ELMICH - 2 THẬP KỶ TIÊN PHONG VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT VÀ SỰ GIẢI PHÓNG NGƯỜI NỘI TRỢ TRONG GIAN BẾP - Elmich

ELMICH – 2 THẬP KỶ TIÊN PHONG VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT VÀ SỰ GIẢI PHÓNG NGƯỜI NỘI TRỢ TRONG GIAN BẾP

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Hai thập kỷ tiên phong thị trường gia dụng Việt Nam về gia dụng sạch, xanh, tuyệt đối an toàn sức khỏe, thời trang, công nghệ, bền, tiện lợi và thẩm mĩ đã làm nên vị thế hàng đầu của Elmich. Hàng triệu triệu người nội trợ được giải phóng khỏi gian bếp và hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa.

Elmich – Thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Châu Âu, thuộc tập đoàn Elmich Châu Âu – đã được cộng đồng Việt lựa chọn tin dùng nhiều năm qua. Trước hết niềm tin đó đến từ chất lượng.

Hơn 11 năm trước, khi có mặt tại Việt Nam, Elmich đã thổi vào thị trường tiêu dùng Việt luồng gió mới về gia dụng cao cấp Châu Âu. Khi thị trường còn đang chìm đắm trong thói quen mua sắm gia dụng kiểu cũ với tư duy nồi chảo để đơn thuần nấu nướng thì Elmich đã làm người tiêu dùng giật mình thức tỉnh. Họ được hiểu những giá trị phải có của nồi chảo với cuộc sống an toàn và chất lượng. Trước hết là sự an toàn cho cuộc sống. Nhất định, khi nói đến nấu nướng trong căn bếp, sự an toàn ấy phải đảm bảo không nguy cơ và nguy hiểm cho sức khỏe. Thế thì với nồi chảo, không thể gọi là nồi chảo an toàn khi người dùng không biết nguồn gốc và được kiểm chứng về chất liệu làm nên nồi chảo. Và bao nhiêu năm qua, bao nhiêu thập kỷ, thậm chí thế kỷ đi qua, người Việt vẫn dùng nồi chảo mà không có khái niệm về chất liệu làm nên nó. Đặc biệt trong vài thập kỷ gần đây, khi mà ung thư, bệnh tật nan y vây bủa đời sống người Việt với tỷ lệ ngày càng gia tăng thì một phần nguyên nhân không nhỏ ngoài ô nhiễm môi trường, thức ăn độc hại thì còn do nồi chảo nấu nướng. Thế nhưng, chỉ khi Elmich xuất hiện, Elmich mới nói với người tiêu dùng điều cần phải nói khi giới thiệu với khách hàng về nồi chảo Elmich. Không đao to búa lớn, không hoa mỹ lấy lòng, Elmich nói thẳng về chất liệu và xuất xứ của mình với tiêu chuẩn Châu Âu đã được biết bao chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt. Khách hàng đến với Elmich là được hiểu về nguyên liệu inox là gì, inox 304 là gì, chất chống dính không PFOA là gì, vì sao phải dùng nguyên liệu inox sạch không pha tạp chất độc hại gây ung thư khi nấu nướng, vì sao phải dùng chất chống dính bảo vệ sức khỏe.

Elmich đã kể chuyện cho người tiêu dùng hiểu về nguyên lý đúng đắn của việc làm ra nồi chảo với sứ mệnh và tư cách đạo đức là bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà 1 tiêu chí rõ ràng Elmich đặt ra ngay khi có mặt tại Việt Nam: bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

ELMICH - 2 THẬP KỶ TIÊN PHONG VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT VÀ SỰ GIẢI PHÓNG NGƯỜI NỘI TRỢ TRONG GIAN BẾP

Đi theo giá trị ấy, toàn bộ các sản phẩm gia dụng Elmich từ bình giữ nhiệt Elmich, nồi cơm điện Elmich, bộ nồi chảo inox Elmich, bếp từ Elmich, ấm đun nước siêu tốc Elmich, nồi hầm đa năng Elmich, máy ép chậm họng to Elmich, máy làm sữa hạt Elmich, máy xay sinh tố Elmich,… đến bàn là Elmich hay máy sấy tóc Elmich đều đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe người dùng.

Không chỉ an toàn sức khỏe, gia dụng Elmich Châu Âu còn bền và tiện lợi. Hầu hết các gia đình đã dùng bếp từ Elmich hay bộ nồi Elmich thì không thể nào tưởng tượng sau bao nhiêu năm vẫn bền bỉ đến vậy. Đến mức, khách hàng ấn tượng rằng, cứ nồi chảo inox hay mua bếp từ, phải là Elmich. Các sản phẩm khác của Elmich cũng thành Thương hiệu ấn tượng trong lòng người tiêu dùng Việt khi lại “nồi đồng cối đá” đến vậy. Những giá trị chân thực và cần thiết ấy đã khiến Elmich là sự lựa chọn tiên quyết với người Việt về gia dụng trong gian bếp. Nhờ gia dụng Elmich, người nội trợ đã được hưởng thụ cuộc sống đích thực và giải phóng khỏi mọi sự lo toan, vất vả trong việc nấu nướng và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hơn thế Elmich lại vô cùng thời trang và công nghệ. Ngay ở thập kỉ đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, gia dụng Elmich đã để lại ấn tượng đẹp đẽ về kiểu dáng mẫu mã. Sự xuất hiện của Elmich trên mọi điểm bán luôn thu hút mọi sự quan tâm vì sự nổi bật của mình. Tuy nhiên, Elmich không muốn tập trung nói về hình thức mà muốn cộng đồng thấu hiểu sâu sắc giá trị của chất lượng sản phẩm như sứ mệnh tuyên truyền và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Nhưng chính người tiêu dùng đã sớm nhận ra điều đó là lan truyền nhau. Cách đây hơn một thập kỉ, chuyện dùng nồi chảo tặng nhau như món quà ý nghĩa là rất mới mẻ. Nhưng rất nhiều nhóm khách hàng của Elmich đã làm điều đó. Nhờ sự trân trọng của khách hàng, Elmich lại càng được lan tỏa trong cộng đồng không chỉ là mặt hàng gia dụng cao cấp an toàn, bền tốt mà còn là quà tặng sang trọng đẹp đẽ.

Bước sang thập kỉ thứ hai, hơn bao giờ hết, giá trị thời trang và công nghệ lại được đẩy mạnh hơn bao giờ hết như sứ mệnh thời đại của mình. Elmich lại là Thương hiệu gia dụng cao cấp tiên phong về tính thời thượng, tính năng kỹ thuật ưu việt vô cùng thân thiện và hữu ích với người dùng. Mọi chức năng công nghệ mới nhất của gia dụng thế giới đều được Elmich cống hiến cho cộng đồng Việt. Mọi xu hướng thời trang, thẩm mỹ, đẳng cấp nhất đều được TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU dành tặng người tiêu dùng Việt. Vì thế, không phải ngẫu nhiên, năm 2022, thị trường gia dụng Việt Nam xôn xao về Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich với 2 màu đen – trắng. Quả thật, đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật – thời trang- công nghệ cao cấp của gia dụng. Hay như dòng bếp từ đôi mới nhất của Elmich hay Máy ép chậm họng to đa chức năng. Đều là những sản phẩm gia dụng cao cấp tạo nên đẳng cấp riêng biệt của Elmich với thị trường. Những sản phẩm nêu trên là những gương mặt điển hình được người Việt yêu thích tin tưởng và tự hào về gia dụng Elmich – những món quà đã tôn vinh cuộc sống con người và giúp họ thoát khỏi sự bộn bề trong căn bếp để bay lên với ước mơ của mình. Với Elmich, người nấu ăn đã trở thành chuyên gia và họ được thư thái, thoát khỏi mọi sự lo toan về vi chất, an toàn, thời gian và công sức để làm nên những cuộc đoàn tụ mỗi ngày. Elmich đã giúp niềm hạnh phúc trong mỗi tổ ấm được thăng hoa hơn bội phần.

Hai thập kỷ thức tỉnh cộng đồng về sự an toàn và tiêu chuẩn gia dụng Châu Âu trong bếp nấu để bảo vệ sức khỏe gia đình Việt cũng là hai thập kỷ Elmich góp phần giải phóng người nội trợ trong căn bếp. Nhờ đó, cuộc sống người Việt đã được nâng tầm chất lượng.

ELMICH - 2 THẬP KỶ TIÊN PHONG VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT VÀ SỰ GIẢI PHÓNG NGƯỜI NỘI TRỢ TRONG GIAN BẾP

Bài viết cùng chuyên mục
MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ELMICH BLE 3889, 3890: XAY NHANH UỐNG LIỀN MỌI LÚC MỌI NƠI
MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ELMICH BLE 3889, 3890: XAY NHANH UỐNG LIỀN MỌI LÚC MỌI NƠI
Blog 01/10/2023
Máy xay sinh tố cầm tay Elmich BLE 3889, 3890 sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp đem theo khi đi làm, đi du lịch, tập thể dục, cắm trại,… giúp chế biến sinh tố tại chỗ, giữ được vẹn nguyên hương...
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Blog 06/07/2017
Trong cuộc sống hàng ngày, khi sử dụng đồ dùng nhà bếp bằng inox chị em thường chỉ chú tâm tới việc bảo quản sao cho nồi, chảo inox luôn được sáng bóng, bền đẹp mà bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe nếu...
Giúp bạn giải đáp: Người sinh năm Giáp Tuất 1994 hợp màu gì?
Giúp bạn giải đáp: Người sinh năm Giáp Tuất 1994 hợp màu gì?
Blog 15/04/2024
Theo quan niệm phong thủy, thường xuyên tiếp xúc với các màu hợp sẽ mang lại may mắn, thu hút tài lộc, năng lượng tích cực. Chính vì vậy, không ít người tò mò sinh năm Giáp Tuất 1994 hợp màu gì và gửi câu hỏi này về cho...
footer-ads