Kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt với 7 tiêu chí quan trọng

Kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt với 7 tiêu chí quan trọng

Ngày cập nhật: 05/02/2024
Elmich blog google news

Kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt như thế nào vừa rẻ vừa chất lượng? Nếu chưa biết thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Elmich sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về cách chọn mua một sản phẩm máy làm sữa hạt sao cho đúng. Cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này ngay và luôn nhé.

Công dụng tiện lợi của máy làm sữa hạt hiện nay

Máy làm sữa hạt chắc không còn xa lạ gì với những gia đình có thói quen sử dụng sữa hạt tự làm tại nhà thường xuyên. Đây là loại máy cực kỳ được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, thông minh giúp người dùng có thể giảm bớt các công đoạn để chế biến ra những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng.

Cbe3904ol Profile 02

Máy làm sữa hạt ngoài giúp chế biến ra được các ly sữa hạt thơm ngon, còn có thể giúp chúng ta dễ dàng chế biến các ly sinh tố, có thể nấu cháo, súp hay xay ra các loại bột từ hạt một cách cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng. Đây được đánh giá là một sự lựa chọn đúng đắn trong căn bếp giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức cực kỳ hiệu quả để chế biến, đặc biệt là đối với những gia đình có người lớn tuổi hay là trẻ nhỏ. 

Tuy vậy, không phải gia đình nào cũng đã sở hữu cho căn bếp của mình chiếc  máy này, vậy thì hãy cùng tìm hiểu thêm về những tiêu chí quan trọng trong chọn mua để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với kinh tế và nhu cầu của gia đình khi nhu cầu đang ngày càng tăng lên hiện nay nhé.

Top 5 tiêu chí quan trọng trong kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt

Hiện nay trên thị trường đang được bày bán rất nhiều dòng máy làm sữa hạt khác nhau với đa dạng nhiều mức giá. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt thì bạn rất dễ bị bối rối và phân vân không biết nên mua dòng máy nào để phù hợp với nhu cầu của mình.

Dung tích đáp ứng nhu cầu 

Hiện nay, vì nhu cầu sử dụng máy ngày càng tăng lên ở hầu hết các gia đình mà họ cũng yêu cầu cao hơn về thiết kế dung tích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Dung tích các dòng máy làm sữa hạt hiện nay thường dao động từ 1,3 lít đến khoảng 2 lít tùy thương hiệu.

Máy làm sữa hạt dung tích lớn
Máy làm sữa hạt dung tích lớn

Chất liệu đảm bảo an toàn sức khỏe

Tuy cực đa dạng về thương hiệu, về mẫu mã nhưng không phải thương hiệu máy nào cũng sử dụng các chất liệu chế tạo an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Đây là tiêu chí cần được quan tâm khi chọn mua, một vài gợi ý về chất liệu an toàn, chịu nhiệt tốt khi lựa chọn như: cối xay của máy nên được làm từ các chất liệu như nhựa ABS, nhựa PP, thủy tinh; Lưỡi dao được làm thép không gỉ,…

Cbe3904ol Profile 12

Các tính năng nổi bật nhất được tích hợp trong máy

Một tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy làm sữa hạt chất lượng đó chính là hệ thống tính năng được trang bị trong dòng máy đó. Thông thường, các dòng máy đa năng vừa tích hợp tính năng nấu sữa, vừa tích hợp thêm các tính năng như nấu cháo, nấu súp, xay sinh tố,…. Đây là điểm mạnh mà các dòng máy đa năng đang mang lại khiến nó thuyết phục được đa số người tiêu dùng.

Cbe3904ol Profile 08

Thương hiệu sản xuất

Trong kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt, khi đi tìm cho mình một chiếc máy phù hợp nhất, chúng ta không nên bỏ qua bước tìm hiểu về thương hiệu. Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối máy làm sữa hạt với các phân khúc chất lượng và giá thành khác nhau.

2 Elmich Cbe 3902 Mới
Mẫu máy xinh xắn này được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây

Vì vậy mà khi chọn mua, chúng ta cần phải tham khảo các thương hiệu tốt cũng như những địa chỉ phân phối  uy tín, chính hãng  để đảm bảo chất lượng mua về. Một số thương hiệu máy làm sữa hạt chất lượng nhất hiện nay mà người tiêu dùng có thể tham khảo như: Elmich, Tefal, Roler, Bluestone …

Cân nhắc về giá thành

Giá thành – yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam chúng ta. Hiện nay, giá thành của máy làm sữa hạt hiện nay dao động trong khoảng từ 1 đến 7 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất cũng như dòng máy, dung tích và tính năng của sản phẩm. 

Hãy cân nhắc điều kiện kinh tế của mình và gia đình trong kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạt để chọn mua cho căn bếp của mình một sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tất cả các tiêu chí kể trên về dung tích, chất liệu chế tạo, các tính năng tích hợp, thương hiệu sản xuất và đặc biệt là giá thành.

Xem thêm:

Kết luận

Máy làm sữa hạt là một trong những loại thiết bị gia dụng hữu ích mà nhà bếp nào cũng nên có. Hy vọng với những kinh nghiệm chọn máy làm sữa hạtElmich đã chia sẻ trong bài viết phía trên đây sẽ giúp mọi người có những kiến thức quan trọng trước khi rinh về một chiếc máy chất lượng mà giá hạt dẻ nhất nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và khắc màu gì – Bí quyết kéo may mắn
Tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và khắc màu gì – Bí quyết kéo may mắn
Blog 08/04/2024
Trong tín ngưỡng của người phương Đông, việc lựa chọn đồ vật, trang phục, nội thất, vật phong thủy,… có màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh đóng vai trò rất quan trọng. Chúng sẽ góp phần thu hút tài lộc, mang lại may mắn trong công việc, cuộc...
HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294
HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294
Blog 01/10/2023
Tiện dụng và an toàn cho sức khỏe, hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 đang được dân văn phòng lựa chọn để mang đến bữa trưa công sở những trải nghiệm tuyệt vời như tại nhà. Trong bối cảnh phải “sống chung với dịch”, cộng thêm việc đau...
Công thức làm vịt áp chảo thơm ngon, hấp dẫn
Công thức làm vịt áp chảo thơm ngon, hấp dẫn
Blog 12/01/2024
Thịt vịt áp chảo ăn kèm với một chút khoai tây, rau mầm hoặc rau sống là đủ vị cho một bữa ăn ngon. Đặc biệt, hương vị của món ăn này rất đặc biệt, mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác so với những món vịt thông thường....
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep