TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 06/02/2025
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận đơn hàng từ kinh doanh & Siêu thị kênh MT, Showroom nhượng quyền (kênh Showroom), tạo mã khách khi có khách hàng mở mới và báo ICT tạo bảng giá cho khách theo chiết khấu hợp đồng
- Lên đơn hàng và theo dõi CTKM của từng mã hàng (check giá, hàng tặng hàng, giá quà tặng…), kiểm soát CTKM đã duyệt, báo lại kinh doanh các mã hết hàng/sai giá/sai chương trình để lên lại đơn cho đủ số & đủ CTKM
- Check công nợ của khách hàng nếu có (bảo lãnh thư, công nợ cố định, công nợ tối đa) tính công nợ và báo tiền khách phải chuyển theo từng đơn hàng, theo dõi tiền về ở các tài khoản và duyệt đơn hàng xuống kho
- Check mail bảo lãnh đơn hàng của GĐKD và duyệt đơn
- Báo kho vớt đơn với các đơn hàng gấp hoặc các đơn hàng bổ sung để tiện chuyến giao hàng
- Báo khách và Kinh doanh lên lại đơn đối với 1 số mã hết hàng
- Đánh đơn các đơn hàng xuất tặng khách hàng 8/3, trung thu, 20/10, Tết theo tờ trình duyệt
- Làm việc ASM MT về chương trình Miền Nam (hệ thống siêu thị phụ trách xử lý đơn hàng)
- Tạo mẫu đơn đặt hàng cho kênh phụ trách, bổ sung các mã hàng mới tăng giảm theo từng đợt và gửi lại kinh doanh
- Làm việc cung ứng, P.KH chuyển hàng sang tồn kho bán khi thấy nổi tồn kho thành phẩm
- Giữ hàng cho các kênh MT/Showorom khi có mail xác nhận của TP.KHKD, báo lại kho số lượng và mã hàng đã giữ
- Rà soát các đơn hàng chưa vớt, các đơn vớt lệch tháng với SOD và sửa lại
- Xử lý đơn hàng loại 2 & hàng thanh lý bán cho nhân viên
- Triển khai lên danh sách tổng hợp từ kinh doanh các hạng mục tặng quà: Quà 8/3, quà Trung thu, quà 20/10, quà tết nguyen đán trong chi phí năm
- Theo dõi xuất hàng, nhận hàng, kiểm soát hàng quà tặng cùng kinh doanh
- Lên chi phí, tạm ứng, thanh toán chi phí sinh nhật, khai trương NPP, Vip & KH Key
- Báo cáo DMS về định vị nhân viên căn cứ theo kế hoạch làm việc gửi thứ 6 hàng tuần
- Tổng hợp chấm công kênh GT gửi HCNS trước mùng 6 hàng tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí: Nhân viên Đơn hàng hoặc Sale admin
- Biết sử dụng các phần mềm phổ biến trên máy vi tính và phần mềm công việc như ERP, DMS, SAPO
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, tư duy linh động trong công việc
- Chịu khó học hỏi & có trách nhiệm với công việc được giao
- Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
- Bảo mật thông tin
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 11-13 triệu
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Huyền 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Gửi CV về địa chỉ tuyendung@elmich.vn với tiêu đề “ĐÁNH ĐƠN_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi lại sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)