Gợi ý các mẫu máy xay cầm tay cho bé ăn dặm - Elmich

Gợi ý các mẫu máy xay cầm tay cho bé ăn dặm

Ngày cập nhật: 26/07/2017

Máy xay cầm tay gọn nhẹ nhưng vô cùng tiện dụng bởi khả năng xay nhuyễn và mịn nhiều loại thức ăn. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ em đang trong độ tuổi ăn dặm, máy xay cầm tay sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp cho việc chăm sóc bé yêu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc máy xay cầm tay phù hợp là điều không phải người nội trợ nào cũng am hiểu. Hãy cùng tham khảo những gợi ý của Elmich trong việc lựa chọn máy xay cầm tay cho cả gia đình bao gồm cả bé yêu của bạn nhé:

1. Máy xay cầm tay Elmich BLE-1680

Máy xay cầm tay Elmich BLE-1680 có kích thước vô cùng gọn nhẹ với 1 thân máy xay, 1 cốc đựng và xay hoa quả có thể tích 600ml và 1 que đánh trứng bằng thép không gỉ. Công suất máy xay là 650W khá lớn và có thể dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thức ăn. Bên cạnh đó, máy xay BLE-1860 còn có những đặc tính nổi bật sau:  

– Bền bỉ với động cơ lớp F, có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ

Do kết cấu máy xay sinh tố cầm tay nhỏ gọn và khép kín nên thông thường, khi hoạt động motor sẽ tản nhiệt kém. Do đó, máy xay muốn bền thì motor phải chịu được nhiệt độ cao khi hoạt động. Hiện nay, trên thị trường, các loại máy xay cầm tay đang sử dụng 4 lớp motor là A,B,F,H, trong đó loại F, H có chất lượng tốt nhất

– Linh hoạt với đa tốc độ điều khiển và Volume điều chỉnh tốc độ riêng biệt.

–  An toàn cho sức khỏe với lưỡi dao, que đánh trứng làm bằng thép không gỉ.

Cấu tạo inox không gỉ và kết cấu liền khối đảm bảo cho lưỡi dao không thôi nhiễm các chất độc hại vào thực phẩm. Ngoài ra, thiết kế lưỡi dao 6 cạnh sẽ giúp nâng cao hiệu quả trộn, đánh và quấy thực phẩm.

–  Tiện lợi trong sử dụng với các chi tiết có thể tháo rời

Với những đặc tính trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy xay BLE-1680 cho việc sơ chế và xay nhuyễn hầu hết các loại thực phẩm như thịt, cá, hoa quả thành bột cháo hay thức uống sinh tố cho trẻ em. Nếu có thể, bạn nên sử dụng máy xay BLE-1680 phục vụ riêng cho việc chuẩn bị thức ăn cho bé, sẽ tránh được việc lây nhiễm vi khuẩn từ các loại thực ăn sống hoặc chín khác.

Máy xay cầm tay Elmich EL-1680

2. Máy xay cầm tay Elmich BLE-1861

So với máy xay BLE-1680, máy xay BLE-1861 có công suất lớn hơn 800W, đảm bảo xay mịn và nhuyễn tốt hơn nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra, cấu tạo sử dụng động cơ H giúp kéo dài tuổi thọ cho máy xay lên tới 20.000 giờ cả ở trong điều kiện nhiệt độ bình thường và ở nhiệt độ 180 độ C.

Máy xay cầm tay Elmich EL-1861

Máy xay BLE-1861 cũng thể hiện sự da dạng trong nhiều mục đích sử dụng hơn với các phụ kiện bao gồm: 1 thân máy xay, 1 cốc đựng và xay hoa quả có thể tích 800ml, 1 que đánh trứng bằng thép không gỉ và 1 cối xay thịt. Bên cạnh đó, lưỡi dao và que đánh trứng làm bằng inox đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của gia đình và bé yêu của bạn.

Nhìn chung, máy xay cầm tay BLE-1861 sẽ là lựa chọn hoàn hảo với khả năng đánh trứng, xay thịt, và xay hoa quả tuyệt vời, phục vụ nhiều mục đích sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

 

Bài viết cùng chuyên mục
5 Cách làm sinh tố bơ xoài đẹp da, dáng xinh tại nhà
5 Cách làm sinh tố bơ xoài đẹp da, dáng xinh tại nhà
Blog 10/01/2024
Sinh tố bơ xoài không chỉ ngon miệng, hợp khẩu vị và còn cung cấp hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, sức khỏe. Bơ và xoài là dòng trái cây nhiệt đới được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Hai loại quả này...
5 công thức nước ép trắng da đơn giản
5 công thức nước ép trắng da đơn giản
Blog 05/01/2024
Nước ép từ các loại trái cây, rau củ chứa các dưỡng chất, vitamin, hoạt chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Nước ép trái cây không chỉ ngon miệng, giải khát mà còn cung cấp khoáng chất, giúp thanh lọc cơ thể,...
Mệnh Thổ hợp màu gì để đón nhận nhiều tài lộc, may mắn
Mệnh Thổ hợp màu gì để đón nhận nhiều tài lộc, may mắn
Blog 05/04/2024
Theo phong thủy màu sắc đóng vai trò rất lớn trong cuộc sống, sự nghiệp của mỗi người. Tùy thuộc từng bản mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sẽ có gam màu tương sinh, tương khắc riêng. Lựa chọn màu sắc tương hợp sẽ mang...