CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO - GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490 - Elmich

CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO – GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Để chuẩn bị những bữa cơm nhà, người nội trợ không chỉ tỉ mẩn từ khâu lên thực đơn, mà còn tính toán cân đối các chi phí sinh hoạt và quỹ thời gian nấu nướng sao cho phù hợp nhất. Việc chăm sóc và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình được bắt đầu từ những bữa ăn. Đấy cũng là lý do Elmich ghi điểm tuyệt đối trong lòng các bà nội trợ và bếp từ đôi Elmich ICE-3490 trở thành căn bếp có mặt tại các gia đình Việt.

 

Công nghệ turbo booster và công nghệ Inverter thông minh thân thiện

Công nghệ turbo booster mang đến khả năng tiết kiệm điện và tản nhiệt hiệu quả, đa phần những dòng bếp từ cao cấp được sử dụng công nghệ này. Chức năng booster trở thành một trong những giá trị ưu việt hàng đầu của bếp từ đôi Elmich ICE-3490. Với chức năng booster, các thiết bị bếp từ gia tăng nhiệt nhanh chóng trên các vùng nấu, giúp đẩy nhanh thời gian nấu, nhanh hơn tới 50%. Các món ăn được nấu với nhiệt độ cao, chín nhanh, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng, không bị dai, chảy nước,… Bởi vậy, bếp từ đôi Elmich ICE-3490 không chỉ giúp bạn nấu ăn trong lúc gấp gáp mà còn để chế biến các món ăn ngon miệng, bổ dưỡng, rất thích hợp trong cuộc sống hiện đại tấp nập và bận rộn ngày nay.

 

CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO - GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490

 

Ngoài công nghệ turbo booster, bếp từ đôi Elmich ICE-3490 được sử dụng công nghệ Inverter. Đây là loại công nghệ nổi bật với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% cùng chế độ vận hành êm ái, không gây ồn ào, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Với công nghệ Inverter, bếp từ đôi Elmich ICE-3490 chạy êm ái và tiết kiệm điện năng ít nhất 20% so với bếp thông thường.

 

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ turbo booster và Inverter chuẩn Châu Âu đã khiến bếp từ đôi Elmich ICE-3490 trở thành dòng bếp từ đôi lấy lòng được các thượng đế ghé thăm gian hàng Elmich, trở thành một trong những dòng bếp được yêu thích nhất hiện nay.

 

Yêu Bếp từ đôi Elmich ICE-3490 từ những bữa cơm bình dị

Có mặt trong gia đình Việt chiếc bếp điện từ đôi Elmich ICE-3490 vừa sang trọng lại vừa gần gũi, thân quen, bền bỉ, chiếc bếp trở thành nơi để mọi thành viên trong gia đình quây quần đoàn viên. Đam mê nấu nướng trong gian bếp hiện đại cũng từ đó được khởi phát trong lòng con trẻ. Giống như Alan D. Wolfelt từng nói “Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả”. Nấu ăn là sự thể hiện cho tình yêu thương của bản thân dành cho gia đình, dành cho mọi người, nấu ăn không còn là một công việc nhàm chán, khó khăn, mà nấu ăn trở thành niềm đam mê.

 

CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO - GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490

 

Chức năng Child Lock – Hệ thống khóa phím tự động an toàn cho trẻ nhỏ; Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút; Tiện lợi với tính năng hâm nóng thức ăn hoặc ủ ấm ở nhiệt độ từ 75 – 85 độ; Đặc biệt, bếp từ đôi Elmich ICE-3490 được trang bị thêm hệ thống chống tràn nước và thức ăn trên mặt kính. Chức năng này giúp bảo vệ bếp và người sử dụng. Khi nước tràn qua, bếp sẽ cảnh báo cho người dùng đồng thời tự động tắt bếp; Không chỉ sáng bóng, đẹp mắt cho vẻ ngoài sang trọng, mặt kính bếp từ đôi Elmich ICE-3490 còn dễ dàng lau chùi ngay cả trong và sau khi nấu nướng…. chính những điểm ưu việt vượt trội đó, bếp từ đôi Elmich ICE-3490 sẽ cùng bạn tạo nên những bữa cơm nhà bình dị thân quen, tinh tế. Bữa cơm hàng ngày trở thành thứ tình yêu rất đỗi bình thường mà dung dị, được diễn ra đều đặn với biết bao yêu thương!

 

Căn bếp là nơi giữ lửa cho gia đình Việt, nơi cung cấp năng lượng cho cả nhà, nơi được xem là mang đến sự hưng thịnh cho cả gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc bếp trở thành một việc vô cùng quan trọng, không thể xem nhẹ, không thể qua loa cho có. Trên toàn thế giới và tại Việt Nam, với phương châm “Chuẩn Châu Âu vì sức khỏe gia đình Việt”, Elmich đã trở thành người bạn của mọi nhà!

 

Bạn cần chọn một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình?

Bạn cần tìm hiểu về bếp từ và những đồ gia dụng?

Hãy kết nối với Elmich Việt Nam.

Hotline : 1900 6369 25

Hoặc bạn có thể vào fanpage: Elmich Việt Nam và website: https://elmich.vn/

Bài viết cùng chuyên mục
Sữa hạt đậu đỏ: Thành phần dinh dưỡng, lợi ích và cách nấu
Sữa hạt đậu đỏ: Thành phần dinh dưỡng, lợi ích và cách nấu
Blog 15/01/2024
Đậu đỏ là một loại hạt chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có giá trị cao và tốt cho sức khỏe. Đây là cũng là loại hạt được đông đảo chị em nội trợ lựa chọn để nấu sữa dùng hàng ngày. Vậy để biết thành phần dinh...
Bật mí người mệnh Hỏa hợp cây gì để thu hút nhiều may mắn
Bật mí người mệnh Hỏa hợp cây gì để thu hút nhiều may mắn
Blog 10/04/2024
Việc sử dụng cây xanh để trang trí cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn đã là điều vô cùng quen thuộc. Bên cạnh việc tạo ra không gian sống thoáng mát thì cây cối còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh đặc biệt khác. Bài viết dưới đây,...
ELMICH – THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023
ELMICH – THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023
Blog 01/10/2023
  Ngày 23 tháng 07 năm 2023, Elmich vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu” tại Diễn đàn Kinh tế toàn cầu 2023. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á, Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep