5 công thức nước ép trắng da đơn giản - Elmich

5 công thức nước ép trắng da đơn giản

Ngày cập nhật: 05/01/2024

Nước ép từ các loại trái cây, rau củ chứa các dưỡng chất, vitamin, hoạt chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Nước ép trái cây không chỉ ngon miệng, giải khát mà còn cung cấp khoáng chất, giúp thanh lọc cơ thể, kiểm soát cân nặng, làm đẹp, sáng da. Cùng Elmich khám phá các công thức nước ép trắng da, đẹp da, giữ dáng qua bài viết sau đây.

Nước ép từ quả lựu

Nước ép lựu chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do. Vitamin C trong lựu có thể kích thích sản xuất collagen, giúp da săn chắc. Cung cấp năng lượng cho tế bào da, giúp da trở nên tươi sáng. Nước ép lựu có chất chống oxy hóa và chất chống vi khuẩn, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Nuoc Ep Trang Da 1
Nước ép từ quả lựu có tác dụng trắng da
  • Nguyên liệu: Lựu chín, máy ép
  • Cách thực hiện: Lựu bỏ vỏ, thấy phần hạt mọng nước. Cho lựu vào máy ép chậm để giữ được dinh dưỡng và độ tươi ngon. Ép lấy nước cốt, bỏ phần bã.
  • Cách thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm đường hay mật ong. Nên uống sau bữa ăn từ 2-3 tiếng. Hoặc uống thay bữa phụ trong ngày.

Nước ép từ bưởi

Nước ép bưởi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp làm sáng da và giảm nếp nhăn. Làm sáng da nhờ chứa lượng lớn vitamin C, giúp da trở nên rạng rỡ và giảm tình trạng sạm da. Chất chống oxy hóa trong bưởi giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm giảm nếp nhăn. Bưởi có lượng calo thấp, giàu chất xơ, giúp kiểm soát cảm giác no và hỗ trợ giảm cân.

Nuoc Ep Trang Da 2
Nước ép trắng da từ bưởi
  • Nguyên liệu: Bưởi chín, nên chọn các loại bưởi mọng nước, không bị đắng như năm roi, bưởi đỏ, da xanh.
  • Cách thực hiện: Bưởi bóc vỏ, loại vỏ phần vỏ lụa bọc bên ngoài, bỏ hạt. Cho tép bưởi vào máy ép lấy nước hoặc cho vào máy xay xay nhuyễn lọc lấy nước.
  • Thưởng thức: Uống trực tiếp hoặc thêm mật ong nếu quá chua. Nên uống ngay sau khi vừa ép để đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon.

Nước ép từ dứa

Nước ép dứa là thức uống yêu thích của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon và các tác dụng tốt cho sức khỏe. Enzyme bromelain trong dứa có thể giúp kiểm soát dầu trên da. Bromelain trong dứa cũng có tác dụng làm mềm da và loại bỏ tế bào da chết. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong dứa cũng mang đến tác dụng làm sáng, đều màu da. Nước ép dứa hỗ trợ quá trình giảm cân thông qua khả năng kiểm soát dầu và lượng calo thấp.

Nuoc Ep Trang Da 3
Nước ép trắng da từ dứa
  • Nguyên liệu: Dứa nên chọn quả chín vừa, chọn quả to nhiều thịt, mắt thưa
  • Cách thực hiện: Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, cắt miếng vừa với máy ép. Cho dứa vào ép lấy nước, bỏ phần bã.
  • Thưởng thức: Nước ép dứa nguyên chất có vị chua ngọt, sánh rất dễ uống không cần thêm mật ong hay đường. Không uống khi bụng đói, có thể thêm đá hoặc để lạnh sẽ ngon hơn.

Nước ép từ cà chua

Nước ép trắng da từ cà chua bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhờ hoạt chất Lycopene giúp giảm tác động của tia UV lên da. Vitamin A và C hỗ trợ quá trình tăng cường tái tạo tế bào da giúp da căng mịn, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra cà chua có lượng calo thấp, chất xơ dồi dào giúp hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Nuoc Ep Trang Da 5
Nước ép trắng da từ cà chua
  • Nguyên liệu: Cà chua chín mọng, nên chọn cà chua có nhiều múi sẽ ngọt hơn
  • Cách thực hiện: Cà chua bỏ cuống, bỏ hạt, bỏ vỏ, lấy phần thịt quả. Cho cà chua vào máy ép, ép lấy nước. Hoặc cho vào máy xay, xay nhuyễn thành sinh tố.
  • Thưởng thức: Để lạnh hoặc thêm đá sẽ ngon hơn. Uống cách bữa ăn 30-40 phút để bụng no, giảm hấp thụ thức ăn.

XEM THÊM:3 cách chế biến nước ép dâu tằm

Nước ép Việt Quất

Nước ép từ Việt Quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp chống lại sự lão hóa da. Chất chống oxy hóa và anthocyanins trong việt quất giúp bảo vệ tế bào da khỏi tổn thương. Thành phần Vitamin C và K có lợi cho sức khỏe da, giúp da sáng khỏe đều màu. Nước ép Việt quất cũng giúp hỗ trợ quá trình giảm cân, kiểm soát cảm giác no và cung cấp nhiều dưỡng chất.

Nuoc Ep Trang Da 6
Nước ép trắng da từ Việt Quất
  • Nguyên liệu: Việt quất, táo xanh
  • Cách thực hiện: Việt quất rửa sạch. Táo xanh bỏ hạt, cắt miếng vừa máy ép. Cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước, bỏ phần bã.
  • Thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm mật ong hay đường. Nên uống từ 2-3 lần trên tuần, kết hợp cùng các loại nước ép trắng da khác để mang đến hiệu quả.

Xem thêm: Nước ép khế – Lợi ích và 3 công thức chế biến

Nước ép từ quả Kiwi

Nước ép Kiwi chứa thành phần Vitamin C và E giúp làm sáng da và giảm tình trạng sưng đỏ, kích ứng da. Chất xơ và vitamin C trong kiwi giúp tăng độ đàn hồi của tế bào da. Lượng Calo trong kiwi thấp, nhiều chất xơ và nhiều dưỡng chất giúp hỗ trợ giảm cân.

Nuoc Ep Trang Da 4
Nước ép trắng da từ quả Kiwi
  • Nguyên liệu: Kiwi xanh hoặc kiwi vàng
  • Cách thực hiện: Kiwi gọt vỏ. Cho kiwi vào máy ép, ép lấy nước. Hoặc cho vào máy xay, xay mịn thành dạng sinh tố.
  • Thưởng thức: Uống trực tiếp không cần thêm mật ong hay đường. Uống ngay sau khi ép để giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng.

Lời kết: 

Elmich vừa chia sẻ một số công thức chế biến các món nước ép trắng da, giảm cân đẹp dáng đến các nàng thông qua bài viết. Thương hiệu quả chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy ép chậm, máy ép trái cây, máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mọi khách hàng. Để tham khảo, đặt mua các dòng máy ép, đồ gia dụng chất lượng, giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp quý khách có thể an tâm lựa chọn thương hiệu Elmich.

Bài viết cùng chuyên mục
Cách chọn mua máy đánh trứng
Cách chọn mua máy đánh trứng
Blog 28/04/2017
Với những phụ nữ đam mê nội trợ thì một chiếc máy đánh trứng là vật dụng không thể thiếu. Nhưng bạn đã biết chọn một chiếc máy ưng ý chưa? Hãy tham khảo những gợi ý sau bạn nhé. Công suất Công suất càng lớn thì máy đánh...
BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH
BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH
Blog 02/12/2017
Để chinh phục được các chị em nội trợ, không phải việc dễ dàng. Không những cần sự tiện lợi, chất lượng, an toàn,v.v…mà còn phải có yếu tố thẩm mĩ. Và điều đó càng khó hơn đối với một sản phẩm nồi chảo. Nhưng sau hơn 4 năm...
Tham khảo cách làm sữa óc chó hạt sen dinh dưỡng ngay tại nhà
Tham khảo cách làm sữa óc chó hạt sen dinh dưỡng ngay tại nhà
Blog 16/01/2024
Sữa óc chó hạt sen là thức uống bổ dưỡng khá dễ làm, không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu. Nếu bạn yêu thích món đồ uống này thì theo dõi bài viết dưới đây nhé. Elmich đã bật mí cách thực hiện loại sữa này ngay tại...