5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945 - Elmich

5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Nồi chiên không dầu là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Đặc biệt với cuộc sống bận rộn hiện đại, nồi chiên không dầu sẽ là lựa chọn số 1 cho những món rán/ nướng nhưng muốn nhanh, ngon, đảm bảo vi chất, sạch và tiện dụng. Elmich sẽ bật mí với các bạn về 5 bí mật chỉ có ở nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7 lít AFE – 3945.

Mới đây, thương hiệu đồ gia dụng Châu Âu Elmich vừa cho ra mắt sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nước 7L AFE-3945 với rất nhiều tính năng vượt trội, trở thành siêu đầu bếp vô cùng toàn năng trong căn bếp của mọi gia đình. “Nồi chiên không dầu hơi nước” nghe vừa lạ lạ mà lại vừa quen quen. Vậy, nồi chiên không dầu hơi nước 7L AFE-3945 của Elmich có gì đặc biệt và tiên phong mà người tiêu dùng vô cùng yêu thích?

1. Công nghệ hơi nước siêu nhiệt STEAM ACTIVE

Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945 được trang bị công nghệ Steam Active, sử dụng kết hợp cả hai cơ chế đốt khí nóng và hơi nước đối lưu để làm chín thực phẩm. Đây chính là giải pháp để khắc phục tình trạng món ăn bị khô do mất nước thường gặp ở nồi chiên không dầu thông thường khác, và chính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu cho lối sống ăn uống lành mạnh eat-clean đang thịnh hành hiện tại. Với nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945, món ăn sẽ có phần vỏ ngoài giòn rụm trong khi bên trong vẫn mềm ngọt

2. Vạn món ngon với 8 chức năng nấu, nướng thiết lập sẵn, chiên/ nướng đẳng cấp và hấp dẫn như nhà hàng 5 sao

Trở thành “siêu đầu bếp” tại nhà cực kỳ đơn giản chỉ với duy nhất “một chạm” nhờ 8 chức năng nấu, nướng đã có sẵn trên màn hình điều khiển điện tử thông minh của Nồi chiên không dầu hơi nước 7L AFE-3945 của nhà Elmich. Vì vây, bạn trở thành chuyên gia nấu nướng dễ dàng và các món chiên/ nướng xịn xò như nhà hàng 5 sao. 

5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945

3. Công nghệ N.STIR giúp món ăn ngoài giòn trong mềm ngọt không cần đảo!

 Nồi chiên không dầu hơi nước 7L AFE-3945 với công nghệ N.STIR với hệ thống nhiệt độ lưu thông 360 độ C, công suất 1700 hiệu suất cao, giúp cho những món ăn chín nhanh, chín đều, mà không cần đảo. Nhờ thế, việc nấu ăn cho nhiều gia đình Việt trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn có những món ăn giữ trọn vi chất, và hình dáng cũng như màu sắc bắt mắt. Không chỉ vậy, công nghệ N.STIR cũng là lượt sức mạnh thứ 2 sau công nghệ STEAM ACTIVE, giúp thức ăn bên ngoài giòn rụm, mềm ngọt bên trong.

5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945

4. Sử dụng dễ dàng, vệ sinh tiện lợi

Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi lo ngại về việc khó khăn trong sử dụng và vệ sinh, nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE – 3945 đã đưa ra giải pháp hoàn hảo. Việc sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ một vài thao tác mở khay, bấm nút theo mong muốn chiên/ nướng là bạn chỉ còn chờ đợi thành quả hấp dẫn, thơm ngon. Vệ sinh lại càng là vấn đề dễ dàng với nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE – 3945. Nếu với các nồi chiên thông thường, vì không thể tháo các chi tiết ra, khách hàng thường khó xử lý khâu mỡ bám ở phía dưới các thanh đốt. Và khi phát hiện ra thì vệ sinh cũng khó khăn. Còn nếu chưa biết đến lớp mỡ đọng sau quá trình vận hành của nồi, lại có nguy cơ mất vệ sinh và bị ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Với nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945, sẽ không có khó khăn ấy, các chi tiết đều được tháo rời vô cùng thuận tiện trong việc vệ sinh.

5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945

5. Thiết kế sang trọng đẳng cấp chuẩn Châu Âu, làm sáng bừng không gian bếp

Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945 với màu đen huyền mê hoặc và kiểu dáng hiện đại sang trọng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thân nồi vuông được bo tròn các cạnh mang tới vẻ đẹp vừa mềm mại vừa chắc chắn và thon gọn phù hợp với mọi căn bếp.
Với những ưu điểm vượt trội từ thương hiệu, công nghệ cho tới thực tế sử dụng trên, nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945 xứng đáng được mệnh danh Master Chef cho mọi căn bếp và người dùng sẽ được trợ giúp để trở thành chuyên gia. Và cũng nhờ nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE – 3945, mọi món chiên/ rán sẽ thơm ngon, hấp dẫn như nhà hàng 5 sao. Đó là lý do tại sao hiện nay nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE – 3945 được thị trường vô cùng săn đón. 

5 BẬT MÍ CHỈ CÓ Ở NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HƠI NƯỚC ELMICH 7L AFE- 3945

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Elmich trên website tại đây Và fanpage Elmich tại đây

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo vô số mặt hàng gia dụng Châu Âu khác từ Elmich tại shop online Tại đây.

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Sửu hợp màu gì? Hé lộ cách ứng dụng màu hợp trong cuộc sống
Tuổi Sửu hợp màu gì? Hé lộ cách ứng dụng màu hợp trong cuộc sống
Blog 19/04/2024
Thường xuyên sử dụng, tiếp xúc màu hợp tuổi có thể giúp bạn thu hút may mắn, tiền tài. Tuy nhiên, mỗi một năm tuổi lại có màu hợp khác nhau. Xuất phát từ điều này nhiều người đặt ra câu hỏi, tuổi Sửu hợp màu gì? Nếu bạn...
MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU
MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU
Blog 01/10/2023
   Thomas Edison là một nhà phát minh thiên tài và là thương nhân đã phát triển rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20, ông đã từng nói: “Giá trị của một ý tưởng nằm ở cách sử dụng nó”. Cho...
CHẢO CHỐNG DÍNH CAO CẤP ĐÁY TỪ ELMICH PEEK LINIE – CHẢO CHỐNG DÍNH SỐ 1 THẾ GIỚI
CHẢO CHỐNG DÍNH CAO CẤP ĐÁY TỪ ELMICH PEEK LINIE – CHẢO CHỐNG DÍNH SỐ 1 THẾ GIỚI
Blog 23/01/2018
Từ lâu ở thị trường góp mặt nhiều mẫu chảo chống dính nhập khẩu từ Châu Âu và ngày càng được ưa chuộng hơn. Với những cấu tạo đặc  biệt và tính năng vượt trội của chảo chống dính Peek Linie đã vượt qua tất cả những tiêu chí đánh giá khắt...
footer-ads