NHÌN LẠI NHỮNG SẢN PHẨM HOT CỦA ELMICH ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG YÊU THÍCH! - Elmich

NHÌN LẠI NHỮNG SẢN PHẨM HOT CỦA ELMICH ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG YÊU THÍCH!

Ngày cập nhật: 19/08/2017

Được coi là chuẩn mực hàng gia dụng Châu Âu, Elmich đã và đang mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm công nghệ, sang trọng, tiện dụng và an toàn. Nhìn lại những “siêu phẩm” Elmich được người dùng yêu thích thời gian qua để thấy được sự nỗ lực của một thương hiệu Quốc tế đẳng cấp với thị trường Việt.

Elmich – niềm kiêu hãnh của hàng gia dụng Châu Âu. Khi nghĩ đến Elmich, toàn Thế giới sẽ không thể quên những sản phẩm nhà bếp đã ghi dấu hơn 20 năm nay. Tại Việt Nam, Elmich đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng cuộc sống “xanh, sạch”. Với thành phần nguyên liệu và công nghệ sạch, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại hàng đầu Thế giới, các sản phẩm của Elmich tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chỉ với Elmich, khách hàng hoàn toàn yên tâm với tất cả các sản phẩm nói không với APEO, PFAO (những chất cực độc gây  ung thư)

Hãy cùng điểm lại những sản phẩm “hot” của Elmich đã và đang được thị trường yêu thích:

  1. Bình giữ nhiệt Elmich EL-2973

Bình giữ nhiệt Elmich EL-2973 là sản phẩm mới ra mắt từ tháng 3/2017. Ngay từ khi xuất hiện, Bình giữ Elmich EL-2973 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tông trắng sâng trọng và kiểu dáng thể thao. Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, giữ nóng 8 giờ và giữ lạnh đến 12 giờ, bình giữ nhiệt Elmich EL-2973 lưu trữ trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng của đồ uống/ thức ăn. Nhất là trong tiết trời đang chuyển giao mùa, bình giữ nhiệt Elmich lại càng phát huy tác dụng là một người bạn đồng hành tin cậy, cần thiết và luôn giúp bạn thưởng thức những đồ uống/ thức ăn thơm ngon nhất.

Bình giữ nhiệt EL-2973

  1. Bếp từ Tornado EL-7950

Bếp từ Tornado EL-7950 đúng như tên gọi –  một “cơn lốc” với sức mạnh không thể chối từ. Với thiết kế mạnh mẽ, viền nhôm tinh tế và mặt kính ceramic sáng bóng, Bếp từ EL-7950 đáp ứng kì vọng của người dùng về một sản phẩm bếp từ công nghệ, tiện dụng, đẹp và sang trọng. Mâm từ được làm bằng đồng nguyên chất kết hợp với công nghệ IGBT của Đức đảm bảo cho bếp từ EL-7950 hoạt động tốt, an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa. Đây cũng là một trong những sản phẩm Elmich được bảo hành lâu nhất trên thị trường tới 39 tháng, thể hiện cam kết của Elmich mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Bếp từ 7950

  1. Bình siêu tốc KEE-0217

Được làm bằng inox 304 cao cấp và cấu tạo chống nóng, chống bỏng 2 lớp, bình siêu tốc KEE-0217 luôn đảm bảo đun nước nóng cho gia đình bạn một cách an toàn nhất. Bình siêu tốc KEE-0217 cũng rất linh hoạt trong cách sử dụng với thân bình không dây và đế xoay 360 độ. Bộ điều khiển Otter của Anh được sử dụng trong bình KEE-0217 giúp kiểm soát nhiệt độ và tự ngắt điện khi quá nóng, loại bỏ hiện tượng cháy nổ, chập điện và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Với sắc trắng trẻ trung, sang trọng của bình siêu tốc KEE-0217 sẽ làm bừng sáng gian bếp của bạn.

Bình siêu tốc KEE-0217

  1. Bộ nồi chảo Potenza EL-2851

Bộ nồi chảo inox Potenza EL-2851 được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất của Elmich. Sử dụng công nghệ Đa lớp liền đáy – công nghệ sản xuất đồ gia dụng hiện đại cho sản phẩm tốt nhất, bộ nồi chảo Potenza đảm bảo truyền và dẫn nhiệt tối ưu trên toàn bộ bề mặt bên trong nồi/chảo, cả ở đáy và thành, hiệu quả hơn 50% so với nồi chảo đa đáy thông thường. Với ba nồi đường kính 16, 20 và 24 cm, cùng một chảo chống dính đường kính 26cm, bộ nồi chảo Potenza phục vụ nhiều mục đích sử dụng trong gia đình bạn. Đặc biệt, chảo được phủ lớp chống dính Whitford Eclipse, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bền bỉ và chịu được 34.000 lần chà nhám.

Bộ nồi chảo EL-2851

  1. Máy xay sinh tố cầm tay BLE-1861

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy xay với khả năng xay nhuyễn hoàn hảo nhiều loại thức ăn nhờ công suất lớn, tham khảo ngay sản phẩm máy xay cầm tay Elmich BLE-1861 đang được ưa chuộng trên thị trường. Sử dụng động cơ lớp H, có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ khi hoạt động ở nhiệt độ 180 độ C, máy xay cầm tay BLE-1861 có thể hoạt động bền bỉ và lâu dài. Hơn nữa, máy xay cầm tay BLE-1861 hoàn toàn an toàn cho sức khỏe với lưỡi dao, que đánh trứng bằng inox cao cấp. Các chi tiết của máy xay cũng tương đối dễ dàng để tháo rời, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Máy xay cầm tay BLE-1861

Trên đây là những sản phẩm Elmich được thị trường nói chung và tại Việ Nam nói riêng vô cùng yêu thích, đón đợi. Hãy trải nghiệm để được hưởng thụ những sản phẩm đẳng cấp và xứng đáng với bạn. Cùng Elmich làm nên gian bếp xanh và sạch bạn nhé. Đừng quên công nghệ phải gắn  liền với an toàn.

Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu – cam kết chất lượng!

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Cách chọn nồi cho bếp từ đúng chuẩn, ít tốn điện
Cách chọn nồi cho bếp từ đúng chuẩn, ít tốn điện
Blog 22/01/2024
Bếp từ phải sử dụng bộ nồi nấu ăn riêng thì mới có thể hoạt động tốt, hiệu quả được và đảm bảo quá trình truyền nhiệt nhanh, ít tốn điện. Vậy bếp từ nên sử dụng loại nồi nào? Bạn đọc cùng tìm hiểu xem ngay cách chọn...
Sữa hạt là gì? 7 lợi ích của sữa hạt với sức khỏe
Sữa hạt là gì? 7 lợi ích của sữa hạt với sức khỏe
Blog 16/01/2024
Để hiểu lợi ích mang lại của sữa hạt, bạn nên đọc ngay bài viết này của Elmich. Từ đó hiểu hơn về thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật thanh đạm và vô cùng hấp dẫn này. Cùng Elmich tìm hiểu cụ thể về sữa hạt...
Tăm nước là gì? Cách dùng và lợi ích chăm sóc răng miệng
Tăm nước là gì? Cách dùng và lợi ích chăm sóc răng miệng
Blog 14/06/2024
Bên cạnh các giải pháp vệ sinh răng miệng như dùng tăm, chỉ nha khoa, bàn chải đánh rằng thì sử dụng máy tăm nước được đánh giá mang lại hiệu quả tốt hơn. Hãy cùng Elmich tìm hiểu chi tiết xem tăm nước là gì? cách sử dụng...