HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294 - Elmich

HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Tiện dụng và an toàn cho sức khỏe, hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 đang được dân văn phòng lựa chọn để mang đến bữa trưa công sở những trải nghiệm tuyệt vời như tại nhà.

Trong bối cảnh phải “sống chung với dịch”, cộng thêm việc đau đầu vì “bão giá” do giá xăng dầu tăng như hiện nay, việc chuẩn bị bữa trưa mang đi làm đang là một giải pháp tối ưu cho dân công sở, Vừa an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển lại bảo vệ được hầu bao, nên những chiếc hộp cơm giữ nhiệt đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 đến từ Elmich – 1 thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu, tiên phong trong thị trường gia dụng, sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi những đặc điểm nổi bật. 

Dân văn phòng vốn bộn bề với deadline mà hôm nào cũng phải băn khoăn “Trưa nay ăn gì?” thì nhiều khi cũng khiến bạn mất thời gian và công sức. Hơn nữa, việc tự mình lên thực đơn rồi chuẩn bị để mang đi làm sẽ giúp cho mọi bữa trưa của bạn vừa như ý lại chủ động. Không còn lo vấn đề vệ sinh của cơm hàng, không sợ nguy cơ dịch bệnh, không ngại nắng mưa, có hộp cơm nhà mang theo là nhất. 

Hiểu được mong muốn đó, thương hiệu gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu đã đưa đến thị trường Việt hộp cơm trưa văn phòng vô cùng thời trang, tiện dụng, ứng dụng công nghệ mới và kích cỡ lớn (2 lít)  để đáp ứng mọi nhu cầu mang cơm đến văn phòng của dân công sở. Một suất cơm lớn hay một bát phở to, những món buffet riêng lẻ cho một người, hay nhiều món ngon khác, đều có thể vừa vặn với sức chứa của hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294.

Hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 được làm từ inox 304 sáng bóng, không chứa độc tố BPA gây hại, cùng với nhựa PP cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể thỏa sức đa dạng menu cơm trưa công sở mà không ngại hộp đựng bị biến dạng hay bị ăn mòn, gỉ sét. 

HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294

Hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 làm từ chất liệu inox 304 & nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe 

Cấu trúc 3 lớp cách nhiệt tốt, giữ đồ ăn luôn ấm nóng trong vòng 8 tiếng, bảo đảm trọn vẹn chất dinh dưỡng, thơm ngon, tròn vị. Không chỉ có khả năng giữ được nhiệt cho các món canh, phở bún mà hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 còn rất chuyên dụng khi dùng cho mục đích giữ lạnh hay đựng đá.

HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294

Với cấu trúc 3 lớp cách nhiệt tốt, ộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 giữ cho đồ ăn luôn ấm nóng trong 8 tiếng

Với hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294, bạn đựng được nhiều thực phẩm hơn với cấu tạo 4 ngăn, linh hoạt và giúp đa dạng món ăn. Elmich EL 8294 có kích thước lớn đến 2 lít, cộng thêm các ngăn nhỏ có nắp đậy chắc chắn giúp thức ăn được bảo quản tốt. Bạn có thể mang mọi thức ăn có nước như bún, phở, canh với hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 mà không sợ thức ăn bị tràn ra ngoài. 

HÃY ĐỂ BỮA CƠM VĂN PHÒNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI HƠN VỚI HỘP CƠM GIỮ NHIỆT ELMICH EL 8294

 Hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 có lõi 4 ngăn đựng với nắp kín chống trào hiệu quả

Hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294 có kiểu dáng thời trang với tông màu trang nhã, được trang bị quai xách chắc chắn giúp bạn có thể mang đi làm, đi học, đi picnic một cách dễ dàng. Đặc biệt Elmich còn tặng kèm bộ đũa tiện lợi được thiết kế nhỏ gọn có chỗ gài chống rơi và túi đựng cách nhiệt chắc chắn giúp hiệu quả giữ nhiệt cho hộp cơm càng lâu. Elmich cam kết bảo hành chính hãng cho hộp cơm giữ nhiệt lên đến 6 tháng. 

Hãy ghé ngay Eshop Tại đây hoặc gọi số hotline 1900.6369.25 để được tư vấn.

Để bữa trưa văn phòng nào cũng là bữa trưa vui vẻ với menu phong phú, ấm nóng ngon như nhà hàng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình 1 em hộp cơm giữ nhiệt Elmich EL 8294. 

Bài viết cùng chuyên mục
Tuyệt chiêu nấu cháo bằng máy làm sữa hạt siêu đơn giản
Tuyệt chiêu nấu cháo bằng máy làm sữa hạt siêu đơn giản
Blog 15/01/2024
Nấu cháo bằng máy làm sữa hạt mang đến rất nhiều tiện lợi khi sử dụng. Đối với những người bận rộn, gia đình có con nhỏ thì đây là cách siêu tiết kiệm, không tốn nhiều thời gian bổ dưỡng. Nấu cháo bằng cách này đảm bảo dinh...
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Blog 06/07/2017
Trong cuộc sống hàng ngày, khi sử dụng đồ dùng nhà bếp bằng inox chị em thường chỉ chú tâm tới việc bảo quản sao cho nồi, chảo inox luôn được sáng bóng, bền đẹp mà bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe nếu...
MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ELMICH BLE 3889, 3890: XAY NHANH UỐNG LIỀN MỌI LÚC MỌI NƠI
MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ELMICH BLE 3889, 3890: XAY NHANH UỐNG LIỀN MỌI LÚC MỌI NƠI
Blog 01/10/2023
Máy xay sinh tố cầm tay Elmich BLE 3889, 3890 sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp đem theo khi đi làm, đi du lịch, tập thể dục, cắm trại,… giúp chế biến sinh tố tại chỗ, giữ được vẹn nguyên hương...