Những bí mật trong chiếc chảo Peek Linie - ‘Made in Czech Republic’ - Elmich

Những bí mật trong chiếc chảo Peek Linie – ‘Made in Czech Republic’

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Lựa chọn chảo chống dính an toàn là nhu cầu sử dụng và lựa chọn thông minh của những người nội trợ hiện đại. Trên thị trường có hàng trăm ngàn các chủng loại, mẫu mã, thương hiệu chảo chống dính, chảo chống dinh nào là chảo chống dính an toàn nhất?  Chảo chống  dính Peek Linie của Elmich được nhập khẩu từ Cộng hòa Séc đang dần chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Một sản phẩm Made in Czech Republic, tiêu chuẩn Châu Âu.

Mới đây, thương hiệu chảo chống dính Elmich vừa cho ra mắt dòng chảo chống dính Peek Linie với những tính năng tuyệt vời, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tình nhất. Dòng chảo chống dính mới sản xuất tại CH Séc này được ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu và được nhập nguyên chiếc về Việt Nam.

Những bí mật trong chiếc chảo Peek Linie - ‘Made in Czech Republic’

Chảo chống dính Peek Linie là sản phẩm Thương hiệu Cộng hòa Séc – Made in Czech Republic nhập khẩu bởi Elmich.

Sử dụng chất liệu chống dính hàng đầu thế giới theo công nghệ của Đức

Điều đầu tiên khiến cho dòng chảo chống dính Peek Linie đáng được đề cao đó chính là việc sử dụng chất liệu chống dính vô cùng an toàn cho sức khỏe. Chảo chống dính Peek Linie sử dụng chống dính GREBLON PEEK, một công nghệ của Đức đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất về an toàn sức khỏe của châu Âu. Đây cũng là công nghệ hàng đầu thế giới dành cho những chiếc chảo chống dính hiện nay.

Đáy được tạo nên từ công nghệ Cold Spray

Bên cạnh sử dụng chất liệu chống dính hàng đầu, dòng chảo chống dính Peek Linie còn sử dụng công nghệ Cold Spray, áp dụng công nghệ phủ bề mặt trục động cơ để làm đáy cho chảo khiến chảo chống dính Peek Linie có đáy dày hơn rất nhiều lần so với các loại chảo chống dính thông dụng khác. Độ dày của đấy chảo Peek Linie hiện là  80 µm

Nhiều người lo ngại với chiếc đáy dày thì dòng chảo mới nhất của Elmich sẽ “thua thiệt” hơn các dòng sản phẩm khác nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Với công nghệ hiện đại Cold Spray của châu Âu thì việc đáy dày giúp bắt nhiệt nhanh hơn hẳn.

Sản xuất trên dây truyền và công nghệ đúc động cơ JAGUAR

Sử dụng công nghệ đáy dày được sản xuất trên dây truyền và công nghệ đúc động cơ JAGUAR giúp tối ưu hóa hiệu suất bắt từ đến 98% và tiết kiệm được thời gian đun nấu rõ rệt. Cụ thể, thức ăn không chỉ được làm nóng đều từ đáy mà từ cả thành chảo, giúp tiết kiệm 30% thời gian và năng lượng so với chảo từ thông thường.

Một ví dụ minh chứng, cùng với lượng nước như nhau nhưng thời gian đun sôi của chảo Peek Linie và loại chảo đế mỏng là như nhau chứng tỏ sự chuyển hóa sang nhiệt của loại chảo dày đang tốt hơn gấp 3 lần.

Những bí mật trong chiếc chảo Peek Linie - ‘Made in Czech Republic’

Bên cạnh đó, chiếc chảo có đế dày còn có thể giữ nhiệt lâu hơn những chảo có đế mỏng, vì thế giúp tiết kiệm được nhiệt năng nhiều hơn và không phải duy trì thường xuyên nhiệt năng như chảo có đế mỏng.

Đây chính là một trong những ưu điểm giúp cho dòng chảo chống dính Peek Linie vượt trội hơn nhiều dòng chảo chống dính khác trên thị trường hiện nay về khả năng tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc nấu nướng.

Tiết kiệm thời gian nấu ăn, không sử dụng dầu mỡ và dễ dàng vệ sinh

Việc sử dụng những công nghệ hiện đại mới nhất theo tiêu chuẩn châu Âu như sử dụng chất liệu chống dính theo công nghệ GREBLON PEEK của Đức không chỉ an toàn cho sức khỏe mà bạn còn có thể thoải mái đun nấu với những vật dụng sắc nhọn như kim loại và không lo bong tróc.

Bên cạnh đó, chảo sử dụng công nghệ tạo độ nhám tự nhiên nhất nên bạn có thể nấu ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ. Việc vệ sinh chảo cũng rất nhanh chóng, không cần sử dụng tới những loại nước tẩy rửa mạnh vốn không có lợi cho sức khỏe.

Thương hiệu Cộng hòa Séc – Made in Czech Republic, tiêu chuẩn Châu Âu

Một trong những điều rất đáng được quan tâm đó là chảo chống dính Peek Linie là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc (Made in Czech Republic). Điều này đảm bảo sự an tâm về chất lượng mang thương hiệu châu Âu, đem tới sự tiện lợi tối ưu trong nấu an và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội từ thương hiệu, công nghệ cho tới thực tế sử dụng thì dòng chảo Elmich Peek Linie xứng đáng là dòng chảo chống dính số 1 hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Elmich trên website  tại đây Và fanpage Elmich tại đây

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo vô số mặt hàng gia dụng Châu Âu khác từ Elmich tại shop online Tại đây

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
6 Cách làm sữa hạt bằng máy ngon, bổ dưỡng, dễ làm
6 Cách làm sữa hạt bằng máy ngon, bổ dưỡng, dễ làm
Blog 05/02/2024
Sữa hạt từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc trong đời sống hiện đại, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng giá trị dinh dưỡng cao. Từ nguyên liệu là các loại hạt như đậu nành, óc chó, hạnh nhân, hạt điều,… sữa...
Nước ép nhàu – Top 3 công thức siêu tiện lợi cực ngon
Nước ép nhàu – Top 3 công thức siêu tiện lợi cực ngon
Blog 30/12/2023
Nước ép Nhàu là một sản phẩm đồ uống đem tới vô vàn lợi ích sức khỏe đối với mỗi người. Vậy thành phần trong nhàu có tốt không, tác dụng ra làm sao, cách pha chế như thế nào? Cùng Elmich khám phá qua bài chia sẻ này...
Cẩm nang toàn tập: Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Nên tránh tuổi nào?
Cẩm nang toàn tập: Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Nên tránh tuổi nào?
Blog 17/04/2024
Nữ 2003 lấy chồng tuổi gì hợp? Thường các bạn nữ tầm 20 – 25 tuổi sẽ đủ trải nghiệm và sự trưởng thành để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm cho mình “một nửa” phù hợp. Đặc biệt,...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep