BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM - Elmich

BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM

Ngày cập nhật: 01/12/2017
Elmich blog google news

Khẳng định độ bền vượt thời gian, thách thức 100.000 lần chà nhám từ thói quen cọ rửa của người tiêu dùng. Sản phẩm nồi chảo Royal Elmich trở thành “trợ thủ” cho chị em phụ nữ hiện đại trong căn bếp nhà mình.

Những sai lầm phổ biến của chị em nội trợ lựa chọn và bảo quản nồi chảo chống dính rước bênh vào người.

Hầu hết thói quen tiêu dùng của chị em nội trợ Việt nam thường khá ngẫu hứng khi chọn mua những đồ dùng theo xu hường thời trang, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đẹp mắt mà không biết rằng những nồi chảo chống dính thông thường lại tiềm ẩn mối nguy hại với sức khỏe vô cùng. Đặc biệt mối nguy hại này đến từ việc sử dụng đun nấu, cọ rửa. Các loại chảo chống dính phổ biến nhất hiện nay đều được bao phủ bởi chất Teflon. Teflon chỉ là một tên thương hiệu dùng để gọi thay thế tên hóa chất của một loại polymer polytetrafluoroethylene viết tắt là PTFE. Đặc tính độc đáo của PTFE là hệ số cọ sát (coefficient of friction) của chất này thấp nhất đối với tất cả các kim loại hiện diện trên trái đất. Do đó nó có thể được dùng như một lớp áo tráng bên trong nồi niêu trong kỹ nghệ nấu nướng. Năm 2005, Hội đồng Cố vấn Khoa học (SAB) của Cơ quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (USEPA) đã khám phá rằng hóa chất perfluorooctanoic acid (PFOA), một hóa chất dùng để điều chế Teflon có thể gây ung thư. Hơn thế nữa, chất độc hại từ Teflon có thể làm tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường, ung thư tuyến giáp, vô sinh và tình trạng chậm phát triển ở trẻ.

Ngoài ra, trong quá trình cọ rửa do bị dính bề mặt chảo với thức ăn, các chất độc từ lớp chống dính cũng bị bong tróc ra. Và đây thực sự là mối nguy hại  cực kỳ lớn cho người tiêu dùng.

Vì vậy để trở thành những người tiêu dùng thông thái  hãy lựa chọn dòng sản phẩm nồi chảo phủ sứ tự nhiên để cứu cánh nguy cơ bệnh tật cho gia đình. Và chị em có thể nấu được những món ngon an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Cấu tạo độc đáo của nồi chảo chống dính cao cấp Elmich

Năm 2017, tiếp tục thành công của dòng sản phẩm Colloseum, Vitaplus …, Elmich cho ra đời kiệt tác chông dính Roya Elmich. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn gia dụng cao cấp của Châu Âu. Elmich với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã cống hiên cho thị trường các sản phẩm nồi chảo, bình giữ nhiệt, bếp từ, nồi cơm điện…chất lượng và đẳng cấp Châu Âu, đảm bảo cho người tiêu dùng toàn thế giới cuộc sống tiện nghi và an toàn.

Sứ ceramic được sử dụng trong nồi chảo Royal Elmich với nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện với môi trường được đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng: không tương tác với thực phẩm, không phôi nhiễm ra các chất độc hại. Được làm với công nghệ kỹ thuật cao giảm tối đa việc xước bề mặt. Nhờ có bề mặt sứ này lớp chống dính tuyệt hảo được bảo vệ. Chị em nội trợ có thể rán, xào thực phẩm với một lượng dầu mỡ tối thiểu mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon béo ngậy, an toàn cho sức khỏe.

BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM

Cấu tạo các lớp của chảo chống dính Royal Elmich.

Công nghệ Ceramic được kiểm định bởi viện Vệ sinh và An toàn Thực phẩm Ostrava (Cộng hòa Séc) đã cấp chứng nhận tuyệt đối an toàn cho dòng sản phẩm này cũng như bộ nồi chảo Royal Elmich.

Nồi chảo phủ sứ 100% không chứa PFOA & PTFE (hai hợp chất Polyme chịu nhiệt có khả năng gây hại cho sức khỏe, có trong chất chống dính thông thường khác). Trong quá trình đun nấu không gây phản ứng hóa học gây hại, độ bền của sản phẩm vẫn được đảm bảo.

BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM

Nồi chảo Royal Elmich thách thức 100.000 lần chà nhám

Lớp sứ tự nhiên được phủ, bề mặt láng mịn sáng bóng không bị bong tróc do nhiệt. Đặc biệt thói quen cọ rửa bằng dụng cụ kim loại cũng không thể làm xước được bề mặt nồi chảo. Qua nhiều lần sử dụng vẫn như mới.

Lớp sứ ceramic sáng bóng bên ngoài không chỉ có chức năng bảo vệ chảo giúp nó giữ được độ sáng bóng mà nó còn làm chiếc chảo thêm phần bắt mắt phù hợp với từng không gian bếp hiện đại thêm sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế quai cầm của nồi chảo sứ rất tinh tế, được làm từ chất liệu chịu nhiệt giúp cầm giữ chắc hơn và mềm mại cho tay, độ cứng của nó gấp 2 lần chảo thông thường nên cực kỳ chắc chắn.

Royal Elmich là một đẳng cấp Châu Âu mới về hàng gia dụng và là niềm tự hào của Châu Âu cho bếp nấu. Những món ăn không cần dầu từ những chiếc chảo chống dính Royal Elmich mà vẫn đảm bảo thơm ngon của tập đoàn Elmich đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính.

Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm Royal của Elmich trên web bán hàng online tại đây Và fanpage Elmich tại đây

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo vô số mặt hàng gia dụng Châu Âu khác từ Elmich tại shop online Tại đây

Bài viết cùng chuyên mục
8 cách dùng nồi inox để nấu ăn ngon
8 cách dùng nồi inox để nấu ăn ngon
Blog 21/06/2017
Hiện nay, nồi inox rất được các bà nội trợ tin dùng bởi độ bền và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi nấu nướng với nồi inox, các chị em nội trợ thường mắc lỗi khiến hương vị thức ăn chưa được đậm đà. Elmich chia sẻ...
ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT
ELMICH – THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT
Blog 01/10/2023
Tuyệt đối an toàn sức khỏe là tiêu chí số 1 mà tập đoàn Elmich Châu Âu hướng đến trong sự nghiệp hơn 1/4 thế kỷ phụng sự cộng đồng toàn cầu. Nguyên tắc ấy đã làm nên sức ảnh hưởng của thương hiệu và nhận được sự tin...
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Blog 19/04/2024
Hổ là hình ảnh tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Chính vì thế, người tuổi Dần thường là nhóm người có ý chí kiên cường và luôn mong muốn làm chủ trong một nhóm người. Vậy tuổi Dần hợp màu gì để khơi dậy sức mạnh tiềm...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep