MỌI YÊU THƯƠNG LUÔN CẦN ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG... - Elmich

MỌI YÊU THƯƠNG LUÔN CẦN ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG…

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Cuộc sống là món quà tuyệt vời nhất. Nhưng cuộc sống ấy ý nghĩa vì có yêu thương. Và yêu thương chỉ thực sự có sức mạnh và lan tỏa khi được nuôi dưỡng.

 

Có biết bao lần bạn băn khoăn, hẫng hụt, bơ vơ vì những sự mất mát từ nhỏ đến lớn. Vì các mối quan hệ ấy không được hoặc chăm chút chưa đủ. Mà yêu thương cũng cần được nuôi dưỡng.

Nhưng cuộc sống bộn bề bao nhiêu trách nhiệm. Mà thời gian thì trôi qua như gió thổi. Làm sao để chu toàn mọi sự để yêu thương được lên ngôi và tỏa sáng?

 

Thì, yêu thương luôn cần được chăm chút!

Tôi nhớ, có lần trở về nhà trên chiếc xe đạp cọc cạch trong cái nắng hầm hập của ngày hè và lăn vào bếp nấu bữa trưa. Và thực sự kỳ công. Cách đây chừng vài chục năm, khi bếp lò còn thịnh hành, giữa ngày hè 40 độ và bên cái bếp nóng như thiêu đốt, nấu bữa ăn toát mồ hôi. Chưa kể còn rán, còn ninh, còn xào,… Bao nhiêu dầu mỡ, bắn bẩn, bắn bỏng mà không phải lúc nào cũng tránh được.

Sự thật là nếu không vì tình yêu vô hạn với gia đình và thói quen chịu đựng ăn sâu vào tiềm thức thì các bà nội trợ (thi thoảng là các ông nội trợ) khó mà chịu đựng và duy trì được hết ngày nọ sang ngày kia, hết ngày đông sang ngày hè, hết trưa đến chiều đến tối, hết ngày nắng đến ngày mưa. Nên nếu có chuyên gì bực bội, buồn chán thì tâm lý tiêu cực ấy còn nhân lên gấp bội.

Nhiều khi yêu thương đong đầy cũng vì thế có lúc sút giảm. Hình như giữa cái nắng nóng hầm hập, dầu mỡ bám quanh người, buồn đau vì cái gì đó, yêu thương cũng mai một, thậm chí có lúc như bỏ đi đâu…

MỌI YÊU THƯƠNG LUÔN CẦN ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG...

Gia dụng Elmich Công nghệ – Bền – Thời trang – Sang trọng 

 

Sự thật ấy, những ai từng đi qua những năm tháng gian khó đều cảm nhận và hiểu được.

Thế rồi, cuộc sống hiện đại hơn, đi thì có xe máy, ô tô; nấu thì có bếp điện bếp ga trong quạt và điều hòa mát lạnh, cơm thì có nồi cơm điện, rán ninh hầm nướng đều có nôi chiên, lò chiên, nồi đa năng,… cuộc sống đã thêm đôi cánh mới, người ta yêu đời hơn. Vì người ta có thời gian hưởng thụ hơn và bớt vất vả hơn. Và mọi buồn bực chán nản cũng giảm bớt khi bạn đỡ mệt mỏi, trở về nhà trong mát lạnh, nấu nướng tiện nghi đơn giản và được trợ giúp đến 80%.

Chất lượng cuộc sống gia tăng và được đảm bảo, con người được sống cuộc sống đúng nghĩa, thế là mọi yêu thương đều thăng hoa. Có chút sa sút tinh thần thì khi trở về mái ấm, bên căn bếp tiện dụng và cao hơn nữa là tiện nghi sang trọng, tâm hồn bạn đã như thêm luồng gió mát để từ từ vực dậy tinh thần, hoặc chí ít cũng nâng đỡ bạn khỏi những luồng suy nghĩ tiêu cực.

Nhiều khi một bữa ăn ngon, một chiếc chảo sang đẹp thời trang, một bộ nồi inox sáng bóng mà dùng mãi vẫn mới xinh,… lại làm bạn thấy lấp lánh nhiều niềm vui trở lại.

 

MỌI YÊU THƯƠNG LUÔN CẦN ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG...

Nồi áp suất Elmich PCE-1805 dung tích 2,5L

Những sự trợ giúp xung quanh cuộc sống rất quan trọng với con người. Không phải tự dưng người ta ngày càng tối ưu công nghệ là để phục vụ cuộc sống người tốt hơn. Vì chỉ khi con người được giải phóng ra khỏi những nặng nhọc, đặc biệt là những nặng nhọc tốn công sức con người trong trong thời gian dài và lặp lại hàng ngày, để có nhiều giây phút thưởng thức cuộc sống thì họ mới hồi sinh và tươi trẻ trở lại.

Xét riêng lĩnh vực công nghệ gia dụng, đã đạt được sứ mệnh giải phóng con người ra khỏi sự bận rộn, mệt mỏi của căn bếp để bước ra cuộc sống mà hưởng thụ và tỏa sáng. Và công nghệ gia dụng của Elmich Châu Âu cũng góp phần không nhỏ cho sự nghiệp ấy.

Elmich đã đóng vai trò kết nối mọi gia đình gần nhau hơn vì giúp người nôi trợ biến việc nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng cũng như đảm bảo chất lượng mọi bữa ăn gia đình. Rồi từ ấy, những sẻ chia được đơm đầy hơn.

Thế là bao nhiêu cảm xúc trở lại, mọi năng lượng như lại tươi mới và bắt đầu. Thế là cuộc sống con người thêm nhiều thành tựu từ tinh thần đến vật chất. Đặc biệt những kết nối gia đình và đời sống tình cảm cá nhân. Vì mọi yêu thương luôn cần được nuôi dưỡng…

Bài viết cùng chuyên mục
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
Blog 02/10/2017
Trở thành niềm tin của Châu Âu, tập đoàn gia dụng Elmich Châu Âu đã ghi tên mình trên bản đồ gia dụng Thế giới. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Elmich đã lần lượt trình làng nhiều sản phẩm gia dụng xuất sắc. Năm...
Nấu ăn với bình siêu tốc
Nấu ăn với bình siêu tốc
Blog 05/04/2017
Bạn đang rất đói bụng nhưng dụng cụ đun nóng duy nhất mà bạn có là bình siêu tốc. Chẳng lẽ bạn nhịn đói? Hay phải đi ra ngoài ăn? Đừng lo! Thực phẩm và một bình siêu tốc là quá đủ cho bạn một bữa ăn ngon và...
Hoa lan – Loài hoa độc đáo nhất trên thế giới với nhiều ý nghĩa sâu sắc
Hoa lan – Loài hoa độc đáo nhất trên thế giới với nhiều ý nghĩa sâu sắc
Blog 22/04/2024
Khi nghe đến cái tên hoa lan, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự xa hoa, tinh tế và quyền quý. Trên thực tế thì đây không chỉ là loài hoa có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, mà còn là biểu tượng đại diện cho nhiều tầng ý...
footer-ads