc tại kho hàng – Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội (Kho H3, trong kho Trung Tâm dịch vụ cơ điện , KM12, Quốc lộ 1 – Thanh Trì – HN)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập tháng: từ 8 – 10 trđ/tháng+ thưởng đơn hàng
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả
- Phúc lợi lễ, tết, sinh nhật…
- Mua hàng ưu đãi nội bộ
- Tham gia BH sức khỏe ngoài BHXH theo quy định
LIÊN HỆ:
- Ms Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự – 0363.422.507
- Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “Admin Kho _Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)