Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại - Elmich

Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại

Ngày cập nhật: 06/12/2023
Elmich blog google news

Công nghệ Full Induction không chỉ đơn giản là một cải tiến trong lĩnh vực nấu nướng, mà còn là một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực sản xuất gia dụng đối với người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về công nghệ Full Induction, các ưu điểm để biết rằng tại sao nồi, chảo sử dụng công nghệ này luôn được đánh giá cao nhé!

Full Induction Là Gì?

Full Induction là công nghệ đáy từ được ứng dụng phổ biến trên các sản phẩm nồi, chảo. Với nguyên lý hoạt động sử dụng các vòng từ được đặt xung quanh đáy nồi chảo làm từ các vật liệu nhiễm từ như Inox 304, gang, nhôm . Khi bếp được bật, dòng điện chạy qua các vòng từ để tạo ra từ trường tác động trực tiếp lên đáy nồi chảo từ đó giúp truyền nhiệt để làm chín thực phẩm bên trong lòng nồi.

Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại

Ưu Điểm

Tiết Kiệm Năng Lượng: Công nghệ Full Induction sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Nó chỉ nung nhiệt đáy từ của nồi chảo, không làm lãng phí nhiệt độ không gian xung quanh. Với 100% diện tích đáy có khả năng bắt từ, hiệu suất bắt từ lên đến 95%, giúp truyền nhiệt nhanh và đều điều này giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 20% so với nồi chảo thông thường.

An Toàn khi sử dụng: Nồi chảo Full Induction khi nấu bằng bếp từ không sử dụng lửa để nấu chín thực phẩm. Điều này giảm nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các vòng từ giúp cho đáy nồi cố định trên bề mặt bếp, không dễ bị trơn trượt ra khỏi bếp trong quá trình đun nấu.

Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại

Tương thích với mọi loại bếp: Không chỉ sử dụng được trên bếp từ, nồi chảo đáy Full Induction có thể sử dụng trên hầu hết mọi loại bếp: bếp gas, bếp hồng ngoại,…

Full Induction: Điểm Nhấn Trong Nấu Ăn Hiện Đại

Một số lưu ý khi lựa chọn nồi chảo ứng dụng công nghệ Full Induction

Nồi chảo sử dụng công nghệ Full Induction có nhiều lợi ích đặc biệt nên ngày càng được giới nội trợ ưa chuộng. Vì vậy, khi lựa chọn nồi chảo Full Induction cần lưu ý một số đặc điểm như sau:

Chất liệu: nồi chảo ứng dựng công nghệ Full Induction chủ yếu được làm từ các chất liệu có khả năng nhiễm từ tốt như Inox (thép không gỉ), gang, nhôm.

Kích thước: Nên chọn nồi chảo phù hợp với kích thước khu vực nấu của bếp từ, không nên rộng hay nhỏ quá vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến khả năng bắt từ của nồi.

Độ dày đáy từ: Bạn nên chọn tối thiểu để đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt tốt trong quá trình đun nấu là 2mm.

Elmich tiên phong sản xuất nồi chảo Full Induction tại Việt Nam

Nhận thấy tính ưu việt của công nghệ Full Induction, Elmich đã nhanh chóng đưa công nghệ hiện đại này vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng và đem đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Elmich là thương hiệu đầu tiên đưa sản phẩm nồi, chảo Full Induction đặt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu tại Việt Nam.

Sản phẩm Elmich không chỉ đảm bảo hiệu suất tối ưu, tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến sự an toàn , bảo toàn vitamin và khoáng chất trong nấu ăn hàng ngày. Với Elmich, nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Quả thực, công nghệ Full Induction đã mang lại một cuộc cách mạng, đem đến nguồn cảm hứng mới trong nấu ăn hằng ngày, để căn bếp luôn là địa điểm hạnh phúc, nơi mà mọi thành viên luôn mong ngóng được trở về mỗi khi xa nhà.

Bài viết cùng chuyên mục
ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI
ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI
Blog 01/10/2023
Với tôi, nấu nướng chính là một môn nghệ thuật, không chỉ giúp tôi có được khoảng thời gian thư giãn, mà còn có nhiều nguồn cảm hứng sống hơn nữa, nhất là khi nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của các thành viên gia đình trước mỗi bữa...
TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT
TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT
Blog 01/10/2023
  Elmich được thành lập tại Cộng Hòa Séc năm 1995, với hơn 27 năm thành công chinh phục các thị trường khó tính tại Châu Âu và hơn 10 năm được khách hàng tin yêu tại thị trường Việt Nam, Elmich đã khẳng định chất lượng sản phẩm,...
Bí quyết sử dụng bếp từ an toàn
Bí quyết sử dụng bếp từ an toàn
Blog 26/01/2017
Ở các đô thị lớn, bếp từ đang lên ngôi và chiếm dần vị trí của bếp ga hay bếp hồng ngoại trong các căn bếp nhờ thiết kế sang trọng, tính tiện lợi và đặc biệt là ĐỘ AN TOÀN của nó. Bạn sẽ không phải nơm nớp...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep