Khai trương Elmich Fresh - Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City - Elmich

Khai trương Elmich Fresh – Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Chiều ngày 15/05, Elmich Việt Nam – thương hiệu gia dụng đến từ Cộng hòa Séc tổ chức lễ Khai trương Showroom mới Elmich Fresh tại TTTM Vincom Times City, với mô hình Gia dụng Cafe chuẩn Âu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.  

Khai trương Elmich Fresh - Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City

 Elmich Fresh – dấu ấn đặc biệt của mô hình Gia dụng Cafe độc đáo nhất Việt Nam 

Elmich Fresh là dự án đã được ấp ủ bấy lâu của Chủ tịch Elmich Việt Nam – Ông Đỗ Thành Trung. Sự xuất hiện của thương hiệu Gia dụng Cafe Elmich Fresh sẽ là bước đi đột phá của Elmich trên hành trình tìm tòi những hình thức dịch vụ mới, giúp gia tăng trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Đây cũng đồng thời là tâm huyết của vị Founder trong suốt 12 năm gây dựng thương hiệu Elmich Việt Nam, đó là tạo nên một không gian trải nghiệm sản phẩm gia dụng chuẩn Âu đúng nghĩa, để người Việt có cơ hội được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm tiên tiến nhất thế giới, cho cuộc sống trở nên tiện nghi và an toàn hơn. 

Mô hình trải nghiệm Café kết hợp tham quan, mua sắm trong showroom của thương hiệu là một hình thức được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới nhưng vẫn khá lạ lẫm tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng đồ gia dụng quyết định đầu tư kiểu showroom trải nghiệm đầy mới lạ này. Quý khách hàng khi đến với showroom Elmich Fresh sẽ có cơ hội được trực tiếp lựa chọn và dùng thử tất cả sản phẩm gia dụng cũng như điện gia dụng chuẩn Âu của Elmich trong một không gian hiện đại, sang trọng, được bài trí gọn gàng, sạch đẹp. Không chỉ thế, ngoài việc tự do mua sắm đồ gia dụng, quý khách còn có thể thưởng thức những tách café, trà hay bánh ngọt kiểu Âu từ nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu, được chế biến ngay tại không gian café xinh xắn ngay trong showroom Elmich Fresh.  

Khai trương Elmich Fresh - Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City

Elmich tin rằng ”Bữa ăn ngon nào cũng bắt nguồn từ cảm hứng”. Và việc được cùng chia sẻ, thưởng thức món ngon từ những đồ gia dụng chất lượng chuẩn Âu, bên những người thân yêu chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Một trải nghiệm kết hợp độc đáo và thú vị mà bất cứ khách hàng nào cũng không nên bỏ lỡ.  

Như chính tên gọi Elmich Fresh, showroom mới của Elmich chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm “Xanh’’ đầy tươi mới và quý giá, từ việc ăn sạch, sống khỏe và sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường. Elmich Fresh hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua của những bà nội trợ hiện đại, yêu bếp, nghiện gia dụng xịn, với cùng tinh thần “sống xanh’’ của Elmich Fresh.  

Khai trương Elmich Fresh với hàng ngàn quà tặng tri ân bất ngờ

Khai trương Elmich Fresh - Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City

Ngày 15/5 tới đây, Elmich Fresh tưng bừng khai trương showroom mới với trà bánh thơm ngon kính mời tất cả các quý khách ghé thăm, cùng hàng loạt đặc quyền ưu đãi chỉ dành cho khách hàng đến với showroom trải nghiệm của Elmich: 

– Quét mã QR, đăng ký trở thành thành viên Elmich, Quý khách được tặng ngay Voucher giảm 40% cho đơn hàng sản phẩm bất kỳ và Voucher 50% cho dịch vụ sử dụng bánh ngọt và đồ uống ngay tại showroom.  

– Ngoài ra, mỗi khách hàng đều nhận được 1 phần bánh/nước tuỳ chọn và 1 phần quà Maggi gồm dầu hào + nước gia vị cô đặc (dùng cho món canh, lẩu). 

– Cơ hội bốc thăm trúng thưởng: Máy xay nấu đa năng 6 trong 1 Elmich BLE-3901 tiện dụng trị giá 8.900.000 VNĐ; Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3942OL cao cấp trị giá 5.290.000 VNĐ. 

Cùng vô vàn phần quà khuyến mại hấp dẫn khác. Chương trình ưu đãi diễn ra xuyên suốt trong thời gian Khai trương từ 15/05 – 28/05/2023.

Khai trương Elmich Fresh - Gia dụng Cafe chuẩn Âu tại Times City

Hãy cùng rủ bạn bè và người thân đến với Elmich Fresh để có những phút giây thư giãn thú vị bên gia đình và mua sắm cho mình những sản phẩm mà bạn yêu thích. Cùng nhau “Sẻ chia món ngon – Vẹn tròn hạnh phúc” cùng đồ gia dụng chuẩn Âu Elmich! 

Địa chỉ Elmich Fresh: TN5 – tầng B1 – tòa T8 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.  

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Blog 19/04/2024
Hổ là hình ảnh tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Chính vì thế, người tuổi Dần thường là nhóm người có ý chí kiên cường và luôn mong muốn làm chủ trong một nhóm người. Vậy tuổi Dần hợp màu gì để khơi dậy sức mạnh tiềm...
Cách luộc gà cúng giao thừa vừa đẹp vừa không bị nứt
Cách luộc gà cúng giao thừa vừa đẹp vừa không bị nứt
Blog 03/02/2024
Theo tục truyền, gà trống là con vật linh thiêng, tượng trưng cho sự dũng cảm, mạnh mẽ và phẩm chất cao quý. Gia chủ cúng gà đên giao thừa nhằm thể hiện lòng thành kính, biết ơn đối với tổ tiên và lời cầu mong về sự bình...
6 cách làm sinh tố dâu tây thơm ngon, bổ dưỡng
6 cách làm sinh tố dâu tây thơm ngon, bổ dưỡng
Blog 09/01/2024
Dâu tây không chỉ chứa nhiều vitamin, còn sở hữu mùi thơm đặc biệt. Chính vì vậy, sinh tố dâu tây được nhiều người yêu thích, có tác dụng tốt với sức khoẻ. Trong bài viết này, Elmich sẽ gợi ý cho bạn những cách làm sinh tố dâu...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep