GIA DỤNG CAO CẤP ELMICH - THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, THẨM MĨ, BỀN, AN TOÀN, TIỆN LỢI - Elmich

GIA DỤNG CAO CẤP ELMICH – THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, THẨM MĨ, BỀN, AN TOÀN, TIỆN LỢI

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Nếu một thập kỷ trước người tiêu dùng Việt tôn vinh gia dụng cao cấp Elmich bởi các giá trị tiên phong và thức tỉnh người tiêu dùng về sự bền bỉ của sản phẩm và tuyệt đối an toàn sức khỏe, thì thập kỷ hiện tại, cộng đồng lại được hưởng thụ những giá trị mới mang đầy đủ giá trị thời đại của gia dụng Elmich: công nghệ, thời trang, thẩm mĩ, tiện lợi. Và tất nhiên những giá trị hiện hữu đã làm nên thương hiệu Elmich như chất lượng và an toàn vẫn được bảo toàn theo thời gian.

 GIA DỤNG CAO CẤP ELMICH - THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, THẨM MĨ, BỀN, AN TOÀN, TIỆN LỢI

Nhắc đến gia dụng cao cấp, người Việt thường nghĩ đến Elmich – thương hiệu thuộc tập đoàn Elmich Châu Âu tự hào với hơn 1/4 thế kỷ vì cộng đồng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011, mỗi năm Elmich cung cấp tới người tiêu dùng hơn gần mười triệu sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu. Mỗi sản phẩm Elmich đều kết tinh từ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU. Từ sự lựa chọn cẩn trọng nguyên liệu đến sáng tạo kiểu dáng thời trang và tiên phong công nghệ nhằm tối ưu tính năng sử dụng và trải nghiệm cho khách hàng. Đó là quá trình làm việc của những bộ óc khoa học và những tâm hồn nghệ sĩ đến từ Elmich Châu Âu.

Elmich – gia dụng cao cấp “Thời trang – công nghệ – tiện lợi

Hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đóng vai trò quan trọng với cộng đồng. Đó là khoảng thời gian đánh dấu giai đoạn thức tỉnh thị trường của Elmich khi đưa đến những giá trị ưu việt. Lần đầu tiên, người Việt biết đến gia dụng sạch, gia dụng xanh, gia dụng an toàn sức khỏe. Đặc biệt là vô cùng bền bỉ với thời gian. Elmich còn tiên phong đón đầu xu thế với các sản phẩm mang tính công nghệ cao, thời trang, thẩm mĩ, cùng nhiều tính năng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

Một trong nhiều sản phẩm nội bật của Elmich có thể kể đến là nồi cơm điện đa năng Elmich RCE 1790. Với nồi cơm điện đa năng Elmich RCE 179, người tiêu dùng không chỉ sở hữu nồi cơm điện với chức năng làm chín gạo, mà  còn được trải nghiệm thêm các tính năng như hầm, hấp, thậm chí làm được cả bánh, tất cả đều được tích hợp tiện gọn chỉ trong 1 sản phẩm nồi cơm điện đa năng Elmich.

Nguyên tắc của Elmich là không bao giờ giới hạn giá trị của sản phẩm. Các sản phẩm Elmich không chỉ ở mức độ “sử dụng tốt, sử dụng bền” mà còn phải hơn thế nữa. Trong từng thiết kế sản phẩm, Elmich rất đề cao yếu tố thời trang. Đường nét tinh tế, màu sắc sang trọng được chuẩn hóa đến từng góc nhỏ. Vì thế các sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich kiểu dáng thanh thoát, làm sáng bừng mọi không gian trưng bày. Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm gia dụng Elmich đều được sáng tạo từ sự quan tâm sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng, để Elmich như người bạn tri kỉ của mọi bà nội trợ. Vì vậy, những năm qua, Elmich luôn được được người tiêu dùng yêu thích  và tin dùng. Những giá trị ấy  góp phần làm nên thương hiệu gia dụng Elmich Châu Âu

Gia dụng cao cấp Elmich “An toàn cho sức khỏe – bền bỉ với thời gian

Với giá trị cốt lõi “Chuẩn Châu Âu – Vì sức khỏe gia đình Việt” Elmich luôn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm gia dụng không những tiện ích mà còn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt, và bền bỉ với thời gian.

Do đó, từ nguyên liệu cấu thành sản phẩm đầu vào, Elmich đã lựa chọn các thành phần theo tiêu chuẩn Châu Âu tuyệt đối thân thiện với môi trường”.

Đầu tiên, phải kể đến nguyên liệu đã góp phần thức tỉnh giá trị của gia dụng an toàn, gia dụng sạch mà Elmich khẳng định và ghi dấu ấn với cộng đồng Việt. Đó là inox 304 và 316. Inox 304, inox 316 với những đặc tính vô cùng hữu ích với người dùng, như chống gỉ, không bị oxi hóa trong quá trình đun nấu, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, đặc biệt bắt nhiệt cực tốt giúp rút gọn thời gian nấu nướng cũng như thực phẩm được chín đều. Chính những bộ sản phẩm ban đầu Elmich mang về Việt Nam với inox 304 như bình giữ nhiệt Elmich, bộ nồi chảo cao cấp inox Elmich với những giá trị tuyệt vời này đã giúp người Việt thức tỉnh được sự cần thiết của gia dụng an toàn sức khỏe với mỗi căn bếp, mỗi gia đình.

GIA DỤNG CAO CẤP ELMICH - THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, THẨM MĨ, BỀN, AN TOÀN, TIỆN LỢI

Một lo lắng, trăn trở và mong mỏi bao nhiêu thế hệ người Việt khi rán nấu là bị dính, bị sát thức ăn cũng đã được Elmich giải mã và phải nhắc lại. Đó là khi có mặt tại Việt Nam, Elmich cũng tiên phong mang đến những sản phẩm gia dụng không chỉ nguyên liệu inox 304 an toàn sức khỏe mà còn chống dính tối ưu. Người dùng đã thỏa sức nấu rán mọi món ăn ưng ý vừa đảm bảo ngon lành, giữ trọn dưỡng chất mà còn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn của thực phẩm. Nhờ những dòng sơn phủ chống dính tuyệt vời mà Elmich lựa chọn. Không thể không kể đến dòng sơn phủ chống dính Whitford (Hoa Kỳ) đạt chuẩn chứng nhận FDA Mỹ an toàn cho sức khỏe, chống chịu tốt với môi trường axit, kiềm, dung môi hữu cơ, chịu được nhiệt cao.

Ngoài ra, thành phần nhựa PP an toàn, bền, chịu nhiệt và không bị phản ứng hóa học cũng được Elmich dùng trong mọi sản phẩm liên quan của mình.

Sự tận tâm và những giá trị xuất sắc cống hiến vì cộng đồng Việt của  Elmich đã được ghi nhận bằng sự yêu thích của người tiêu dùng và rất nhiều giải thưởng những năm qua.  Tháng 6/2022, một lần nữa, Elmich Việt Nam tự hào được vinh danh  “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em”, giải thưởng uy tín hằng năm do Bộ Lao động thương binh xã hội chủ trì tổ chức, kết hợp cùng Báo Lao động & Xã hội  và Tạp chí Gia đình & Trẻ em.

GIA DỤNG CAO CẤP ELMICH - THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, THẨM MĨ, BỀN, AN TOÀN, TIỆN LỢI

Hơn 10 năm phụng sự cộng đồng với khát vọng bảo vệ sức khỏe các thế hệ gia đình Việt, Elmich đã  luôn nỗ lực hết mình như sứ mệnh phải có của người dẫn đầu. Thời gian đã thêm minh chứng về giá trị và tâm nguyện của Elmich với người Việt. Bởi mọi sự cống hiến từ trái tim sẽ đến mọi trái tim. Và Elmich đã trở thành người bạn tri kỉ của hàng triệu triệu mái ấm Việt, vì thế! Elmich – gia dụng cao cấp Châu Âu – thời trang, công nghệ, thẩm mĩ, bền, an toàn, tiện lợi!

 

Bài viết cùng chuyên mục
Cách nấu sữa ngô bằng máy làm sữa hạt tại nhà
Cách nấu sữa ngô bằng máy làm sữa hạt tại nhà
Blog 11/01/2024
Sữa ngô, hay còn gọi là sữa bắp, là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được có vị ngọt thanh mát, béo nhẹ, lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Với sự trợ giúp của máy làm sữa hạt, việc nấu sữa ngô trở...
Những điều cần chú ý khi sử dụng nồi, chảo inox
Những điều cần chú ý khi sử dụng nồi, chảo inox
Blog 10/06/2017
Nồi, chảo inox có một ưu điểm là không hoen gỉ, bề mặt sáng bóng và đẹp mắt. Nhưng để có thể dùng lâu mà nồi, chảo inox không bị ố vàng và sử dụng được lâu dài, Elmich gợi ý bạn một số kinh nghiệm sau: 1. Sau...
Sữa hạt sen đậu xanh: Những công dụng và cách chế biến
Sữa hạt sen đậu xanh: Những công dụng và cách chế biến
Blog 15/01/2024
Hạt sen đậu xanh kết hợp với nhau để nấu sữa có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì vậy không ít người lựa chọn món này để bồi bổ cho người thân. Vậy công dụng từ sữa hạt sen đậu xanh là gì và...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep