5 công thức sinh tố kiwi chống lão hóa - Elmich

5 công thức sinh tố kiwi chống lão hóa

Ngày cập nhật: 12/01/2024
Elmich blog google news

Sinh tố kiwi giúp ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa, gốc tự do, cung cấp vitamin, chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, làm đẹp da. Kiwi có vị chua ngọt, nhiều nước, thịt quả mềm phù hợp với các món sinh tố. Loại quả này có thể kết hợp với nhiều loại trái cây, rau của khác mang đến các công thức sinh tố ngon miệng tốt cho sức khỏe. Cùng Elmich Việt Nam thử tài pha chế với các công thức sinh tố siêu ngon từ kiwi. 

Giá trị dinh dưỡng và lợi ích của kiwi 

Kiwi là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống ô nhiễm tế bào. Dưới đây là một số giá trị dinh dưỡng và lợi ích chính của kiwi:

Sinh To Kiwi 1
Giá trị dinh dưỡng và lợi ích của kiwi

Giá trị dinh dưỡng của kiwi

  • Kiwi có hàm lượng vitamin C cao, giúp củng cố hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng và hỗ trợ quá trình lành của vết thương.
  • Vitamin K trong kiwi hỗ trợ quá trình đông máu và duy trì sức khỏe của xương.
  • Vitamin E trong kiwi giúp chống ô nhiễm tế bào, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương của gốc tự do.
  • Ngoài ra kiwi còn chứa Folate (B9), Kali và Magie, chất xơ, Beta-carotene giúp duy trì sức khỏe của mắt, da và niêm mạc.
  • Kiwi chứa nhiều flavonoids và polyphenols, có tác dụng chống ô nhiễm tế bào.
Lợi ích của Kiwi đối với sức khỏe
Lợi ích của Kiwi đối với sức khỏe

Lợi ích của Kiwi đối với sức khỏe

  • Kiwi có chứa vitamin C và chất chống ô nhiễm tế bào, kiwi giúp tăng cường sức khỏe của hệ thống miễn dịch.
  • Chất chống ô nhiễm tế bào và chất chống vi khuẩn trong kiwi giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Chất xơ trong kiwi giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Các chất chống ô nhiễm tế bào và chất chống vi khuẩn trong sinh tố kiwi giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào đồi mồi, nám, tàn nhang.
  • Beta-carotene trong kiwi giúp duy trì sức khỏe của mắt, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mắt.
  • Các chất chống ô nhiễm tế bào và vitamin C trong kiwi hỗ trợ cơ thể chống lại các vi khuẩn và virus, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Chất chống ô nhiễm tế bào và vitamin C trong kiwi giúp duy trì làn da khỏe mạnh và giảm tình trạng lão hóa.

Top 5 công thức sinh tố kiwi trẻ hóa, sáng da

Với thành phần dinh dưỡng cao cùng các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin A, C kiwi mang đến nhiều lợi ích cho làn da, vóc dáng. Sinh tố kiwi không chỉ là thức uống ngon miệng, dễ làm mà còn giúp níu giữ thanh xuân, trẻ hóa làn da. 

Sinh tố kiwi sáng da

Kiwi có thân mềm, nhiều nước rất phù hợp với các món sinh tố. Loại quả này có vị chua ngọt dễ ăn mà không cần thêm các chất tạo ngọt hóa học. 

Sinh To Kiwi 2
Sinh tố kiwi sáng da
  • Nguyên liệu: Kiwi có thể chọn kiwi vàng hoặc kiwi xanh tùy theo sở thích. 
  • Cách làm: Kiwi gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng vừa phải. Cho kiwi vào máy xay, xay mịn nhuyễn. 
  • Thưởng thức: Có thể để lạnh hoặc thêm đá viên vào xay cùng. Với các bạn không ăn được chua hoặc gặp vấn đề về dạ dày có thể thêm đường hoặc sữa đặc để cân bằng vị. 

Sinh tố kiwi mix táo xanh 

Táo xanh và kiwi chứa nhiều vitamin C, chất xơ cùng các hoạt chất chống oxy hóa. Sinh tố táo mix kiwi có vị chua ngọt, tươi mát rất phù hợp với ngày hè nóng bức cũng như giải ngán ngày Tết. 

Sinh To Kiwi 3
Sinh tố kiwi mix táo xanh
  • Nguyên liệu: Táo xanh hữu cơ, kiwi xanh
  • Cách làm: Táo rửa sạch, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ. Kiwi rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng. Cho kiwi và táo xanh vào máy xay, xay mịn nhuyễn. 
  • Thưởng thức: Uống ngay sau khi xay để giữ được độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng và hương vị của táo và kiwi. 

Sinh tố kiwi mix chuối

Chuối có lượng đường và năng lượng cao, khi được kết hợp cùng kiwi sẽ mang đến thức uống ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Món sinh tố này cũng phù hợp với chế độ ăn giảm cân, kiểm soát cân nặng. 

Sinh To Kiwi 5
Sinh tố kiwi mix chuối
  • Nguyên liệu: Chuối, kiwi. 
  • Nguyên liệu: Chuối chọn chuối tiêu chín vừa, bóc vỏ, cắt miếng. Kiwi rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng. Cho táo và kiwi vào máy xay, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Chuối có vị ngọt tự nhiên không cần thêm đường. Bạn cũng có thể làm đông chuối và kiwi trước khi xay để tạo ra món trái cây mát lạnh, tốt lành. 

XEM THÊM: 5 cách biến tấu sinh tố xoài chuối tại nhà

Sinh tố kiwi mix bơ

Thành phần vitamin E trong bơ và kiwi mang đến nhiều lợi ích cho làn da, mái tóc, giúp da ẩm, đàn hồi và khỏe mạnh từ bên trong. Bơ nhiều năng lượng tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn. 

Sinh To Kiwi 4
Sinh tố kiwi mix bơ
  • Nguyên liệu: Bơ, kiwi
  • Cách làm: Bơ chọn bơ sáp hoặc bơ 034, lột vỏ, bỏ hạt, cắt miếng. Kiwi rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng. Cho bơ và kiwi vào máy xay, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Món sinh tố này sẽ có màu xanh mát, vị chua ngọt nhẹ từ kiwi, béo từ bơ. 

XEM THÊM: Sinh tố đào – Lợi ích và 5 cách chế biến đơn giản nhất

Sinh tố kiwi mix dâu tây

Sinh tố kiwi mix cùng dâu tây mang đến hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa, gốc tự do. Thành phần vitamin C, A, chất chống oxy hóa trong quả cũng giúp làn da sáng khỏe hơn. 

Sinh To Kiwi 6
Sinh tố kiwi mix dâu tây
  • Nguyên liệu: Kiwi, dâu tây
  • Cách làm: Kiwi rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng vừa phải. Dâu tây chọn quả chín vừa, rửa sạch, một phần cắt đôi, một phần cắt hạt lựu. Cho kiwi và dâu tây cắt đôi vào máy xay, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Thêm dâu tây cắt hạt lựu vào và thưởng thức. 

Lời kết: 

Elmich Việt Nam vừa chia sẻ một số công thức trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa với sinh tố kiwi đến các nàng qua bài viết. Elmich hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy xay sinh tố đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các gia đình, nhà hàng, quán cafe. Truy cập ngay Elmich.vn để tham khảo và đặt mua dòng máy xay, máy ép, thiết bị nhà bếp phù hợp với nhu cầu.

Bài viết cùng chuyên mục
Học ngay cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện siêu nhanh
Học ngay cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện siêu nhanh
Blog 16/01/2024
Bánh bông lan là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có lò nướng để ra những chiếc bánh bông lan ăn hàng ngày. Hiểu được điều đó, Elmich sẽ mách bạn cách làm...
3 cách làm nước ép táo cà rốt tươi ngon, thơm mát
3 cách làm nước ép táo cà rốt tươi ngon, thơm mát
Blog 03/01/2024
Trong các loại nước trái cây, nước ép táo cà rốt được nhiều người yêu thích vì vị ngọt thanh, dịu nhẹ và rất tốt cho mắt. Sự kết hợp của 2 loại trái cây này tạo nên một thức uống thanh nhiệt, giải độc hiệu quả. Trong bài...
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Tuổi Dần hợp màu gì để phát huy sức mạnh của “chúa sơn lâm?
Blog 19/04/2024
Hổ là hình ảnh tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Chính vì thế, người tuổi Dần thường là nhóm người có ý chí kiên cường và luôn mong muốn làm chủ trong một nhóm người. Vậy tuổi Dần hợp màu gì để khơi dậy sức mạnh tiềm...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep