Giải mã chi tiết Giáp Thân 2004 hợp tuổi gì trong làm ăn và hôn nhân

Giải mã chi tiết Giáp Thân 2004 hợp tuổi gì trong làm ăn và hôn nhân

Ngày cập nhật: 17/04/2024
Elmich blog google news

Xem tuổi xung khắc hoặc tương hợp để lấy chồng lấy vợ hoặc làm ăn tốt hơn là một việc cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng đến sự thành công hoặc thất bại trong tương lai. Theo đó, thương hiệu Elmich sẽ giải mã chi tiết gia chủ sinh năm 2004 hợp tuổi gì, và nên chọn đối tác thế nào để dễ đạt được mục tiêu.

1. Giới thiệu đôi nét về tuổi Giáp Thân 2004

Để biết được chính xác người sinh năm 2004 hợp tuổi gì thì cần dựa trên thuyết âm dương ngũ hành. Theo đó, tuổi Giáp Thân 2004 sẽ mang trong mình mệnh Thủy, mà cụ thể là Tuyền Trung Thủy – tức dòng nước mát nơi rừng sâu. Những người thuộc cung mệnh này thường có trí thông minh, yêu thích việc tìm tòi và nghiên cứu. Chính vì vậy mà họ có kiến thức tinh tường về nhiều lĩnh vực.

Hình 1: Giới thiệu chung về người tuổi Giáp Thân 2004
Hình 1: Giới thiệu chung về người tuổi Giáp Thân 2004

Ngoài ra, họ luôn đề cao gia đình và dường như đây là mục đích sống của họ. Đa phần, Giáp Thân sẽ luôn dành hết mọi tình yêu, sự tôn trọng, thời gian và hy sinh to lớn cho gia đình. Họ luôn cho đi mà không hề toan tính và sống vì tập thể là chính chứ không chỉ vì bản thân mình.

2. Bật mí nam và nữ giới sinh năm 2004 hợp tuổi gì trong kinh doanh

Công danh, sự nghiệp luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất khi xem luận giải tử vi. Vì lẽ đó mà Elmich Việt Nam sẽ phân tích chi tiết gia chủ sinh năm 2004 hợp tuổi gì trong làm ăn để dễ dàng thành công và đạt được thắng lợi lớn.

2.1. Nam giới

Đối với nam mạng Giáp Thân, đường công danh phải trải qua biết bao thăng trầm thì mới khởi sắc và thu được kết quả tốt. Đặc biệt, chỉ sau 30 tuổi thì sự nghiệp mới thăng hoa và phát triển. Theo đó, đối tác phù hợp nhất với bạn sẽ là những người có tuổi tương sinh về đường tài lộc.

Hình 2: Giải mã nam giới sinh năm 2004 hợp tuổi gì trong kinh doanh
Hình 2: Giải mã nam giới sinh năm 2004 hợp tuổi gì trong kinh doanh

Theo phong thủy ngũ hành, nam giới 2004 sẽ hợp với người cùng tuổi, Bính Tuất và Đinh Sửu trong kinh doanh, buôn bán, mở công ty chung,… Họ sẽ trở thành người cộng sự tốt, bù đắp những khuyết điểm của bạn. Từ đó mà mọi việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió và làm ăn khấm khá hơn trước.

Bính Tuất và Đinh Sửu sẽ có tính cách quyết đoán và mạnh mẽ hơn Giáp Thân. Vì vậy, họ sẽ giúp bạn đưa ra nhiều quyết định đúng đắn và tiếp thêm sự tự tin để bạn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Cả hai sẽ là đồng nghiệp phù hợp nhất cả về phong thủy lẫn tính cách.

2.2. Nữ giới

Với tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn và khả năng giao tiếp tinh tế, nữ mạng Giáp Thân vô cùng phù hợp trong việc kinh doanh. Dựa vào lá số tử vi có thể thấy rằng, bạn có khao khát cháy bỏng về sự phát triển của bản thân và có khả năng biến ước mơ trở thành sự thật.

Hình 3: Nữ mạng 2004 nên chọn Đinh Sửu và Bính Tuất để làm ăn chung
Hình 3: Nữ mạng 2004 nên chọn Đinh Sửu và Bính Tuất để làm ăn chung

Vậy trong làm ăn, nữ giới 2004 hợp tuổi gì? Câu trả lời chính là bạn nên chọn đối tác bằng tuổi hoặc là Đinh Sửu hay Bính Tuất. Đây sẽ là đồng nghiệp tốt nhất giúp bạn phát triển công việc của bản thân. Tuy vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trước năm 34 tuổi, nhưng đừng lo lắng vì họ sẽ giúp đường tài lộc của bạn nở rộ.

  • Người tuổi Đinh Sửu có cùng mệnh Thủy với bạn nên xét theo ngũ hành thì cả hai tương sinh với nhau. Khác biệt với sự hoạt bát của Giáp Thân, Đinh Sửu có phần dịu dàng hơn nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ khi đưa ra những quyết định lớn. 
  • Bính Tuất sẽ là một nửa cực hợp với tuổi Giáp Thân vì có tính cách độc lập và vô cùng cứng rắn.

3. Bật mí nam và nữ giới Giáp Thân 2004 hợp tuổi gì trong hôn nhân

Hôn nhân là chuyện trăm năm, vì lẽ đó mà việc dựng vợ gả chồng luôn được nhiều người coi trọng. Để gia đình êm ấm, hạnh phúc, bắt buộc bạn phải chọn được người đồng hành tương sinh về mặt phong thủy. Vậy, người sinh năm 2004 hợp tuổi gì trong hôn nhân cả đời?

3.1. Nam giới

  • Nhâm Tuất: Nếu nam mạng Giáp Thân nên duyên với Nhâm Tuất thì sẽ đạt được sự thăng hoa nhất trong đời sống gia đình. Vợ của bạn sẽ mở ra đường tài lộc và cao sang.
  • Ất Sửu: Nếu chọn vợ tuổi này, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, con đường công danh gặp được nhiều thuận lợi. Cả gia đình sẽ sống ấm no hạnh phúc, con gái vui vầy và tài chính sung túc.
Hình 4: Bật mí tuổi phù hợp với Giáp Thân nam mạng trong hôn nhân
Hình 4: Bật mí tuổi phù hợp với Giáp Thân nam mạng trong hôn nhân
  • Mậu Thìn: Nếu chọn vợ tuổi Rồng và đặc biệt là Mậu Thìn, thì những bạn trẻ sinh năm 2004 sẽ có nhiều triển vọng cả về tiền tài, sự nghiệp lẫn gia đạo.
  • Kỷ Mùi: Nam mạng Giáp Thân nếu chọn Kỷ Mùi làm vợ thì sẽ mở ra con đường hạnh phúc trong tương lai. Cả hai có tính cách phù hợp và bù trừ cho nhau nên luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi khó khăn cùng nhau. Con cái cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ và luôn vâng lời, ngoan ngoãn.
  • Tân Mậu, Đinh Mão: Cả hai tuổi này khi kết hợp với Giáp Thân sẽ tạo ra đường tình duyên cực đẹp. Tuy nhiên, đường tài lộc và công danh lại không mấy nổi bật, nếp sống gia đình chỉ ở mức trung bình mà thôi.

3.2. Nữ giới

  • Nhâm Ngọ (Nam hơn nữ 2 tuổi): Cả hai khi kết hợp với nhau sẽ gặp được lá số Tam Vinh Hiển. Đây là số danh giá và quyền lực nên hai vợ chồng sẽ có tiếng tăm lớn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tính cách vô cùng hòa hợp nên gia đình luôn hòa thuận, ấm no.
  • Tân Tỵ (Nam hơn nữ 3 tuổi): Hai tuổi này nếu bước đến con đường hôn nhân sẽ gặp được lá số Tứ Đạt Đạo. Bạn sẽ được quý nhân phù trợ nên đường sự nghiệp của hai vợ chồng luôn thuận lợi.
  • Kỷ Mão (Nam hơn nữ 5 tuổi): Cả hai có cùng số phú quý nên được phước hưởng giàu sang. Khi còn trẻ sẽ gặp thất bại nhỏ nhưng đây sẽ là tiền đề giúp bạn đạt được thành công lớn sau này.
Hình 5: Nữ mạng 2004 nên chọn chồng Nhâm Ngọ hoặc Tân Tỵ
Hình 5: Nữ mạng 2004 nên chọn chồng Nhâm Ngọ hoặc Tân Tỵ
  • Đinh Sửu (Nam hơn nữ 7 tuổi): Nữ mạng Giáp Thân khi gặp chồng tuổi Đinh Sửu sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Cả hai có chức vị lớn trong lĩnh vực chuyên môn, mọi việc trong cuộc sống sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy khá ít con nhưng đời sống gia đình lại vô cùng hạnh phúc.

4. Giải mã người sinh năm 2004 kỵ tuổi nào ?

Dù là trong làm ăn hay tính chuyện kết duyên trọn đời, thì việc chọn người tương sinh tương hợp là phương án tốt nhất. Sau khi đã biết được 2004 hợp tuổi gì, Elmich sẽ phân tích chi tiết những tuổi đại kỵ của Giáp Thân.

Hình 6: Bật mí những tuổi đại kỵ với người sinh năm 2004
Hình 6: Bật mí những tuổi đại kỵ với người sinh năm 2004

Bạn nên tránh chọn người tuổi Quý Hợi, Canh Thân, Ất Hợi, Nhâm Thân và Giáp Ngọ. Nếu chọn làm vợ chồng thì sẽ gặp phải nhiều tai ương trong đời vì nhằm vào sao biệt ly. Ngoài ra, làm ăn gặp nhiều khó khăn, bị kẻ khác chọc phá nên đường tài lộc cũng không suôn sẻ.

Nếu đã trót yêu thương nhau và muốn tiến đến hôn nhân thì không nên tổ chức lễ cưới quá long trọng. Chỉ cần gia tộc, tổn tiên chứng giám thì sẽ có cơ hội ở với nhau đến cuối đời. Thêm vào đó, bạn nên thành tâm làm lễ cúng sao giải hạn hằng năm để giảm bớt sự xung khắc trong gia đình.

5. Giải đáp một số câu hỏi khác về Giáp Thân 2004

Giáp Thân có đặc điểm dễ nhận biết nhất đó chính là sự linh hoạt và khéo léo trong cách ứng xử.  Nếu như bạn cũng sinh năm 2004, thì hãy xem ngay những thông tin sau đây để hiểu hơn về chính bản thân mình:

Hình 7: Một số vấn đề xoay tuổi Giáp Thân 2004
Hình 7: Một số vấn đề xoay tuổi Giáp Thân 2004

5.1. Người sinh năm 2004 có tính cách như thế nào?

Vì cầm tinh tuổi Khỉ nên những bạn sinh năm 2004 vô cùng hòa đồng và thân thiện. Dù có vẻ ngoài khá bình tĩnh nhưng nữ mạng Giáp Thân luôn biết cách để thích nghi với mọi biến cố trong đời. Ẩn sâu trong tâm hồn là sự nhiệt huyết với niềm đam mê cháy bỏng. Ngoài ra, họ còn có cái nhìn sâu sắc trong mọi chuyện, luôn biết tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Nam mạng Giáp Thân mang trong mình nạp âm Tuyền Trung Thủy nên có tâm hồn vô cùng sâu sắc, luôn biết nhìn xa trông rộng, Họ có khả năng vạch ra kế hoạch dài cho tương lai, thế nhưng lại dễ mất đi nhiều cơ hội hiện tại vì quá chú trọng những dự định xa vời.

Tuy nhiên, nam giới tuổi khỉ có lòng trắc ẩn và độ lượng nên thu hút được sự quan tâm của nhiều người xung quanh. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ ai mà không cần nhận lại điều gì. Chảy trong máu họ sẽ là sự bền bỉ và kiên trì để đạt được ước mơ của chính mình.

5.2. Nghề nghiệp nào phù hợp với Giáp Thân 2004

  • Bạn có thể lựa chọn những công việc có tính khiêu chiến cao như: Vận động viên thể thao, đầu tư chứng khoán, luật sư,…
  • Bên cạnh đó còn có các công việc cần nhiều sự logic như: thiết kế, chính trị gia, bác sĩ, nghiên cứu khoa học, giảng viên, nhà phê bình,…
  • Ngoài ra, bạn trẻ tuổi Giáp Thân còn có thể lựa chọn các công việc tự do như: diễn viên, nhà văn, phóng viên, nhạc sĩ, tiếp viên hàng không,…
  • Nếu như muốn làm ăn kinh doanh tốt đẹp, thì bạn có thể chọn một trong các lĩnh vực sau: kinh doanh vàng bạc, đá quý, thời trang, nội thất,…

5.3. Người sinh năm 2004 hợp với mệnh nào và kỵ mệnh nào?

  • Tương sinh: Vì mang trong mình mệnh Thủy ( Tuyền Trung Thủy), nên những người sinh năm 2004 sẽ tương hợp với mệnh Kim theo phong thủy ngũ hành.
  • Tương khắc: Giáp Thân 2004 không hợp với những ai thuộc cung mệnh Thổ và Hỏa.

Thông qua bài viết trên, Elmich Việt Nam đã luận giải chi tiết người sinh năm 2004 hợp tuổi gì. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về vận mệnh của mình và đưa ra định hướng chính xác hơn trong cuộc sống.

Bài viết cùng chuyên mục
Khám phá bí ẩn được hoa tử đằng cất giấu hàng trăm năm qua
Khám phá bí ẩn được hoa tử đằng cất giấu hàng trăm năm qua
Blog 30/04/2024
Tử đằng là loài hoa được cộng đồng mạng “gọi tên” trong suốt thời gian qua. Những bông hoa mang sắc tím rủ từ trên cao xuống thật bắt mắt và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa mang nét đẹp tinh tế nhưng ấn tượng,...
Cách chọn mua máy hút bụi không dây với 8 kinh nghiệm
Cách chọn mua máy hút bụi không dây với 8 kinh nghiệm
Blog 15/01/2024
Bạn chưa biết cách chọn mua máy hút bụi không dây hợp với nhu cầu của gia đình? Trong bài viết này, các chuyên viên của Elmich sẽ giúp bạn hiểu về những yếu tố cần chú ý khi mua máy hút bụi phù hợp. Cùng xem và lựa...
HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?
HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CÓ MÁY ÉP CHẬM HỌNG LỚN BIGSIZE 7 VÒNG XOẮN ELMICH – JEE 1855 OL?
Blog 01/10/2023
Máy ép chậm ELMICH đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp Việt. Đặc biệt là máy ép chậm họng lớn BIGSIZE 7 cấp độ ELMICH – JEE 1855 OL. Với những đặc tính công nghệ tối ưu, máy ép chậm ELMICH – JEE 1855 OL...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep