ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT - Elmich

ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Tuyệt đối an toàn sức khỏe là tiêu chí số 1 mà tập đoàn Elmich Châu Âu hướng đến trong sự nghiệp hơn 1/4 thế kỷ phụng sự cộng đồng toàn cầu. Nguyên tắc ấy đã làm nên sức ảnh hưởng của thương hiệu và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Elmich luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và đây là chìa khóa tạo nên ưu thế của thương hiệu. Chất lượng gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu chính là cam kết tuyệt đối an toàn sức khỏe và bền bỉ với thời gian. Đây là 2 tiêu chí mà từ TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU tới cộng đồng đều nhận thấy sự khẩn thiết khi mà môi trường ngày càng ô nhiễm. Nhận thấy sự quan trọng hàng đầu của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của người dùng, và các thế hệ người tiêu dùng, Elmich đã không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo để liên tục ra mắt các dòng sản phẩm tối ưu. Trong đó, một điểm sáng đã làm nên tên tuổi và niềm tin thương hiệu Elmich trên Thế giới hơn 1/4 thế kỷ qua và hơn 10 năm tại Việt Nam chính là vì sức khỏe cộng đồng.

Elmich là một trong những thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu hàng đầu trên thế giới và Việt Nam tuân thủ nguyên tắc chỉ sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn châu Âu. Nổi bật là việc được Viện Kiểm định An toàn thực phẩm Cộng hòa Séc và Viện Kiểm định ITC – Cộng hòa Séc công nhận thỏa mãn những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe châu Âu.

Cụ thể hơn, các chất liệu làm nên các sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich được thị trường Việt yêu thích những năm qua đều trở thành thuật ngữ như sự chỉ dẫn khoa học cho người dùng khi muốn mua sắm gia dụng tốt, bảo vệ sức khỏe thì phải tìm đến.

Đó là chất liệu inox 304 tuyệt đối an toàn sức khỏe trong bình giữ nhiệt Elmich với các kiểu dáng, kích cỡ và phục vụ các đối tượng từ trẻ em, đến dân văn phòng, người tập thể thao, đựng đồ chăm người ốm đi viện,…

Hay như bộ nồi chảo inox cao cấp Elmich cũng được sử dụng nguyên liệu inox 304 nguyên khối liền thân 3 lớp mà đã trở thành danh tiếng được người dùng ngưỡng mộ những năm qua. Không chỉ tuyệt đối an toàn, mà bộ nồi chảo inox 304 3 lớp liền thân này còn giúp truyền giữ nhiệt nhanh và tốt.

ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Hoặc khi người dùng sở hữu Lò chiên không dầu hay Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich thì hoàn toàn yên tâm thành từ màn hình cảm ứng điều khiển thông minh của chất liệu thủy tinh đến inox 304 cấu thành nên bên trong bên ngoài của sản phẩm. Tất cả đều cam kết tuyệt đối an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Một minh chứng rõ nhất đó chính là Lò chiên không dầu Elmich 14L AFE-3950, một đỉnh cao sáng chế của TEAMS DESIGN ELMICH CHÂU ÂU. Bạn sẽ yêu ngay Lò chiên này từ cái nhìn đầu tiên vì quá đẹp và sang. Nhưng theo đúng chủ đề ta đang nói về vì sức khỏe, thì thực sự Lò chiên không dầu Elmich 14L AFE-3950 là câu trả lời tốt nhất. Bởi hai lý do. Lý do thứ nhất là chất liệu an toàn thì bạn hãy vào link sau để tìm hiểu để trải nghiệm. Lý do thứ hai chính là tính năng tuyệt vời của Lò chiên 14L AFE-3950. Bởi công năng của nó sẽ giúp mọi người tiêu dùng thoải mái thưởng thức các sản phẩm chiên nướng mà không lo ngậy dầu mỡ. Đây là một tiêu chí giúp người dùng sống healthy hơn.

Và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa trong hệ sinh thái gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu cũng cam kết tuyệt đối an toàn sức khỏe như nồi cơm điện Elmich, nồi hầm đa năng Elmich, bếp từ Elmich, vỉ nướng Elmich, nồi lẩu điện Elmich, máy sấy Elmich, bàn là Elmich,..Tất cả đều là những thương hiệu nhỏ trong thương hiệu lớn Elmich đã đi vào trái tim cộng đồng Việt những năm qua.

Vì thế cộng đồng đã tin tưởng đánh giá Elmich là thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu vì sức khỏe gia đình Việt.

Sự tín nhiệm này còn được thể hiện trong rất nhiều giải thưởng về chất lượng, an toàn sức khỏe Elmich vinh dự nhận được những năm qua. Điển hình như giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt năm 2022 vừa qua, là minh chứng rõ nét và mới nhất về Elmich.

Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp Châu vì sức khỏe cộng đồng!

ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Bài viết cùng chuyên mục
Cách sử dụng ấm siêu tốc được bền, an toàn
Cách sử dụng ấm siêu tốc được bền, an toàn
Blog 21/03/2024
Ngày nay, thay vì các loại ấm đun nước đơn sơ, hầu như các hộ gia đình đều dùng ấm siêu tốc (bình siêu tốc) để nấu nước sôi vì đặc tính tuyệt vời của nó: tốc độ đun nước sôi nhanh, tiện lợi. Với dung tích thông thường...
5 công thức nước ép táo dễ làm, siêu ngon
5 công thức nước ép táo dễ làm, siêu ngon
Blog 30/12/2023
Nước ép táo không chỉ là thức uống ngon miệng mà còn mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, detox cơ thể,… Táo là loại trái cây thông dụng trên toàn thế giới, được sử dụng phổ biến trong khẩu phần...
Cách chọn mua máy đánh trứng
Cách chọn mua máy đánh trứng
Blog 28/04/2017
Với những phụ nữ đam mê nội trợ thì một chiếc máy đánh trứng là vật dụng không thể thiếu. Nhưng bạn đã biết chọn một chiếc máy ưng ý chưa? Hãy tham khảo những gợi ý sau bạn nhé. Công suất Công suất càng lớn thì máy đánh...
footer-ads