CÙNG ELMICH TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TẾT ĐOÀN VIÊN! - Elmich

CÙNG ELMICH TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TẾT ĐOÀN VIÊN!

Ngày cập nhật: 01/10/2023

 

 Lễ hội Trăng Rằm – Tết đoàn viên, từ lâu đã trở thành ngày lễ quan trọng của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mọi người đều háo hức chờ đón Tết Trung thu, xem đây là dịp để tạm gác những lo toan tất bật thường ngày để cùng sum vầy bên nhau; gia đình đoàn tụ quây quần bên ly trà – chiếc bánh, cùng thưởng trăng và cùng sẻ chia niềm vui…

 

Với Elmich, bạn có thể dễ dàng tự tay làm những chiếc bánh trung thu yêu thương cho gia đình và tận hưởng hương vị Tết đoàn viên!

CÙNG ELMICH TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TẾT ĐOÀN VIÊN!

 

Là thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu, đã đồng hành cùng hàng triệu triệu gia đình Việt trong suốt 2 thập kỷ qua, Elmich đặc biệt quan tâm đến những nét đẹp truyền thống lâu đời của người Việt và luôn ở đó, có mặt trong mọi căn bếp Việt, gắn liền với nhiều hoạt động lễ Tết của người Việt; chu đáo cung cấp cho gia đình Việt những món đồ gia dụng cao cấp – đa năng – thông minh – thẩm mỹ nhất.

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà rằm tháng 7 âm lịch, chúng ta có đại lễ Vu Lan; rồi đến rằm tháng 8 lại có Trung thu – ngày tết thiếu nhi. Người Việt Nam ta, từ xa xưa đã truyền lại: “yêu trẻ – trẻ đến nhà / kính già – già để tuổi cho,…”. Vu Lan là đại lễ để con cháu nhắc nhở nhau phải hiếu kính cha mẹ; trăm đạo, lấy hiếu làm đầu,… Đến Trung Thu, chúng ta lại có một ngày tết dành cho thiếu nhi, với những món quà, chiếc bánh đầy ý nghĩa mang hương vị Tết đoàn viên.

 

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011, mỗi năm Elmich cung cấp tới người tiêu dùng hơn gần mười triệu sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu. Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich cũng không nằm ngoài vòng xoay của đạo làm người, sự kết nối văn hóa truyền thống dân tộc Việt: con cái luôn hiếu kính cha mẹ, mà cha mẹ, không khi nào thôi dành những tình cảm yêu thương, những gì tốt đẹp nhất cho con cái; luôn nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ được thanh khiết, luôn vui tươi, được sáng như trăng rằm giữa đêm đen,…

 

Nhiều năm qua, Elmich chú trọng truyền tải đến mọi người thông điệp yêu thương gia đình, chăm sóc sức khỏe và đam mê nấu nướng! Bằng những đồ gia dụng công nghệ hiện đại của Elmich có thể dễ dàng cho ra chiếc bánh trung thu truyền thống; sự hòa quyện của tình yêu thương, giao thoa giữa hiện đại và truyền thống lâu đời mà Elmich mang đến đã tạo nên những trải nghiệm thú vị cho các thượng đế của Elmich. Đón Tết Trung thu năm nay, Elmich muốn truyền niềm cảm hứng tươi mới của một cuộc sống hiện đại, phong cách nhưng luôn luôn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồ gia dụng Elmich giúp mọi người cùng vào bếp và tự tay làm chiếc bánh yêu thương dành tặng con trẻ và những người thân yêu của mình.

 

Lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3943OL với công nghệ chiên hơi nước thông minh đối lưu 360 độ giảm thiểu cháy bề mặt, giúp món ăn giòn tan bên ngoài nhưng vẫn mềm ẩm bên trong, rất dễ dàng cho việc nướng một chiếc bánh trung thu thơm lừng vị tình thân, 50 công thức nấu ăn tùy chỉnh của lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3943OL sẽ giúp chúng ta trở thành chuyên gia nấu nướng, làm thêm được nhiều món ăn hấp dẫn đãi cả nhà dịp trung thu này.

 

Không riêng gì lò chiên hơi nước, tất cả sản phẩm gia dụng Elmich sẽ giúp đỡ bạn một cách đắc lực trong quá trình nấu nướng, làm bánh mùa Trung thu năm nay được chỉnh chu, đẹp mắt, dễ dàng và thơm ngon hơn bao giờ hết. Máy xay nấu đa năng 6 trong 1 Elmich BLE-3901 được khẳng định là máy xay nấu đa năng duy nhất trên thị trường hiện nay với nhiều chức năng xay, tự động hẹn giờ bắt đầu chu trình nấu, không cần thao tác của con người, máy tự xay – tự sấy – tự khử khuẩn – tự thoát nước … giúp bạn xay đậu xanh, xay các loại nhân bánh trung thu tùy thích mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

 

Với những đồ gia dụng cao cấp chuẩn Châu Âu, do Team Design Elmich thiết kế vì sức khỏe gia đình Việt, Elmich đã mang những cảm xúc háo hức, vui tươi của mùa Trăng tuổi thơ trở lại với mỗi người, đến với các em thiếu nhi, bằng cách tự tay thực hiện chiếc bánh trung thu yêu thương, đầm ấm bên gia đình.

 

CÙNG ELMICH TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TẾT ĐOÀN VIÊN!

 

Trung Thu năm nay, Elmich không chỉ mang đến cho mọi người trải nghiệm thú vị từ việc tận tay làm những chiếc bánh nướng thơm lừng, đậm đà hương vị thơm ngon mà còn nỗ lực chăm chút món ăn tinh thần, sự gắn kết của tình thân. Dù vũ trụ có quay cuồng đến đâu, công việc có bộn bề đến mấy, thì mỗi chúng ta luôn có một nơi trở về cùng những người yêu thương, dành thời gian bên con nhỏ, cùng đón một mùa Tết đoàn viên, sung túc.

 

Hãy cùng Elmich lựa chọn những sản phẩm gia dụng cao cấp chuẩn Châu Âu cho căn bếp nhà mình, cùng vào bếp và làm bánh trung thu dành tặng cho gia đình!

 

Hãy kết nối với Elmich Việt Nam.

Hotline : 1900 6369 25

Hoặc bạn có thể vào fanpage: Elmich Việt Nam và website: https://elmich.vn/

Bài viết cùng chuyên mục
Sinh tố cà rốt – Lợi ích vàng cho sức khỏe và 5 cách chế biến
Sinh tố cà rốt – Lợi ích vàng cho sức khỏe và 5 cách chế biến
Blog 11/01/2024
Sinh tố cà rốt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, lượng calo thấp mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, thị giác, trí não, làn da và vóc dáng. Cà rốt chứa nhiều chất xơ, vịt ngọt, màu cam đậm, có thể kết hợp với nhiều loại...
Sau bao lâu thì nên thay chảo chống dính?
Sau bao lâu thì nên thay chảo chống dính?
Blog 19/05/2017
Chảo chống dính là vật dụng phổ biến đối với nhiều gia đình. Nhưng bạn đã biết chảo chống dính dùng bao lâu thì nên thay mới, và tác hại của việc không thay mới chảo tới sức khỏe không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé! Nội...
Nước Ép Cải Bó Xôi Mix Nhiều Vị Thơm Ngon Và Thanh Mát
Nước Ép Cải Bó Xôi Mix Nhiều Vị Thơm Ngon Và Thanh Mát
Blog 08/01/2024
Nước ép cải bó xôi có ngon không? Tại sao ngày càng có nhiều người dùng loại nước ép này? Đây là loại nước ép mang đến nhiều công dụng tốt cho cơ thể, điển hình là nó giúp xóa tan mỡ thừa. Hãy cùng Elmich khám phá thật...