TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT - Elmich

TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

  Elmich được thành lập tại Cộng Hòa Séc năm 1995, với hơn 27 năm thành công chinh phục các thị trường khó tính tại Châu Âu và hơn 10 năm được khách hàng tin yêu tại thị trường Việt Nam, Elmich đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và vị thế dẫn đầu của mình trong ngành đồ gia dụng đặc biệt là đồ gia dụng bếp. 

Bên cạnh kim chỉ nam là “Đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”, thì một yếu tố không thể thiếu góp phần thành công cho thương hiệu Elmich chính là Elmich luôn tiên phong mang đến khách hàng dịch vụ hàng đầu. Bởi chúng tôi hiểu rằng, giá trị chúng tôi mang lại cho khách hàng không chỉ dừng lại khi họ quyết định mua một sản phẩm tốt mà đó còn là cả một quá trình sử dụng sản phẩm, các dịch vụ sau bán và Elmich đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT

Sự an tâm của khách hàng là khi, sử dụng các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu đồng thời được cam kết bảo hành lên tới 24 tháng đối với các đồ điện gia dụng bao gồm các sản phẩm như Bếp từ đôi, Nồi chiên không dầu, Máy ép hoa quả… đơn giản là 1 chiếc bếp điện từ đơn cũng được hãng bảo hành lên tới 24 tháng – thời gian bảo hành mà rất hiếm các hãng sản xuất bếp từ đơn có thể đưa ra. Hay chính sách bảo hành từ 6 tháng đến 10 năm đối với sản phẩm gia dụng: Bộ nồi chảo, bình giữ nhiệt, ấm đun, bộ dao kéo… Đó là một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng là một trong những yếu tố xây dựng chất lượng dịch vụ hàng đầu của Elmich.

Việc bảo hành sản phẩm cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện. Khách hàng tự động kích hoạt bảo hành thông qua mã QR code trên sản phẩm hoắc gửi tin nhắn đến tổng đài 8077 , hoặc kích hoạt trực tiếp trên trang: https://baohanh.elmich.vn/ với số điện thoại đã đăng ký mua hàng. Elmich sở hữu mạng lưới bán hàng cũng như bảo hành rộng khắp các tỉnh thành, thêm vào đó hãng cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà: Lấy sản phẩm bảo hành và trả tại nhà chỉ trong vòng 5 ngày – với khách hàng tại Hà Nội và 7 ngày đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, hay cam kết thực hiện bảo hành nhận và trả sản phẩm tối đa trong 10 ngày tại các điểm bảo hành trên toàn quốc. Ngoài thời gian này mà sản phẩm chưa được khắc phục hay sửa chữa theo chính sách bảo hành thì Hãng sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. 

Không ngừng lắng nghe, cải tiến để mang tới quý khách hàng những dịch vụ, quyền lợi tốt nhất, từ ngày 01/07/2021 Elmich Việt Nam đã đưa ra chính sách “1 đổi 1 trong vòng 12 tháng” cho các sản phẩm: Bếp từ đơn Elmich, Nồi chiên Elmich, Bàn là Elmich, Sấy tóc Elmich. Có thể nói đây là một trong những chính sách có 1 không 2 tại thị trường gia dụng Việt Nam, khi Elmich triển khai thời gian đổi dài lên đến 1 năm với các lỗi kỹ thuật đưa chi tiết trong thông báo.

Với khao khát mang lại giá trị tối ưu về cả chất lượng và dịch vụ cho khách hàng, Elmich luôn sẵn lòng lắng nghe mọi phản hồi về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất thông qua tổng đài 1900636925 cũng như trang fanpage chính thức https://www.facebook.com/ElmichVietNam với phương châm: Khách hàng hãy liên hệ để Elmich được lắng nghe những chia sẻ và mong muốn của Quý khách hàng bất kỳ lúc nào.

TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, KHÔNG CHỈ LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, ELMICH LUÔN TIÊN PHONG MANG TỚI KHÁCH HÀNG DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT

Sử dụng sản phẩm gia dụng chất lượng Châu Âu ngay tại Việt Nam và được Elmich chăm sóc tận tình ngay tại ngôi nhà của mình, có lẽ chính bởi điều này mà hơn 10 năm qua cái tên Elmich luôn được người tiêu dùng và báo chí nhắc đến như một biểu tượng của chất lượng trong thị trường đồ gia dụng. Với sự tin yêu và đồng hành của người tiêu dùng trên khắp thế giới và đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam, đội ngũ Elmich vẫn đang tiếp tục hàng ngày sáng tạo, cống hiến không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và dịch vụ trước và sau bán hàng trên cả sự mong đợi của những khách hàng thân yêu.

Bài viết cùng chuyên mục
5 cách biến tấu sinh tố bơ sầu riêng ngon, bổ dưỡng
5 cách biến tấu sinh tố bơ sầu riêng ngon, bổ dưỡng
Blog 12/01/2024
Sinh tố bơ sầu riêng béo ngậy là thức uống khoái khẩu của rất nhiều người vào mùa hè. Món thức uống này mang đến hương vị béo ngậy, thơm ngon, cùng với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cùng Elmich tìm hiểu thêm các cách làm sinh tố...
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Blog 02/02/2024
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua máy hút ẩm không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chuyên gia của Elmich tìm hiểu thêm về máy hút ẩm và giải đáp các thắc mắc này nhé! Trời miền Bắc những ngày gần...
1993 hợp màu gì? Thông tin tổng hợp đầy đủ nhất về Quý Dậu 1993
1993 hợp màu gì? Thông tin tổng hợp đầy đủ nhất về Quý Dậu 1993
Blog 11/04/2024
Theo phong thủy, việc xác định người sinh năm 1993 hợp màu gì rất quan trọng. Bởi vì, màu sắc có vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương. Vì vậy, nếu chọn được màu sắc phù hợp sẽ giúp...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep