HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL? - Elmich

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Máy ép chậm ELMICH đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp Việt. Đặc biệt là máy ép chậm họng lớn BIGSIZE 7 cấp độ ELMICH – JEE 1855 OL. Với những đặc tính công nghệ tối ưu, máy ép chậm ELMICH – JEE 1855 OL sẽ giúp bạn có những ly nước ép thanh mát, bảo toàn vitamin 100%, ép được cả miếng lớn, vận hành êm ái, kiệt bã gấp 1,5 lần máy thường, bã tơi khô xốp…

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?

Máy ép chậm họng lớn Bigsize 7 cấp độ ELMICH – JEE 1855 OL, vật dụng không thể thiếu hè này

Bây giờ máy ép chậm không còn là niềm ao ước với người tiêu dùng nữa, nhưng tầm chục năm trước thì đây là cả ước mơ. Bởi chỉ có máy ép chậm mới giúp thanh lọc gần như tuyệt đối bã và nước. Và không còn gì sảng khoái hơn, trong những ngày nắng nóng này, có một cốc nước hoa quả thơm phức, mát lịm.

Tuy nhiên, không phải máy ép chậm nào cũng thực sự đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng. Nếu không phải hạn chế này thì sẽ đến hạn chế khác. Với máy ép chậm thường, bạn phải kì công ngồi cắt lát nhỏ, với số lượng hạn chế mới được cốc nước ép. Nhưng chưa xong, bạn vẫn gặp phải cảm giác khó chịu khi ép xong bã còn đầy nước. Qúa trình vận hành cũng không phải lúc nào cũng ưng ý. Nhiều khi, vận hành cũng là vấn đề với bạn khi tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn không nhỏ. Hãy tưởng tượng trong không gian ngày hè thanh vắng, tiếng ồn khi ép hoa quả sẽ làm bạn khó chịu nhường nào?

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, tập đoàn ELMICH Châu Âu đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để đưa đến thị trường toàn cầu những sản phẩm gia dụng nói chung và máy ép chậm ELMICH nói riêng những đặc tính công nghệ vượt trội với thị trường. Nhờ đó, thị trường ngày càng được hưởng thụ những giá trị tối ưu mà gia dụng ELMICH Châu Âu mang lại. 

Điển hình, trong máy ép chậm họng lớn Bigsize 7 cấp độ ELMICH – JEE 1855 OL, người dùng được thỏa mãn với những tính năng ưu việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đó là: họng ép bigsize, rộng 83mm, ép cả quả lớn mà không cần cắt lát; hiệu suất cao 240W, nghiền kiệt bã gấp 1.5 lần so với máy ép thông thường; ép kiệt với tốc độ đến 55 vòng/ phút, bã tơi khô xốp; độ ồn cực thấp chỉ 55dB, thoải mái sử dụng ngay cả khi em bé ngủ; tháo lắp và vệ sinh đơn giản, dễ dàng, chỉ với 4 thao tác tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, máy ép chậm họng lớn Bigsize 7 cấp độ ELMICH – JEE 1855 OL còn có chức năng làm kem ngon tuyệt và cực dễ!

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?

Kiệt bã đến 98%, máy ép chậm họng lớn Bigsize, trục ép 7 vòng xoắn ELMICH JEE – 1855 OL bảo toàn 100% vitamin

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?

Với họng khổng lồ, ép được cả miếng lớn, tiết kiệm thời gian

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?

Thêm tính năng “Vận hành êm ái”, máy ép chậm JEE – 1855 OL được rất nhiều bà nội trợ săn đón

Đặc biệt, tập đoàn ELMICH Châu Âu độc quyền sở hữu kiểu dáng thanh lịch cho dòng máy ép chậm họng to BIGSIZE 7 cấp độ JEE 1855 OL. Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho thị trường Việt Nam bởi Team Design Elmich Châu Âu. 

Và một món quà rất ý nghĩa của ELMICH dành cho người tiêu dùng Việt, đó là cam kết bảo hành và thời gian hỗ trợ bảo hành. Tiêu chí này thuộc giá trị cốt lõi của ELMICH trong hành trình tối ưu trải nghiệm và đề cao vị thế khách hàng với ELMICH. Điều đó đã làm khách hàng rất hài lòng với ELMICH trong những năm qua. Cụ thể, với dòng máy ép chậm họng to BIGSIZE 7 cấp độ JEE 1855 OL, ELMICH cam kết bảo hành chính hãng 24 tháng.

Những giá trị đặc biệt hàng đầu trên của máy ép chậm họng to BIGSIZE 7 cấp độ JEE 1855 OL đã trả lời vì sao người tiêu dùng săn tìm suốt hè 2022. 

Bạn muốn được thưởng thức những cốc nước ép bảo toàn 100% vitamin với rất nhiều công nghệ tiện ích và giá trị tuyệt vời khác mà chỉ máy ép chậm họng to BIGSIZE 7 cấp độ JEE 1855 OL mang lại? Hãy đến ngay Eshop: https://shop.elmich.vn/products/may-ep-trai-cay-elmich-jee-1855ol hoặc gọi số hotline 1900.6369.25 để được đáp ứng.

Bạn cũng có thể đến hàng triệu điểm bán ELMICH trên toàn quốc để được sở hữu “món quà” này nhé.

Hoặc bạn có thể tìm mua ngay trên các sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay như sau: [Mã ELHA22 giảm 6% đơn 300K] Máy ép chậm Elmich JEE-1855OL | Shopee Việt Nam

Mùa hè của bạn sẽ ý nghĩa hơn với máy ép chậm họng to BIGSIZE 7 cấp độ JEE 1855 OL đấy!

Bài viết cùng chuyên mục
5 Cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu
5 Cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu
Blog 02/02/2024
Nướng thịt bằng nồi chiên không dầu không chỉ tiện lợi mà còn nhanh chóng, tốt cho sức khỏe, hạn chế dầu mỡ cho cả gia đình. Với nồi chiên không dầu bạn có thể chế biến đa dạng các món thịt, cá, hải sản nướng mà không tốn...
4 bước làm sữa hạt hạnh nhân bằng máy cực ngon
4 bước làm sữa hạt hạnh nhân bằng máy cực ngon
Blog 12/01/2024
Hạnh nhân là một loại hạt cực kỳ được ưa chuộng nhờ thành phần giàu chất dinh dưỡng. Siêu hạt này có thể sử dụng bằng nhiều hình thức như có thể ăn sống trực tiếp, rang hoặc chế biến theo nhiều công thức khác nhau. Trong số đó, ...
Hoa linh lan – biểu tượng của hạnh phúc các cặp đôi mong cầu
Hoa linh lan – biểu tượng của hạnh phúc các cặp đôi mong cầu
Blog 22/04/2024
Hoa linh lan với vẻ đẹp ngất ngây, kết hợp với hương thơm quyến rũ tạo nên nét độc đáo riêng có cho một loại hoa thân thảo. Trước đây, chúng được sử dụng phổ biến để làm các loại nguyên liệu sản xuất sản phẩm mỹ phẩm. Ngày...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep