Nghe phụ nữ hiện đại bày cách tiêu dùng thông minh

Ngày cập nhật: 01/03/2019
Elmich blog google news

 Cuộc sống hiện đại đòi hỏi phụ nữ phải học cách cân bằng rất nhiều thứ, từ công việc, gia đình, cân đối chi tiêu sao cho hợp lý… Đây luôn là những bài toán khiến nhiều chị em đau đầu tìm lời giải. Cùng tìm hiểu một số “tips” tiêu dùng thông minh để chị em luôn thảnh thơi và có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình.

Lựa chọn những món đồ thật sự cần thiết và có tính ứng dụng cao

Mua sắm là một trong những nhu cầu thiết yếu cũng như sở thích của nhiều chị em. Đó cũng là một cách để chúng ta giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, một vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải, đó là: Làm thế nào để kiểm soát việc chi tiêu mua sắm, tránh việc mua sắm quá đà theo cảm xúc của bản thân dẫn đến lãng phí?

Nghe phụ nữ hiện đại bày cách tiêu dùng thông minh

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng đã từng rơi vào tình trạng nhìn gì cũng muốn mua, nhưng mua về lại không dùng tới, hoặc những món đồ phát sinh trong khi mua sắm khiến bạn rỗng túi. Để tránh những trường hợp này, chị em nên lên trước danh sách những món đồ thật sự cần mua, ước tính giá cả để mang theo một số tiền vừa phải, tránh việc khó kiểm soát được sở thích mua sắm khi có quá nhiều tiền trong túi.

Với phái đẹp, quần áo, váy vóc không bao giờ là đủ. Tuy nhiên, những món đồ thời trang thường rất nhanh hết mốt, hoặc thậm chí mua về mà đợi mãi vẫn chẳng có cơ hội để mặc. Thay vì mua quá nhiều quần áo, hãy mua những mẫu thời trang cơ bản, mà chúng ta có thể dễ dàng phối đồ một cách hợp lý.

Lựa chọn đồ dùng nhà bếp thông minh để giảm bớt gánh nặng nấu nướng

Phụ nữ dù ở thời đại nào cũng luôn được ca ngợi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhưng cuộc sống hiện đại với guồng quay của công việc khiến nhiều chị em không thể dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, hơn 8 tiếng ở công sở cũng đã khiến các chị em thấm mệt khi trở về nhà. Chính vì vậy, phụ nữ rất cần những san sẻ từ chồng con, từ những dụng cụ nhà bếp chuẩn xịn, thông minh với các tính năng ưu việt, để giảm bớt gánh nặng vào bếp mỗi ngày.

Đầu tư cho một chiếc bếp từ hiện đại, chị em có thể thoải mái hẹn giờ tắt/ bật bếp, để dành thêm thời gian cho bản thân cũng như có thêm những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình. Với những bộ nồi chảo chất lượng cao, các bà nội trợ có thể giảm bớt những vất vả khi nấu nướng, không phải “đánh vật” với những chiếc chảo dính đầy đồ ăn, dầu mỡ. Đặc biệt, những sản phẩm với tiêu chuẩn Châu Âu sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Hơn nữa, thiết kế chắc chắn của những sản phẩm này còn giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm để những “trợ tá nhí” cùng vào bếp mà không lo con bị bỏng hay làm rơi vỡ, hỏng đồ…

Nghe phụ nữ hiện đại bày cách tiêu dùng thông minh

Mua những món đồ chất lượng, an toàn để sử dụng lâu dài

Chất lượng luôn là tiêu chí được đề cao hàng đầu trong mua sắm, nhất là với những mặt hàng đắt tiền. Nếu để so sánh, chắc hẳn đa số cũng ta cũng sẽ sẵn sàng trả một khoản tiền cao hơn để mua được một món đồ tốt. Những sản phẩm chất lượng, tuy giá sẽ cao hơn, nhưng nếu xét về tính năng, hiệu năng sử dụng sẽ tối ưu hơn những món đồ giá rẻ. Hơn nữa, những sản phẩm chất lượng sẽ có độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” sẽ sử dụng được lâu dài, còn hơn mua hàng kém chất lượng, nhanh hỏng, và bạn lại phải bỏ thêm tiền để sửa chữa hoặc mua đồ mới, vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian. Các chị em hãy cân nhắc thật kỹ để có những lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm những chi phí phát sinh không đáng có.

Ví dụ như các món đồ gia dụng cũng là những thứ chị em thường xuyên mua sắm và sử dụng hàng ngày. Theo chị Ngọc Thúy (Hoàn Kiếm, Hà Nội), dù trên thị trường có nhiều sản phẩm đồ gia dụng với nhiều mức giá khác nhau, nhưng chị luôn lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu như Elmich. Chị lý giải“Các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe để sử dụng trong gia đình, vì vậy, dù chi phí có nhỉnh hơn một chút nhưng thực ra lại rất tiết kiệm nếu so với giá trị nhận được. Các sản phẩm này cũng rất bền, nên nếu tính thời gian sử dụng thì cũng không hề đắt”.

Ngoài ra, các chị em hoàn toàn có thể tận dụng những cơ hội ưu đãi của các nhãn hàng để vừa có được những món đồ chất lượng, vừa tiết kiệm ngân sách. Nhân dịp 8/3 sắp tới, thấu hiểu những vất vả của phái đẹp và cũng để tri ân những hy sinh của một nửa thế giới, từ ngày 25/02 – 08/03/2019, Elmich Việt Nam – Thương hiệu đồ bếp đến từ Châu Âu sẽ dành tặng 30 voucher giảm 20% cho 30 đơn hàng đầu tiên thanh toán thành công trên trang bán hàng shop.elmich.vn có giá trị từ 1.000.000đ trở lên. Đặc biệt, từ ngày 01/03 – 08/03, khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm của Elmich với mức giảm giá đặc biệt lên tới 50%.

Nghe phụ nữ hiện đại bày cách tiêu dùng thông minh

Elmich Việt Nam:

Website: https://elmich.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ElmichVietNam/

Hotline: 1900 636925

Nguồn: Báo đầu tư

Bài viết cùng chuyên mục
Sữa hạt óc chó và 3 cách làm đơn giản để có thành phẩm ngon
Sữa hạt óc chó và 3 cách làm đơn giản để có thành phẩm ngon
Blog 15/01/2024
Sữa hạt óc chó luôn được nhiều người yêu thích các loại sữa hạt tìm kiếm vì những lợi ích mà nó mang lại. Nhiều người nghĩ rằng sữa óc chó sẽ cần phải ra siêu thị, hàng quá mới có sản phẩm để uống. Tuy nhiên ít ai...
Vệ sinh máy xay sinh tố chỉ trong 30 giây
Vệ sinh máy xay sinh tố chỉ trong 30 giây
Blog 11/04/2017
Máy xay sinh tố là vật dụng nhà bếp quen thuộc với rất nhiều gia đình bởi những tính năng tuyệt vời. Các loại thịt, cá, rau, củ,…đều có thể được xay nhuyễn trong nháy mắt nhưng bạn có biết rằng vệ sinh cối xay thậm chí còn nhanh...
CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI
CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI
Blog 01/10/2023
Công nghệ đã thay đổi toàn cầu từ những chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống từng cá thể đến quy mô rộng lớn hơn là các cộng đồng lớn nhỏ. Và xét theo giá trị thực tế hữu ích, công nghệ đã một lần nữa làm cách mạng...