TOP 5 SẢN PHẨM TẶNG CHỊ EM PHỤ NỮ NGÀY 8-3 KHÔNG CHỈ THIẾT THỰC MÀ CÒN Ý NGHĨA - Elmich

TOP 5 SẢN PHẨM TẶNG CHỊ EM PHỤ NỮ NGÀY 8-3 KHÔNG CHỈ THIẾT THỰC MÀ CÒN Ý NGHĨA

Ngày cập nhật: 03/03/2018
Elmich blog google news

Những món quà phổ biến anh em vẫn thường nghĩ tới tặng mẹ, tặng vợ ngày 8-3; hoa hồng hay mỹ phẩm…để làm vui lòng các mẹ, các chị em. Nhưng dưới đây là những gợi ý từ Elmich – Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu để anh em có món quà độc đáo đảm bảo vừa thiết thực vừa làm hài lòng tất cả những người phụ nữ trong gia đình  với 5 gợi ý dưới đây.

Chảo chống dính Elmich

Với nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn các loại chảo phù hợp mới sở thích, nhu cầu sử dụng của khách hàng. ELmich có nhiều dòng chảo chống dính cao cấp: Chảo Peek line, Royal Elmich, chảo inox…phổ biến ở các kích thước 24cm, 26 cm và 28 cm. Lớp chống dính tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thiết kế quai cán chống nóng, van thoát khí ở vung kính cường lực trong suốt…kèm theo là những cam kết bảo hành dài hạn cho khách hàng yên tâm sử dụng. Chảo chống dính Elmich ngày càng được chị em ưa chuộng.

Royal Elmich làm quà tặng

Royal Elmich là sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa.

Trong số đó có Royal Elmich là một trong những sản phẩm được lựa chọn làm quà Tết 2018 và thậm chí là món quà được nhiều bạn trai, đấng mày râu chọn làm quà tặng valentine dịp vừa qua. Bởi thiêts kế sang trọng, màu đồng ánh kim “hoàng gia”, cam kết bảo hàng 25 tháng và được  Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện Kiểm định ITC cấp chứng chỉ, bao gồm cả chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) – tấm “hộ chiếu” thương mại để sản phẩm lưu hành trong thị trường EU.

Chảo chống dính Royal

Royal Elmich là dòng chảo chống dính cao cấp của Elmich.

Elmich – Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu sản xuất sản phẩm chảo chống dính được làm từ những vật liệu cao cấp nhất, sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất và thành sản phẩm theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Tất cả những điều đó tạo nên một chảo chống dính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người, giúp chị em nấu những bữa ăn ngon miệng và thật hấp dẫn.

Bộ nồi inox Elmich

Những bộ nồi inox Elmich gây ấn tượng từ kiểu dáng độc đáo, sang trọng tinh tế mang phong cách Châu Âu. Không những đẹp về hình thức mà sản phẩm nồi inox Elmich còn được làm bằng những chất liệu inox cao cấp, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm gia dụng của tập đoàn Elmich – Cộng hòa Séc.

nồi inox Elmich

Nồi inox Elmich sở hữu đáy từ cao cấp bắt nhiệt nhanh và tiết kiệm nhiên liêụ

bộ nồi inox prara

Bộ nồi chảo Elmich Praha được làm từ Inox 304, chống ăn mòn cao, không tác dụng với thức ăn, không thôi nhiễm, giải phóng các chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Với những tính năng vượt trội: Nồi đáy từ bắt nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi người phụ nữ được sở hữu một sản phẩm gia dụng như vậy. Đây cũng chính là món quà Elmich muốn mang lại cho bất kỳ người nội trợ nào.

Máy sấy tóc

máy sấy tóc

Máy sấy tóc Elmich không chỉ có chức năng thổi khí nóng làm khô tóc, mà còn có khí mát bằng nút chọn chế độ để làm khô tóc mà không gât hư tổn. Khi lựa chọn máy sấy tóc bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chức năng tạo ion âm, chế độ sấy mát, tự ngắt khi quá nhiệt, tay cầm có thể gấp gọn, tháo rời như máy sấy tóc Elmich. Một chiếc máy sấy hoàn hảo là món quà tuyệt vời thể hiện sự quan tâm tới người bạn đời, người phụ nữ của mình.

Máy xay sinh tố

Tặng nàng chiế máy xay sinh tố để làm đồ giải khát bổ dưỡng cho cơ thể, làm đẹp mỗi ngày. Ngoài chức năng xay sinh tố, các nàng có thể sử dụng máy để xay hạt khô, xay thịt, xay thực phẩm… để chế biến các món ăn thơm ngon, dinh dưỡng.

máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố Elmich mạnh mẽ bền bỉ linh hoạt với nhiều chức năng riêng biệt.

Điều đặc biệt là máy xay sinh tố Elmich có kết cấu thông minh: Lưỡi dao sắc bén và tháo rời khi vệ sinh sẽ làm hài lòng bất kỳ người sử dụng nào.

Bình giữ nhiệt

Sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich dễ thương có nhiều màu sắc và kiểu dáng mini sẽ khiến bạn gái thích thú. Ngoài ra còn thể sử dụng bình giữ nhiệt dễ thương , đa năng và tiện dụng như bình giữ nhiệt của Elmich còn trở thành vật phẩm trang trí cho bàn làm việc.

bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt  Elmich hoạt động theo nguyên tắc hút chân không, cấu tạo từ trong ra ngoài đều hoàn toàn làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, sang trọng và hiện đại. Lớp vỏ cách nhiệt tốt giữ nóng và giữ lạnh bảo đảm hương vị nước uống thơm ngon bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Giờ đây, việc giữ nước nóng vào mùa đông, hay pha trà cà phê vẫn vẹn nguyên hương vị khi có bình giữ nhiệt Elmich. Hay mùa hè, luôn có nước lạnh để uống đã cơn khát. Bình giữ nhiệt Elmich không chỉ là đồ dùng tiện lợi mà còn là món quà ý nghĩa.

Cùng lựa chọn những món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 tại trang web bán hàng online Eshop

Cập nhật những thông tin khuyến mại, tư vấn sản phẩm tại Fan page Elmich Việt Nam

Hotline tư vấn (miễn phí) 1900636925

Bài viết cùng chuyên mục
3 cách làm kem chuối ngon tại nhà bằng máy xay sinh tố
3 cách làm kem chuối ngon tại nhà bằng máy xay sinh tố
Blog 05/02/2024
Nếu bạn đang tìm cách làm kem chuối ngon tại nhà, bài viết này của Elmich sẽ giúp bạn có được 3 cách làm kem chuối hấp dẫn nhưng cực đơn giản đấy bằng máy xay sinh tố. Cùng xem để có thêm những công thức làm đồ ăn...
Sinh tố bưởi – Giảm cân, sáng da, detox cơ thể
Sinh tố bưởi – Giảm cân, sáng da, detox cơ thể
Blog 13/01/2024
Sinh tố bưởi chua ngọt, tươi mát mang đến nhiều tác dụng đối với sức khỏe, làn da, vóc dáng, chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân, detox cơ thể. Bưởi chứa hàm lượng vitamin , chất chống oxy hóa dồi dào, mọng nước, phù hợp với các món...
Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì và nên tránh màu gì?
Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì và nên tránh màu gì?
Blog 08/04/2024
Sinh năm Nhâm Ngọ 2002 hợp màu gì là câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Điều này thật dễ hiểu, khi mà nắm bắt được màu thích hợp với năm sinh giúp bạn dễ dàng lựa chọn quần áo, vật dụng, xe, trang sức,… có...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep