5 kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay hữu ích

5 kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay tốt, thích hợp

Ngày cập nhật: 15/01/2024
Elmich blog google news

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lọa máy xay sinh tố cầm tay khiến bạn khó khăn khi quyết định chọn mua. Những kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay hữu ích trong bài viết này của Elmich sẽ giúp ích cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu một máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu của bạn, dễ sử dụng để cuộc sống tiện dụng hơn.

5 tiêu chí chọn mua máy xay sinh tố cầm tay

1. Nên chọn kiểu dáng máy

Kinh Nghiệm Chọn Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay3
Mỗi mẫu máy xay mang những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng người

Máy xay sinh tố cầm tay được yêu thích vì có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Ngoài ra, máy còn được thiết kế với phong cách thời trang đẹp mứt phù hợp với phong cách cá nhân, năng động.

>>> Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây hữu ích nhất.

2. Chọn công suất máy xay phù hợp

Các loại máy xay sinh tố cầm tay thường được sản xuất với công suất từ 450 – 800W. Để lựa chọn, bạn nên chú ý đặc điểm thực phẩm xay được tương ứng với công suất máy như sau:

  • 450 – 550 W: Hợp với xay cháo, súp, thực phẩm mềm, trái cây mềm.
  • 600 W – 800 W: Thích hợp với việc xay các loại sinh tố, cháo, rau củ, đánh kem, đánh trứng, xay các loại hạt, đá…
Kinh Nghiệm Chọn Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay1
Bạn nên tìm hiểu kỹ về từng dòng máy để đảm bảo nó phù hợp với nhu cầu

3. Dựa theo tính năng

Không chỉ xay sinh tố, bạn còn sử dụng những chiếc máy này để đánh trứng, đánh kem, xay nguyên liệu nóng khi đang nấu, xay thịt… Chính vì vậy, bạn nên chú ý đến những tính năng được nhà sản xuất đề xuất nhé.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại máy xay cầm tay dễ dàng tháo lắp, vệ sinh… Từ đó, có thể làm sạch máy một cách hiệu quả và không làm văng, bắn thực phẩm trong quá trình xay.

4. Chú ý đến tính năng an toàn của máy

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên chọn những chiếc máy có tính năng an toàn là tự động ngắt điện khi có sự cố hoặc hoạt động quá tải. Lúc này, máy có thể dừng hoạt động khi điện chập chờn, không đều, điện quá tải, bạn xay quá lâu…

Tính năng này có ở những chiếc máy hiện đại để tăng tuổi thọ cho máy. Nó cũng giúp phòng chống cháy nổ, giật điện ở người sử dụng máy đấy.

>> Mách bạn cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ thiết bị.

5. Chọn thương hiệu uy tín

Kinh Nghiệm Chọn Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay5
Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thương hiệu rõ ràng

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất đồ điện máy, đồ điện gia dụng. Bạn nên ưu tiên mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Elmich – thương hiệu máy xay sinh tố hàng đầu

Giữa rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu sản xuất lớn, Elmich là một cái tên đáng lựa chọn ở thời điểm này. Elmich xuất xứ từ Đức, và là một trong những tập đoàn sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất châu Âu ở thời điểm này.

Các sản phẩm của Elmich đều được kiểm định kỹ càng, tuân theo những tiêu chuẩn. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường châu Âu – thị trường khó tính bậc nhất toàn cầu.

Để đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường, Elmich đã sản xuất nhiều mẫu máy xay cầm tay khác nhau. Với công suất đa dạng, kiểu dáng đẹp và đầy đủ tính năng, máy xay cầm tay Elmich sẽ giúp bạn dễ dàng nấu ăn hơn đấy.

Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay cho bạn là nên chọn sản phẩm của Elmich
Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay cho bạn là nên chọn sản phẩm của Elmich

Khi mua hàng tại Elmich, bạn sẽ được đảm bảo những điều sau:

  • Có chính sách bảo hành dài hạn, tuỳ theo từng sản phẩm;
  • Giao hàng tận nơi;
  • Hỗ trợ bảo hành đổi mới trong năm đầu tiên;
  • Cam kết chất lượng từng sản phẩm;

Những mẫu máy xay cầm tay chất lượng của Elmich

1. Elmich BLE-3890

BLE-3890 là mẫu máy cầm tay dạng kèm cốc xay tiện dụng. Nó có khả năng xay nhuyễn mịn thực phẩm trong vòng 40 giây nhờ lưỡi dao inox 10 cánh sắc bén quay tốc độ 35.000 vòng/ phút. Với màu xanh mint tuyệt đẹp, đây là mẫu máy được các chị em đặc biệt yêu thích.

2. Smartcook EDA-0849

Máy xay Smartcook EDA-0849 đi kèm với đầu đánh trứng và 2 cối khác nhau. Bạn có thể sử dụng chiếc máy này để xay thực phẩm, đánh trứng, đánh cafe… Từ đó, biến các việc trong nhà bếp trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Elmich BLE-3889

Elmich BLE-3889 là phiên bản màu hồng của máy Elmich BLE-3890. Màu sắc thanh nhã, tươi sáng giúp nó trở thành bình nước để mọi người mang theo khi đi làm, đi học, đi chơi một cách tiện dụng. Bạn hãy sắm ngay chiếc máy xay độc đáo này cho gia đình nhé.

Kinh Nghiệm Chọn Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay2
Đây là một chiếc máy màu hồng, tiện dụng và đẹp

Lời kết

Như vậy, bạn đã có những kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay hữu ích cho bản thân. Hãy truy cập ngay vào Elmich để lựa chọn cho mình một mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
Sinh tố dưa lưới – 5 công thức giải ngấy ngày Tết
Sinh tố dưa lưới – 5 công thức giải ngấy ngày Tết
Blog 11/01/2024
Sinh tố dưa lưới có hương vị thơm ngon, tươi mát phù hợp giải khát, giải ngán ngày tết, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, thanh lọc cơ thể, đẹp da. Dưa lưới có vị ngọt mát, nhiều nước, chứa hàm lượng vitamin, chất xơ cao, đường tự nhiên...
Cẩm nang toàn tập: Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Nên tránh tuổi nào?
Cẩm nang toàn tập: Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Nên tránh tuổi nào?
Blog 17/04/2024
Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Thường các bạn nữ tầm 20 – 25 tuổi sẽ đủ trải nghiệm và sự trưởng thành để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm cho mình “một nửa” phù hợp. Đặc biệt,...
Nước ép cam táo thơm ngon với cách chế biến đơn giản
Nước ép cam táo thơm ngon với cách chế biến đơn giản
Blog 07/01/2024
Nước ép cam táo có nguyên liệu đơn giản và cách chế biến đơn giản nên có thể tự thực hiện tại nhà. Đây là nước uống giải khát thơm ngon và bổ dưỡng, giúp nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Sự kết hợp...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep