KỶ NGUYÊN MỚI CỦA GIA DỤNG CAO CẤP VỚI THỜI TRANG VÀ CÔNG NGHỆ XANH

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Hơn 10 năm trở lại đây, người Việt được hiểu về gia dụng an toàn và bảo vệ sức khỏe. Và giờ đây, người tiêu dùng  còn được biết rằng, bếp không chỉ để nấu, món ăn không phải chỉ để thỏa mãn dạ dày mà bếp còn là nơi sum họp và món ăn để tâm hồn được thăng hoa.

Một kỉ nguyên mới mở ra với ngành công nghiệp nhà bếp, đặc biệt lĩnh vực gia dụng, khi mà các thành tựu khoa học công nghệ ứng dụng ngày càng phong phú, tối ưu tiện ích cho cộng đồng. Lúc này, tất cả những mong muốn cần thiết cho việc giải phóng sức lao động trong việc nấu nướng gần như đã được đáp ứng. Vì thế, cuộc sống con người đã trở nên thư thái và chất lượng hơn rất nhiều. Người dùng đã có khái niệm về thời trang và công nghệ trong vật dụng nhà bếp. Gia dụng đã thoát xác khỏi quan niệm cũ kĩ rằng chỉ là đồ để nấu để đựng. Gia dụng bước lên một tầm cao mới và thỏa mãn những mong mỏi và nhu cầu cần thiết của cuộc sống hiện đại.

Và đây là bộ nồi chảo inox 3 lớp liền thân Trimax của Elmich. Hàng triệu tín đồ Elmich đã say mê. Vì sao thế? Vì vốn dĩ, các thượng khách khó tính đã quá ưng ý với bộ nồi chảo inox Elmich xưa nay. Bền, đẹp, an toàn sức khỏe. Nhưng đến bộ nồi chảo inox 3 lớp liền thân Trimax của Elmich thì chỉ còn là sự tán thưởng. Bởi công nghệ inox 3 lớp liền thân hàng đầu Thế giới được thiết kế bởi Team Design Elmich Châu Âu và chỉ Elmich mới có. Việt Nam làm một trong số những thị trường được Elmich yêu mến giới thiệu và hiển nhiên với giá trị nội tại vượt trội, Trimax đã chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng. Trước hết bởi Trimax đẹp. Cái cảm quan vẻ đẹp công nghệ kết hợp với rung động thẩm mĩ trong từng đường nét, kiểu dáng đã làm nên bản sắc riêng của Trimax. Nhìn vào bộ nồi chảo Elmich Trimax, người dùng tự dung cảm giác đến Châu Âu, đến sự đài các, sang trọng, chắc chắn nhưng tinh tế. Hơn thế, Trimax còn thực sự công nghệ và lại là công nghệ tiên phong trong truyền và giữ nhiệt. Với công nghệ inox 3 lớp liền thân, nhiệt tỏa nhanh và đều rồi giữ lại để làm ổn định sức nóng trong quá trình nấu thức ăn. Nên không phải tự dung người dùng cứ tấm tắc khen các món ăn khi có Trimax đã ngon hơn.

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA GIA DỤNG CAO CẤP VỚI THỜI TRANG VÀ CÔNG NGHỆ XANH

 

Bạn đừng quên, trong nấu ăn, nghệ thuật không phải chỉ ở phối hợp gia vị với thực phẩm mà bản chất là trò chơi của nhiệt lượng. Ai điều khiển được nhiệt tốt, món ăn sẽ ngon hơn. Dù chỉ là luộc một món rau, cũng sẽ ngon hơn món tiệc cầu kì mà nhiệt không đảm bảo, thức ăn của bạn không nồng thì cũng chưa tới vị.

Và công nghệ inox 3 lớp liền thân của Elmich Trimax đã làm được “ma thuật” ấy.

Không chỉ vậy, mọi nguyên liệu cấu thành nên Trimax đều tuyệt đối an toàn sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường.

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA GIA DỤNG CAO CẤP VỚI THỜI TRANG VÀ CÔNG NGHỆ XANH

Nhưng Trimax chỉ là một trong số rất nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu của tập đoàn Elmich Châu Âu đã làm được mà thôi. Còn rất nhiều sản phẩm khác nữa đã và đang dẫn đầu công nghệ tương tự thế.

Một kỷ nguyên công nghệ và thời trang của ngành gia dụng cao cấp đã lên ngôi. Bạn hãy ghé thăm mọi điểm bán Elmich để khám phá và đón nhận. Và bạn đừng quên, gia dụng cao cấp Elmich Châu còn bền, tuyệt đối an toàn sức khỏe.

Bài viết cùng chuyên mục
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi
Blog 15/01/2024
Máy hút bụi là một thiết bị quan trọng, có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện đại. Những kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp là điều bạn nên biết trước khi tìm mua thiết bị này. Dưới đây, Elmich sẽ cung cấp cho bạn những...
Cách lựa chọn bình giữ nhiệt tốt nhất
Cách lựa chọn bình giữ nhiệt tốt nhất
Blog 20/04/2017
Bình giữ nhiệt rất hữu ích khi đi làm, đi học, đi chơi hay đi du lịch vì tác dụng giữ nhiệt lâu dài. Nhưng làm thế nào để biết bình giữ nhiệt loại nào tốt? Nên mua bình giữ nhiệt ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo...
Nước ép để được bao lâu? Cách bảo quản tốt nhất
Nước ép để được bao lâu? Cách bảo quản tốt nhất
Blog 05/01/2024
Nước ép là thức uống bổ dưỡng và quen thuộc với tất cả chúng ta. Thế nhưng nếu bạn không bảo quản đúng cách sẽ dễ bị hư hỏng gây hại cho sức khỏe. Vậy nước ép để được bao lâu và làm thế nào để bảo quản được...