Giảm 3-5 cân an toàn nhanh chóng với sinh tố cần tây - Elmich

Giảm 3-5 cân an toàn nhanh chóng với sinh tố cần tây

Ngày cập nhật: 13/01/2024
Elmich blog google news

Sinh tố cần tây chứa hàm lượng chất xơ cao, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, lượng calo thấp, không chứa đường, tốt cho da và vóc dáng. Từ lâu cần tây đã được sử dụng phổ biến trong chế độ ăn kiêng giảm cân, ăn healthy nhờ mang đến nhiều tác dụng detox cơ thể. Cùng Elmich Việt Nam tìm hiểu một số công thức sinh tố giảm cân từ cần tây qua nội dung bài viết sau đây. 

Những lợi ích của cần tây đối với cơ thể và sức khỏe

Cần tây là loại rau có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giá trị dinh dưỡng và lợi ích của cần tây như sau:

Những lợi ích của cần tây đối với cơ thể và sức khỏe
Những lợi ích của cần tây đối với cơ thể và sức khỏe

Giá trị dinh dưỡng

  • Vitamin và khoáng chất: Cần tây chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin K, vitamin A, vitamin C, và các vitamin B như B6 và B9 (axit folic). Các khoáng chất như kali, magiê, và mangan cũng được tìm thấy trong cần tây.
  • Chất xơ: Cần tây có hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ chức năng tiêu hóa và duy trì đường ruột khỏe mạnh.
  • Chất chống ô nhiễm: Cần tây chứa các chất chống ô nhiễm như flavonoids và carotenoids, giúp chống lại tác động có hại của các gốc tự do.
Sinh To Can Tay 2
Giảm 3-5 cân an toàn nhanh chóng với sinh tố cần tây

Lợi ích cho sức khỏe

  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong cần tây hỗ trợ chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Giảm nguy cơ bệnh tim mạch: Các chất chống ô nhiễm và vitamin K có trong cần tây giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ sức khỏe mắt: Vitamin A trong cần tây có lợi cho sức khỏe mắt và giảm nguy cơ mắt khô.
  • Giảm cân: Nhờ lượng calo thấp và giàu chất xơ, cần tây là lựa chọn tốt trong chế độ ăn kiêng giảm cân.
  • Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: Vitamin C và các chất chống ô nhiễm trong cần tây giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Chống viêm: Các chất chống ô nhiễm và chất chống viêm trong cần tây giúp giảm viêm nhiễm trong cơ thể.
  • Hỗ trợ giảm stress: Cần tây có chứa magiê, một khoáng chất quan trọng giúp giảm căng thẳng và stress.

Công thức sinh tố cần tây giảm từ 3–5 cân hiệu quả

Cần tây được xem là nguyên liệu chính trong rất nhiều công thức sinh tố giảm cân, detox cơ thể. Với các hoạt chất chống oxy hóa cùng hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất cơ cao, cần tây không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn hỗ trợ giảm cân. Elmich Việt Nam sẽ chia sẻ một số công thức sinh tố cần tây giảm cân hiệu quả đến các nàng. 

Sinh tố cần tây mix táo xanh

Táo xanh chứa lượng nước lớn, ít đường, nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, vị chua ngọt tự nhiên phù hợp mix cùng cần tây. Hương vị của táo xanh cũng giúp giảm bớt mùi hăng nồng của cần tây. 

Sinh To Can Tay 3
Sinh tố cần tây mix táo xanh
  • Nguyên liệu: Cần tây, táo xanh, chanh vàng
  • Cách làm: Cần tây rửa sạch, cắt bỏ rễ, cắt bớt phần lá, cắt thành khúc 1-2cm. Táo canh nên chọn táo hữu cơ, có thể để cả vỏ hoặc gọt vỏ tùy thích, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ. Chanh vàng cắt đôi, vắt lấy nước cốt. Cho các nguyên liệu vào máy xay, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Uống trực tiếp không thêm đường, sữa đặc để đạt hiệu quả giảm cân. Uống thay 1 trong 3 bữa chính trong ngày hoặc uống như bữa phụ. 

Sinh tố cần tây mix dứa

Nếu bạn sợ vị hăng nồng của cần tây khó uống có thể mix thêm cùng dứa, vừa tạo vị chua ngọt vừa át đi mùi rau. Dứa và cần tây chứa hàm lượng vitamin C cao cùng chất xơ dồi dào hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn. 

Sinh tố cần tây mix dứa
Sinh tố cần tây mix dứa
  • Nguyên liệu: Dứa gai, cần tây
  • Cách làm: Dứa chọn quả chín vừa, mắt thưa, gọt vỏ, bỏ hai đầu, bỏ phần lõi, cắt miếng nhỏ. Cần tây rửa sạch, bỏ bớt lá, cắt khúc nhỏ. Cho cần tây và dứa vào máy xay, xay mịn nhuyễn. 
  • Thưởng thức: Uống thay bữa chính trong ngày, kết hợp với các loại nước ép, salad, sinh tố giảm cân khác để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Sinh tố cần tây mix chuối, cải kale

Cần tây mix cùng chuối, cải kale mang đến sinh tố giảm cân nhanh chóng hiệu quả dành cho các nàng. Cải kale và cần tây chứa hàm lượng chất xơ cao, trong khi chuối chứa đường tự nhiên, tạo cảm giác no, tránh thèm ăn. 

Sinh To Can Tay 4
Sinh tố cần tây mix chuối, cải kale
  • Nguyên liệu: Chuối, cải kale, cần tây, cam tươi. 
  • Cách làm: Chuối chọn quả chín vừa, nên chọn chuối tiêu, bóc vỏ, cắt miếng nhỏ. Cải kale và cần tây rửa sạch, cắt khúc ngắn. Cam tươi vắt lấy nước. Cho chuối, cần tây, cải kale, nước cam vào máy, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Món nước ép này có vị chua ngọt, tươi mát từ trái cây, rau củ khá dễ uống. Nàng có thể uống thay 1 trong 3 bữa chính trong ngày để đạt hiệu quả giảm cân. 

XEM THÊM: Tăng cơ, giảm cân, đốt mỡ với sinh tố ức gà

Sinh tố cần tây mix kiwi

Sinh tố kiwi mix cùng cần tây có vị chua ngọt, không quá hăng nồng mùi rau, dễ uống, dễ làm. Kiwi chứa vitamin C, cùng các chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. 

Sinh To Can Tay 6
Sinh tố cần tây mix kiwi
  • Nguyên liệu: Cần tây, kiwi, cam 
  • Cách làm: Cần tây rửa sạch, bỏ bớt lá, cắt khúc nhỏ. Kiwi xanh gọt vỏ, cắt nhỏ, cam vắt lấy nước. Cho cần tây, nước cam, kiwi vào máy xay, xay mịn. 
  • Thưởng thức: Uống ngay sau khi xay hoặc bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 ngày để giữ độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng trong rau quả. 

Lời kết: 

Elmich Việt Nam vừa chia sẻ nguyên liệu, cách làm, công thức sinh tố cần tây giảm cân an toàn, hiệu quả qua bài viết. Nàng có thể tham khảo các dòng máy xay sinh tố, máy ép trái cây, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Elmich Việt Nam. Truy cập ngay cửa hàng trực tuyến Elmich.vn để đặt mua nhanh chóng, tiện lợi.

Bài viết cùng chuyên mục
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
Blog 26/02/2024
Detox là một phương pháp thanh lọc cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Trong đó phương pháp uống nước detox đang ngày càng phổ biến bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như dễ dàng thực hiện mỗi...
Cách sử dụng ấm siêu tốc được bền, an toàn
Cách sử dụng ấm siêu tốc được bền, an toàn
Blog 21/03/2024
Ngày nay, thay vì các loại ấm đun nước đơn sơ, hầu như các hộ gia đình đều dùng ấm siêu tốc (bình siêu tốc) để nấu nước sôi vì đặc tính tuyệt vời của nó: tốc độ đun nước sôi nhanh, tiện lợi. Với dung tích thông thường...
CÁCH LÀM SỮA HẠT MACCA ĐẬU ĐỎ NGON – DỄ TẠI NHÀ VỚI CÔNG THỨC CHUẨN CHUYÊN GIA
CÁCH LÀM SỮA HẠT MACCA ĐẬU ĐỎ NGON – DỄ TẠI NHÀ VỚI CÔNG THỨC CHUẨN CHUYÊN GIA
Blog 01/10/2023
Nội dung bài viết Sữa hạt Macca đậu đỏ có tốt khôngNguyên liệu làm món Sữa hạt Macca Đậu đỏCách làm Sữa hạt Macca Đậu đỏ với máy xay nấu đa năng ElmichCách Vệ sinh máy làm sữa hạt  Sữa hạt Macca đậu đỏ có tốt không Sữa hạt Macca...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep