KHI GIA DỤNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA BẾP & BÀ NỘI TRỢ - Elmich

KHI GIA DỤNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA BẾP & BÀ NỘI TRỢ

Ngày cập nhật: 01/10/2023

Đồ gia dụng không chỉ là vật dụng mà còn là người bạn đồng hành trong từng khoảnh khắc của cuộc sống nhà bếp và bà nội trợVì bếp ấm thì nhà yên. Nên gia dụng đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc giữ nếp nhà và mái âm hạnh phúc. Và hiển nhiên đó phải là những gia dụng giúp giải phóng người nội trợ khỏi căn bếp. Hơn 1/4 thế kỷ qua, Elmich đã trở thành người bạn của mọi căn bếp trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Gia dụng Elmich – người bạn “cần là có – việc khó hóa dễ dàng”

Mỗi một món đồ trong căn bếp của bạn không chỉ là những vật dụng vô tri mà đó phải là những người bạn đồng hành xuyên suốt “cần là có – việc khó mấy cũng hóa dễ dàng”.

Để việc bếp núc không còn là cuộc chiến khiến cuộc sống trở nên nặng nề thêm, thương hiệu gia dụng cao cấp Elmich – thuộc tập đoàn Elmich Châu Âu cung cấp tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm gia dụng, điện gia dụng cam kết chất lượng theo chuẩn Châu Âu, góp phần giúp cuộc sống thường ngày của bạn trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn. Quan trọng hơn nữa, Elmich đã giúp hàng triệu triệu người nội trợ được giải phóng khỏi căn bếp và kết nối yêu thương gia đình.

Mỗi năm, Elmich giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần 10 triệu sản phẩm mới, với tiêu chí tiên phong công nghệ, dẫn đầu thời trang, bền, an toàn, đẹp và tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng và cho mọi lứa tuổi.

Có thể lấy ví dụ điển hình với bình giữ nhiệt Elmich.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn băn khoăn lựa chọn bình giữ nhiệt vừa có công dụng tốt vừa có mẫu mã bắt mắt phù hợp sở thích của bé thì không thể bỏ qua bình giữ nhiệt Baby inox 316 Elmich EL – 8288BE – OL dung tích 480ml. Với chất liệu 100% inox 316 – kim loại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, vỏ bình cấu tạo bởi lớp chân không siêu kín, giúp tăng thời gian giữ nhiệt tối đa lên tới 12 tiếng. Nhựa sử dụng bọc ngoài bình giữ nhiệt là loại nhựa PP có độ bền cơ học cao và đặc biệt cực an toàn đối với sức khỏe của con trẻ. Ngoài bình giữ nhiệt baby, Elmich còn có các loại bình giữ nhiệt khác dành cho người lớn, cũng không kém phần gọn nhẹ tiện lợi như bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL 3688 với thể tích lên tới 2,5 lít đáp ứng được đủ lượng nước tối thiểu cần cung cấp cho cơ thể hằng ngày.

KHI GIA DỤNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA BẾP & BÀ NỘI TRỢ

Bình giữ nhiệt Elmich không chỉ giúp bạn đựng đồ ăn thức uống hàng ngày tại nhà mà còn là vật dụng hữu ích khi mang theo đến trường học, chỗ làm, đi chơi, đi công tác, khi chăm sóc người thân nằm viện.

Với kiểu dáng mẫu mã sang trọng thời thượng, bình giữ nhiệt Elmich còn là vật dụng tôn vinh căn bếp và bạn trong rất nhiều hoạt động của cuộc sống.

Cuộc sống bận rộn và bạn cần có thêm thời gian hơn cho gia đình nhưng đôi khi ngại việc bếp núc, ngại việc nghĩ thêm những món ăn mới lạ cho cả nhà vì tốn công chuẩn bị mà thành phẩm lại không được như ý. Vậy bạn cần sắm ngay cho mình nồi cơm đa năng Elmich RCE 1789 với màn hình điều khiển điện tử cảm biến nhạy, chỉ cần một cú chạm không nhưng có được bữa ăn với từng hạt cơm chín hoàn hảo mà bạn còn có thể đổi vị bằng nhiều chế độ nấu khác đã được thiết lập sẵn.

Hoặc nếu bạn lo lắng mỗi khi sử dụng bếp điện từ phải đứng chờ món ăn chín, sợ con nhỏ nghịch ngợm nhỡ tay chạm phải mặt bếp gây nguy hiểm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bếp điện từ đôi Elmich ICE 3492, với chức năng khóa trẻ em cùng mặt kính siêu chịu lựa va đập, siêu chịu nhiệt lên tới 800 độ C, và chỉ nóng ở khu vực đun nấu, rất an toàn và tiết kiệm điện.

KHI GIA DỤNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA BẾP & BÀ NỘI TRỢ

Khi gia dụng cao cấp Elmich trở thành bạn của căn bếp & bà nội trợ

Nhờ giá trị ưu việt và đặc tính đa năng, một sản phẩm nhưng tích hợp nhiều công dụng, mỗi ngày trải nghiệm sản phẩm từ thương hiệu Elmich, người dùng lại có thêm một trải nghiệm mới mẻ thú vị.

Sử dụng nồi cơm điện kết hợp nồi áp suất, liệu bạn có từng nghĩ? Tiện dụng nấu cơm, nhưng cũng rất đa năng cho các món ăn cần được hầm mềm, lại còn cực an toàn với nút nhấn xả áp cách xa van, bảo vệ bạn trước áp lực hơi nén cũng như nhiệt độ nấu. Đó chính là nồi cơm áp suất đa năng Elmich PCE – 1806, có dung tích lên tới 5L.

KHI GIA DỤNG TRỞ THÀNH BẠN CỦA BẾP & BÀ NỘI TRỢ

Bình thường, khi sử dụng các loại máy xay, máy ép, máy làm sữa hạt mọi người khá ngại trong việc tháo lắp để vệ sinh các bộ phận sau khi dùng. Tuy nhiên với máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902, bạn có thể yên tâm giao phó trọng trách làm sạch này cho máy. Nhờ có các tia nước đa chiều cuốn quanh thành cồi, kết hợp cùng nhiệt độ cao làm mềm cặn bám, sục nước với tốc độ cao đánh bật mảng bám khỏi các kẽ dù là nhỏ nhất.  

Nhờ những công năng tuyệt vời như vậy, đồ gia dụng Elmich đã trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều chị em nội trợ, không những giúp chị em thay đổi cuộc sống trở nên tiện ích hơn mà còn tạo ra phong cách sống hiện đại, tiết kiệm thời gian để làm thêm những điều có ý nghĩa khác cho người thân yêu mỗi ngày.

Khi Elmich trở thành bạn của mọi nhà, căn bếp thêm ấm áp thơm ngon, người nội trợ thêm thời gian hưởng thụ cuộc sống và kết nối gia đình. Hơn 10 năm cống hiến vì cộng đồng Việt, Elmich đã trở thành người bạn không thể thiếu cho mọi mái ấm Việt.

 

Bài viết cùng chuyên mục
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
Blog 15/01/2024
Máy hút bụi là một thiết bị quan trọng, có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện đại. Những kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp là điều bạn nên biết trước khi tìm mua thiết bị này. Dưới đây, Elmich sẽ cung cấp cho bạn những...
Đổi rác lấy quà – Cùng Elmich bảo vệ Trái đất, chống ô nhiễm rác thải nhựa
Đổi rác lấy quà – Cùng Elmich bảo vệ Trái đất, chống ô nhiễm rác thải nhựa
Blog 01/10/2023
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2023 với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa”, thương hiệu Gia dụng Elmich phối hợp với tỉnh Hà Nam triển khai hoạt động “Đổi rác lấy quà” nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường,...
Elmich muôn nơi: Tôn vinh tình yêu thương và kết nối trong mỗi gia đình Việt
Elmich muôn nơi: Tôn vinh tình yêu thương và kết nối trong mỗi gia đình Việt
Blog 20/11/2023
Kể từ khi ra đời vào năm 1995 tại Ostrava, Cộng hòa Séc, Elmich đã không ngừng phát triển, khẳng định mình như một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng. Với triết lý “Chuẩn Châu Âu – Vì...