BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ - Elmich

BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Hơn một thập kỷ tại Việt Nam, Elmich luôn nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chuẩn Châu Âu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Elmich cam kết đặt chất lượng làm ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ, đồng thời lấy “an toàn sức khỏe” của người dùng làm mối quan tâm sâu sắc nhất, đặc biệt là trẻ em – bởi vì sức đề kháng của các bé vẫn chưa hoàn thiện và rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.  

Bộ nồi chảo chống dính Elmich Baby EL 1169AP ra đời giải quyết nỗi lo của các mẹ trong việc lựa chọn đồ gia dụng nấu ăn cho trẻ làm sao vừa chất lượng, uy tín, vừa tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.  

Công nghệ mới Dry Tech tiên tiến từ Châu Âu – Tiêu diệt nấm mốc gây hại cho sức khỏe 

BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ

Công nghệ Dry Tech tiên tiến từ Châu Âu hạn chế ố mốc gây hại bảo vệ sức khỏe con yêu

Việt Nam là một trong số các quốc gia có khí hậu đặc trưng nhiệt đới gió mùa, thay đổi thất thường. Đây là điều kiện tuyệt vời để các loại nấm mốc sinh sôi, phát triển, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là trẻ em như: gây dị ứng, các bênh về đường hô hấp (ho, hen suyễn), nổi mề đay,… Một số loại nấm mốc còn sản sinh ra độc tố mycotoxin gây ra các vấn đề về thần kinh, thậm chí gây tử vong ở trẻ.  

Thấu hiểu nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho trẻ ngay trong chính gia đình, Elmich tiên phong ứng dụng công nghệ Dry Tech trong sản xuất đồ gia dụng cho trẻ nhỏ. Công nghệ sử dụng một lớp phủ trong suốt bao bọc cả bên trong và bên ngoài sản phẩm, làm khô nhanh chóng, không gây ố mốc, đóng cặn, bất chấp điều kiện thời tiết và khí hậu bất lợi như mưa nhiều, nồm ẩm,… 

Chống dính, chống cháy đỉnh cao, an toàn cho sức khỏe 

BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ

Bộ nồi chảo Elmich Baby EL 1169AP trang bị chống dính Ceramic siêu hạng, không giải phóng chất độc hại, an toàn cho sức khỏe

Bộ nồi chảo Elmich Baby EL-1169AP được trang bị khả năng chống dính Ceramic trắng Whitford an toàn và siêu bền theo tiêu chuẩn Mỹ, không giải phóng chất PFOA gây ung thư cho dù được đun nóng ở nhiệt độ cao hay sau khi dùng trong thời gian dài, sử dụng vô tư với dụng cụ nấu ăn bằng inox không lo trầy xước, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. 

Kết hợp cùng chất liệu Alumilium dày 2.4mm giúp nhiệt độ lan tỏa đều, nhanh chín thức ăn, chống cháy ở góc quánh. 

Thiết kế thời trang, tiện lợi và tuyệt đối an toàn khi sử dụng 

Bộ nồi chảo chống dính Elmich Baby EL 1169AP gồm 1 quánh và 1 chảo đều có đường kính 16 cm, mẹ thoải mái sáng tạo nhiều món ăn bổ dưỡng cho con theo các cách chế biến khác nhau. Đồng thời, kích thước nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với khẩu phần ăn của các bé, hạn chế tình trạng cháy dính vào đáy nồi khi sử dụng các loại nồi có kích thước lớn để nấu một lượng đồ ăn nhỏ, cất gọn gàng trên kệ sau khi sử dụng mà không chiếm nhiều diện tích không gian bếp.  

BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ

Bộ nồi chảo Elmich Baby EL 1169AP thiết kế thông minh với cung phẳng chống trào, an toàn khi sử dụng

Thiết kế hiện đại, đậm chất thời trang phù hợp với mọi không gian bếp. Sắc hồng pantone trendy, độc đáo khơi nguồn cảm hứng nấu ăn ngon mỗi ngày cho mẹ. Tay cầm liền thân chắc chắn, thoải mái và an toàn nhờ khả năng cách nhiệt tốt. Vung nồi đc thiết kế phẳng cùng lỗ thoát hơi nước cỡ lớn, chống trào “tuyệt đối”, ngăn bắn nước và hơi nóng khi nấu. Đồng thời giữ lại vẹn nguyên hương vị và dưỡng chất có trong thực phẩm cho bé yêu.  

BỘ NỒI CHẢO CHỐNG DÍNH ELMICH BABY EL 1169AP: THẤU HIỂU TÂM TƯ MẸ

Bộ nồi chảo Elmich Baby EL 1169AP dùng tốt trong máy rửa bát, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho mẹ

Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại máy rửa bát. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng theo cách truyền thống sau khi nấu nướng nhờ lớp sơn chống bám bẩn bền chắc bao phủ bên ngoài. Tiết kiệm thời gian nấu nướng, vệ sinh mà con vẫn có những bữa ngon đảm bảo an toàn.   

Elmich tin rằng, bữa ăn ngon nào cũng bắt nguồn từ cảm hứng, có bộ nồi chảo chống dính Elmich Baby EL 1169AP đồng hành, mẹ luôn là chuyên gia dinh dưỡng tuyệt vời nhất trên hành trình phát triển toàn diện về cả thể chất là tinh thần của con.  

Bài viết cùng chuyên mục
Mệnh Thổ hợp mệnh gì, khắc mệnh nào? Cách hút tài đón lộc cho mệnh Thổ
Mệnh Thổ hợp mệnh gì, khắc mệnh nào? Cách hút tài đón lộc cho mệnh Thổ
Blog 06/04/2024
Việc hiểu rõ phong thủy bản mệnh chính là cách giúp bạn nắm bắt vận mệnh của chính mình. Đặc biệt, nếu bạn muốn làm chủ cuộc đời, muốn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống sung túc,… thì hãy chọn người hợp...
1995 hợp màu gì? Chọn màu cho tình duyên, công danh hanh thông
1995 hợp màu gì? Chọn màu cho tình duyên, công danh hanh thông
Blog 11/04/2024
Mỗi năm sinh đều có màu sắc tương sinh, tương khắc với nhau dựa trên quy luật ngũ hành. Vậy 1995 hợp màu gì? Elmich Việt Nam sẽ chia sẻ về những màu sắc hợp với người sinh năm 1995, giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp để...
Mệnh mộc hợp cây gì? Top 10+ cây phong thủy kéo tài nảy lộc
Mệnh mộc hợp cây gì? Top 10+ cây phong thủy kéo tài nảy lộc
Blog 10/04/2024
Việc bố trí cây xanh trong nhà hay tại nơi làm việc không chỉ tạo không gian sinh hoạt, làm việc gần gũi, mát mẻ mà còn giúp bạn giảm stress, giải tỏa căng thẳng, tinh thần hứng khởi, làm việc cũng hiệu quả hơn. Đặc biệt, nếu chọn...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep