VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA? - Elmich

VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA?

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Hàng triệu khách hàng đã chọn mua bếp từ Elmich những năm qua. Từ những dòng sản phẩm bếp từ Elmich thuộc thế hệ thứ nhất đến những dòng sản phẩm thế hệ thứ 2. Điều gì đã tạo nên niềm tin ấy? Phải chăng từ tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe và tiêu chí bảo vệ sức khỏe người dùng của Elmich?

Đã từ lâu, người tiêu dùng coi bếp từ như vật dụng tiêu chuẩn an toàn cho mọi gian bếp. Khi người tiêu dùng phần lớn đã rời xa bếp ga, thì bếp từ đã lên ngôi như đúng giá trị của nó. Bởi nó đã giải quyết được mọi nguy cơ cháy nổ bỏng như bếp ga và một số loại bếp khác mang lại.

Bếp từ Elmich được coi là thương hiệu top đầu trong nhận thức người dùng Việt khi cần mua bếp từ.

VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA?

Với rất nhiều dòng sản phẩm bếp từ Elmich từ thế hệ thứ nhất đến thế hệ thứ 2, từ giai đoạn Elmich cam kết gia dụng xanh sạch, tiết kiệm điện, tiện dụng đến giai đoạn Elmich tiên phong tính công nghệ, thời trang, thẩm mĩ trong từng sản phẩm của mình. Bếp từ đã được kế thừa mọi giá trị tiêu chuẩn Elmich Châu Âu và ngày càng đổi mới để không chỉ đáp ứng mong muốn khách hàng mà còn dẫn đầu xu hướng và giá trị cần thiết với cộng đồng. Đó là những giá trị sau:

Mâm từ kép ba, bắt từ hiệu quả 3 lần

Mâm từ kép ba của bếp từ Elmich nói chung và bếp từ đơn Elmich được coi là đỉnh cao của dòng bếp từ hiện có trên thế giới. Chỉ khi có nồi chảo đặt trên vùng nấu, nếu không sẽ không có nhiệt tỏa ra và vùng nấu vẫn mát lạnh. Và tuyệt vời là nhiệt lượng được tạo ra trực tiếp trong chảo chứ không phải trên bề mặt của bếp từ. Điều đó cho phép kiểm soát nguồn nhiệt ngay lập tức và an toàn hơn khi nấu ăn. Vì thế nên không bao giờ lo bị giật hay bỏng.

Nhờ trang bị mâm từ kép 3 nên khi bạn nấu ăn với bếp từ Elmich sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn so với các sản phẩm bếp gas hoặc bếp điện thông thường và so với các loại bếp từ thông thường khác. Với thời gian chỉ khoảng 5 – 7 phút, bạn đã có thể đun sôi nước với ấm nước 2 lít, trong khi so với bếp điện là 16 phút. Đặc biệt, xét về thời lượng tiếp xúc trực tiếp mặt từ thì thời gian sôi của bếp từ Elmich cho 200ml nước là chỉ khoảng 45 giây. Đây là khoảng thời gian vô địch mà chưa bếp từ nào làm được. Mâm từ kép ba, bắt từ hiệu quả 3 lần so với bếp từ thông thường.

Với thiết kế mâm từ kép 3 bằng đồng nguyên chất, số sợi từ 36 – 144 sợi, số vòng quấn 25-29 vòng, số thanh hướng từ 8 – 24 thanh, bếp từ đơn Elmich có khả năng bắt từ nhanh, tập trung nhiệt lượng vào tâm của nồi, chỉ từ 3-5 giây đã tỏa nhiệt giúp chín đều thức ăn, giữ nhiệt ổn định giúp việc nấu được giữ nguyên hương vị và dưỡng chất. Không chỉ vậy, cường độ sức từ của bếp từ đơn Elmich rất lớn tạo nên tốc độ nhanh và nấu nướng đảm bảo  nhanh chóng và tiết kiệm điện.

Đặc biệt mâm nhiệt bếp từ Elmich đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.

Công nghệ IGBT Siemens của Đức

Đây là công nghệ độc quyền của Siemens Đức giúp ích cho việc sử dụng bếp từ được tiết kiệm điện, an toàn. IGBT trong bếp từ Elmich sẽ giúp bếp vận hành ổn định và kéo dài thời gian sử dụng hơn với các loại bếp không có.

Mặt kính ceramic cường lực chịu nhiệt lớn

Với khả năng chống sốc nhiệt ở nhiệt độ lớn (700-900C), mặt kính ceramic của bếp từ Elmich là loại kính siêu cường, chịu được lực va đập mạnh, khả năng chịu tải khi đun ở nhiệt độ cao tốt (25kg). Mặt kính ceramic còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và không lo trầy xước trong quá trình sử dụng. Với đặc tính mặt gương bóng, trong suốt, mặt kính bếp từ Elmich đã tạo nên vẻ đẹp tao nhã, sang trọng của bếp từ giúp tôn vinh căn bếp.

Công nghệ Super triple coil cho bếp từ đơn Elmich có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%.

Công nghệ Super triple coil của bếp từ Elmich là một công nghệ mới nhất của công nghệ bếp từ hiện nay. Cụ thể với bếp từ đơn Elmich, nó giúp tăng hiệu suất sử dụng ở một thời gian ngắn, và hạn chế việc tiêu hao năng lượng. Với công nghệ Super triple coil sẽ giúp bếp từ đơn Elmich có khả năng bắt từ siêu nhạy, số đường sức từ tập trung làm cho hiệu suất sử dụng đạt được đến mức tối đa.

Ngoài ra, với thiết kế tinh tế, sang trọng, kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp mọi không gian, bếp từ đơn Elmich có chế độ điều khiển cảm ứng, chế độ hẹn giờ, chế độ bảo vệ trẻ em, chế độ cảnh báo âm thanh; bếp từ Elmich là món quà của mọi nhà.

Không chỉ vậy, với các dòng sản phẩm bếp từ Elmich thế hệ 2, còn có các chức năng được cài đặt sẵn: hấp, đun nước, nấu súp, nấu chậm, hâm nóng, nấu cháo, nấu lẩu, chiên, xào, v.v… công suất lên đến 2100w giúp việc nấu ăn còn nhanh hơn nữa.

Tất cả các sản phẩm bếp từ Elmich đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và bởi TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU, cam kết bảo hành 24 tháng.

VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA?

Với các lý do trên, người tiêu dùng Việt đã không ngừng yêu thích và tin chọn bếp từ đơn Elmich cho căn bếp của mình.

Bạn đừng quên các mã sản phẩm sau để tiện lợi trong việc tìm mua bếp từ Elmich nhé: 7950, 1827, 1826, 6346,…và rất nhiều mẫu mã khác tại web Elmich: Bếp từ/ hồng ngoại (elmich.vn)

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Tuất hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp và hôn nhân người tuổi Tuất
Tuổi Tuất hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp và hôn nhân người tuổi Tuất
Blog 25/04/2024
Vận mệnh của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong cuộc sống. Đặc biệt, màu sắc phong thuỷ ảnh hưởng không kém đến con giáp này. Khi lựa chọn đồ vật, phương tiện, trang trí ngôi nhà,… điều người tuổi Tuất luôn quan tâm đến...
Bật mí ý nghĩa và tác dụng của hoa hướng dương trong cuộc sống
Bật mí ý nghĩa và tác dụng của hoa hướng dương trong cuộc sống
Blog 22/04/2024
Nếu như bạn đang tìm kiếm một loài hoa vừa đẹp lại vừa độc đáo thì hoa hướng dương sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với vẻ đẹp rực rỡ và mang đến sức sống mãnh liệt, đây là loài hoa vô cùng ý nghĩa và có...
5 tiêu chí chọn mua nồi cơm điện cho gia đình
5 tiêu chí chọn mua nồi cơm điện cho gia đình
Blog 23/01/2024
Chọn mua nồi cơm điện cần phù hợp với nhu cầu sử dụng, như dung tích, tính năng, thương hiệu, mức giá thành thiết bị. Trên thị trường hiện nhiều dòng nồi cơm điện thuộc phân khúc giá và công năng, hiệu suất khác nhau mang đến nhiều sự...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep