Kinh nghiệm lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay - Elmich

Kinh nghiệm lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay

Ngày cập nhật: 15/07/2017
Elmich blog google news

Hiện nay, máy xay sinh tố cầm tay ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng nhờ thiết kế gọn nhẹ và khả năng xay nhuyễn, mịn nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm sao để mua được một máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn? Elmich sẽ gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn mua máy xay sinh tố cầm tay:

Lựa chọn công suất sử dụng phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy lựa chọn một máy xay sinh tố cầm tay có công suất hợp lý. Nếu gia đình bạn thường xuyên xay đá làm sinh tố, hay xay các loại hạt khô, ngũ cốc thì nên chọn máy xay có công suất 500W trở lên. Nhưng nếu chỉ có nhu cầu xay thực phẩm mềm thì những máy xay 300W trở xuống là một lựa chọn phù hợp.

So sánh chất liệu

Cối xay của các loại máy xay sinh tố trên thị trường hầu hết đều được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh. Hai chất liệu này đều có những ưu-nhược điểm riêng:

–         Cối xay thủy tinh: Nặng, khó bảo quản nhưng vệ sinh dễ dàng, ít bị bám mùi

–         Cối xay nhựa: Nhẹ, dễ sử dụng nhưng khó vệ sinh và dễ bám mùi.

Lưỡi dao của máy xay sinh tố cầm tay đa số được làm từ thép không gỉ, vô cùng sắc bén, nên có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm nhanh chóng.

Công dụng và tiện ích

Ngoài chức năng chính là xay thực phẩm, mỗi loại máy xay sinh tố cầm tay đều có phụ kiện đi kèm giúp đa dạng thêm công dụng như đánh trứng, kem. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn máy xay cầm tay với nhiều hoặc ít công dụng.

Thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu máy xay cầm tay uy tín giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng với nhiều mức giá khác nhau. Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu với những mẫu máy xay cầm tay sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn tham khảo.

Máy xay cầm tay Elmich

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tìm hiểu các chế độ bảo hành, hậu mãi từ nhà sản xuất và đơn vị phân phối bán lẻ đề phòng trường hợp sự cố xảy ra.

Bài viết cùng chuyên mục
Sữa khoai lang hạt sen: Chuẩn bị nguyên liệu, cách thực hiện
Sữa khoai lang hạt sen: Chuẩn bị nguyên liệu, cách thực hiện
Blog 15/01/2024
Sữa khoai lang hạt sen chứa nhiều dưỡng chất tốt với cơ thể, bên cạnh đó còn sở hữu hương vị thơm ngon, được trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người cao tuổi… đặc biệt yêu thương. Nếu bạn muốn tự mình chuẩn bị món thức uống quen này...
ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU
ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU
Blog 01/10/2023
  Hơn 1/4 Thế kỷ trở thành bạn của hàng triệu triệu căn bếp Việt, Elmich thấu hiểu mong muốn người tiêu dùng về cuộc sống tiện nghi và ý nghĩa. Và Elmich đã thực hiện trọn vẹn vai trò của mình trong việc giúp bữa ăn Việt thực...
Làm nóng chảo trước khi nấu – thế nào là đủ độ?
Làm nóng chảo trước khi nấu – thế nào là đủ độ?
Blog 29/04/2017
Chúng ta luôn luôn nghe các đầu bếp hướng dẫn là phải làm nóng chảo trước khi cho dầu ăn vào và bắt đầu nấu. Thế nhưng có lúc cho dầu vào thì lập tức bốc khói nghi ngút, cho thực phẩm vào thì cháy xém trong nháy mắt....
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep