MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU - Elmich

MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

 

 Thomas Edison là một nhà phát minh thiên tài và là thương nhân đã phát triển rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20, ông đã từng nói: “Giá trị của một ý tưởng nằm ở cách sử dụng nó”. Cho đến ngày nay, câu nói ấy vẫn là một nguồn cảm hứng vô tận nhắc nhớ việc hình thành ý tưởng thiết kế và mối liên hệ với các ứng dụng thực tế. Nhìn lại những thành quả miệt mài của Team Design Elmich Châu Âu, thì câu nói ấy quả không sai chút nào. Mỗi sản phẩm gia dụng Elmich là một minh chứng về giá trị sử dụng: bên ngoài ĐẸP, bên trong CHẤT.

 

Mỗi thiết kế của Team Design Elmich Châu Âu luôn đặt giá trị sử dụng lên hàng đầu!

 

Team Design Elmich Châu Âu luôn đặt lợi ích và mong muốn của người tiêu dùng lên cao nhất, là động lực cho những đổi mới, sáng tạo của mình. Hiểu được tâm lý chị em nội trợ, Team Design Elmich Châu Âu đã dùng những thiết kế của mình, chẳng hạn như Lò chiên hơi nước Elmich 20L AFE-3944, đây là thiết kế thông minh tối ưu, giúp bà nội trợ hoàn thành món ăn thơm ngon với công cụ lập trình sẵn 50 công thức nấu ăn, biến bếp núc trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và tiết kiệm thời gian hơn để quan tâm bản thân, gia đình và chồng con. 

 

Khi bước chân đến Việt Nam, Elmich là một trong số ít thương hiệu nước ngoài đã đầu tư nhiều thời gian công sức và chi phí để nghiên cứu thị trường cũng như xây dựng, định hình phong cách, trong đó phải kể đến những thiết kế ĐẸP – CHẤT và sự làm việc miệt mài của Team Design Elmich Châu Âu.

 

Nghiên cứu sâu và lắng nghe, thấu hiểu những cảm xúc của khách hàng, Team Design Elmich Châu Âu đã dùng những thiết kế của mình để hóa giải những trăn trở, suy nghĩ của người dùng, cũng như những nhu cầu thường nhật của gia đình Việt.

 

Không riêng gì các sản phẩm điện gia dụng, đối với sản phẩm gia dụng cũng vậy, Team Design Elmich Châu Âu đã chú ý đặc biệt tỉ mỉ đến từng chi tiết, và đặt mình vào vị trí người dùng để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng. Những sản phẩm dành cho bé sẽ được thiết kế với màu sắc sinh động và để tâm nhiều đến việc giải quyết những lo toan của bố mẹ dành cho con. Tiêu biểu là thiết kế mẫu bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288BE-OL dung tích 480ml, đây là sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ thích hợp cho các bé, với chất liệu inox 316 tuyệt đối an toàn, thiết kế nắp bình thông minh có thể dễ dàng thay đổi theo mục đích đựng thức ăn hay thức uốngbình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288BE-OL là chiếc bình xinh xắn đáng yêu và vô cùng tiện lợi, khiến bé thích thú với việc ăn uống hơn, hóa giải mối lo con ăn uống không hợp vệ sinh, lười ăn và lười uống nước.

 

MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU

 

Nỗ lực và không ngừng sáng tạo, Team Design Elmich Châu Âu cho ra những sản phẩm thời trang chuẩn Châu Âu

 

Nếu bạn chỉ đang sử dụng các sản phẩm gia dụng của Elmich cho các công việc bếp núc, các nhu cầu sử dụng thông thường khác, thì có lẽ bạn chưa trải nghiệm bản chất thực sự của những sản phẩm Elmich.

 

Mỗi sản phẩm của Elmich dưới bàn tay tài hoa của Team Design Elmich Châu Âu đều được chú trọng xem như một “tác phẩm” để đời, với mong muốn trở thành một “di sản” bất hủ của đồ dùng gia dụng thông minh, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về việc sử dụng đồ gia dụng cao cấp, khiến người tiêu dùng vô cùng tự hào về những món đồ với phong cách thời thượng.

 

Dĩ nhiên ý tưởng sáng tạo, sự đam mê và thấu hiểu người tiêu dùng của Team Design Elmich Châu Âu không dừng lại ở việc chú trọng đến giá trị sử dụng, phong cách thời trang, xu hướng hiện đại … Team Design Elmich Châu Âu còn kịp thời tung ra những sản phẩm mới vào những thời điểm hoàn hảo, trong những hoàn cảnh phù hợp nhất, giúp hàng gia dụng Elmich luôn đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng mẫu mã phong phú, đa dạng.

 

Mỗi sản phẩm Elmich đều kết tinh từ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Team Design Elmich Châu Âu. Trong lòng những tín đồ Elmich, mỗi một sản phẩm mới của Elmich ra đời đều được săn đón nồng nhiệt, xem sản phẩm thiết kế của Team Design Elmich Châu Âu là một huyền thoại đích thực trong lĩnh vực thiết kế đồ gia dụng. Gần thập kỷ qua, thế giới đã trao trọn niềm tin vào hàng gia dụng Elmich và yêu chuộng các mẫu mã sản phẩm được thiết kế bởi Team Design Elmich Châu Âu.

 

-Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn những món đồ gia dụng yêu thích theo phong cách chuẩn Châu Âu – Vì sức khỏe gia đình Việt!.

 

Hãy kết nối với Elmich Việt Nam.

Hotline : 1900 6369 25

Hoặc bạn có thể vào fanpage: Elmich Việt Nam và website: https://elmich.vn/

Bài viết cùng chuyên mục
5 công thức nước ép bí đỏ siêu tốt cho sức khỏe
5 công thức nước ép bí đỏ siêu tốt cho sức khỏe
Blog 04/01/2024
Bí đỏ thực sự là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước ép bí đỏ không chỉ là một thức uống tươi mát mà còn có thể giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tăng cân một cách lành...
2 Cách làm sữa óc chó hạnh nhân thơm ngon hấp dẫn
2 Cách làm sữa óc chó hạnh nhân thơm ngon hấp dẫn
Blog 15/01/2024
Sữa óc chó hạnh nhân có hương vị thơm ngon rất được nhiều người yêu thích. Sử dụng sữa hạt thường xuyên sẽ bổ sung một số dưỡng chất cần thiết tốt và hỗ trợ làm đẹp da, giữ dáng, hỗ trợ tiêu hóa,… Giờ đây bạn có thể...
Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại
Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại
Blog 06/12/2023
Công nghệ Full Induction không chỉ đơn giản là một cải tiến trong lĩnh vực nấu nướng, mà còn là một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực sản xuất gia dụng đối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về công...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep