CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI - Elmich

CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI

Ngày cập nhật: 01/10/2023

Công nghệ đã thay đổi toàn cầu từ những chi tiết nhỏ nhất của cuộc sống từng cá thể đến quy mô rộng lớn hơn là các cộng đồng lớn nhỏ. Và xét theo giá trị thực tế hữu ích, công nghệ đã một lần nữa làm cách mạng cuộc sống con người. Công nghệ gia dụng cũng không nằm ngoài vai trò đó.

 

Cách đây vài thập kỷ, người Việt nấu cơm bằng nồi nhôm, nồi gang. Trước nữa thì nồi đồng nồi đất. Rồi nồi cơm điện có mặt, làm thay đổi hoàn toàn khái niệm nấu cơm. Thay vì mất thời gian và công sức để tâm tận tụy thì người tiêu dùng đã được giải phóng hoàn toàn khỏi việc đó. Bạn đừng nghĩ nấu cơm đơn giản nhé. Tưởng dễ mà không hề dễ. Vì dù là một người nấu cơm quen tay vì hay làm, nhưng chỉ cần một vài sơ xuất bận rộn là bạn có thể làm hỏng cả nồi cơm đấy. Không phải tự dưng các cụ có câu “Trên sống, dưới khê, tứ bề nhão nhoét” là ý nói sự kỳ công khéo léo cần có khi nấu cơm đấy.

Thế mà nồi cơm điện xuất hiện, dù là nồi cơ hay nồi điện tử, đã giải phóng hoàn toàn người nấu khỏi một việc tưởng nhỏ mà không nhỏ. Nồi cơm điện như lôi người ta bước từ bếp ra thế giới. Thay vì mất ít nhất 20-30 phút mỗi ngày lo canh chừng chăm chút nồi cơm, người Việt đã tung tăng mua sắm, dạo phố, đi làm, đi học, đi chơi, đọc sách và thư giãn rồi có bát cơm tuyệt ngon và như ý.

Lại nói đến rán. Các món rán là điển hình trong các bữa chính của người Việt. Thịt rán, cá rán, đậu rán, trứng rán,… thì người nấu ngại nhất là cá rán, thịt rán thì bắn bẩn và dầu mỡ. Bởi vì thế mà vài thập kỷ trước, hầu hết thị trường còn bán các loại miếng chắn cho bếp nấu nhằm mục đích chống bắn bẩn. Nhưng khi chảo chống bắn  ra đời, như vài loại chảo chống bắn tối ưu của Elmich, với sự hạn chế tối đa bắn thì các loại chắn ấy hình như không còn cần đến. Và khi người dùng biết đến Nồi chiên không dầu hơi nước hay Lò chiên không dầu thì sứ mệnh của các miếng chắn bếp đã kết thúc. Lúc này, người dùng Việt thoải mái với rán, nướng thịt cá mà không lo mùi, bắn bẩn, thậm chí bỏng tay.

CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI

Chảo chống dính inox 304 vung kính Elmich

Nói đến bỏng tay vì rán, chắc người dùng đến 90% từng bị như một ác mộng. Nhưng Lò chiên không dầu hay Nồi chiên không dầu đã làm cách mạng thứ nhất với nhà bếp, không lo bắn bẩn, ám mùi, nguy cơ bỏng mỡ,…. Hơn nữa, Nồi chiên không dầu còn mang đến một cuộc cách mạng thứ 2 cho người tiêu dùng là đảm bảo cuộc sống healthy. Từ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món rán nướng mà không bị ngấy mỡ và nguy cơ dư thừa chất béo trong từng món ăn của mình.

CÔNG NGHỆ GIA DỤNG ĐÃ ĐƯA “CUỘC SỐNG” TRONG BẾP VIỆT ĐẾN ĐỈNH CAO MỚI

Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich 7L AFE-3945

Rồi đến nồi hầm đa năng. Đây cũng là một sự thay đổi tuyệt vời cho căn bếp. Nồi hầm đa năng không chỉ giúp giảm thời gian, tiết kiệm nhiên liệu, không mất công sức mà còn như một Master Chef giúp bạn nấu ăn dễ dàng nhiều món kỳ công vì đã có sự lập trình sẵn chuyên nghiệp trong các nồi hầm đa năng này.
Rất nhiều giá trị khác mà công nghệ gia dụng đã mang đến cho người tiêu dùng nói chung và người Việt nói riêng. Công nghệ gia dụng đã thổi một làn gió mới giúp người nấu được giải phóng khỏi căn bếp mà vẫn có những món ăn ngon. Qủa thật, công nghệ gia dụng đã đưa “cuộc sống” trong bếp Việt lên đỉnh cao mới.

Trong hành trình nỗ lực vì cộng đồng đó, Elmich là một thương hiệu quốc tế tiên phong đưa công nghệ gia dụng vào từng căn bếp. Tại Việt Nam, gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu với hơn một thập kỷ nỗ lực không ngừng, đã góp phần nâng cao chất lượng “cuộc sống” căn bếp của người Việt. Nên nói đến nồi cơm điện, chảo chống chính chống bắn, nồi hầm, nồi chiên hay lò chiên, bếp từ đơn hay bếp từ đôi, bình giữ nhiệt,… người Việt thường nghĩ ngay đến Elmich, là vì thế.

Chỉ có giá trị thực sự mới ở lại trong trái tim cộng đồng. Và Elmich đã làm được điều đó. Bởi Elmich trong vài thập kỷ qua đã là lá cờ tiên phong trên toàn cầu trong việc đưa công nghệ gia dụng vào từng căn bếp. Để bếp thực sự là bếp ấm và để mỗi món ăn đều là món ăn ngon. Và để mọi bữa ăn đều đầy ăm ắp tình yêu và tâm hồn. Hơn nữa, công nghệ gia dụng đã giải phóng con người để giúp họ vẫn giữ được bếp ấm nhưng có thêm cơ hội bước từ căn bếp ra cuộc đời và tỏa sáng hơn nữa!

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Hỏi – Đáp chi tiết: Tuổi Tý hợp màu gì? Kỵ màu gì?
Hỏi – Đáp chi tiết: Tuổi Tý hợp màu gì? Kỵ màu gì?
Blog 11/04/2024
Có thể nói, màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nếu chọn màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh cho nhà cửa, trang phục, đồ dùng,… có thể giúp chủ nhân gia tăng năng lượng tích cực, đem đến may...
5 cách đơn giản khử mùi hôi khó chịu trong bình giữ nhiệt
5 cách đơn giản khử mùi hôi khó chịu trong bình giữ nhiệt
Blog 26/05/2017
Bình giữ nhiệt là vật dụng quen thuộc, đặc biệt với người làm văn phòng dùng để giữ nhiệt của nước trái cây, trà, cà phê hàng ngày. Sau một thời gian sử dụng bình giữ nhiệt thường có mùi hôi khó gây khó chịu cho người sử dụng....
Hướng dẫn làm thịt ba chỉ áp chảo thơm ngon hấp dẫn
Hướng dẫn làm thịt ba chỉ áp chảo thơm ngon hấp dẫn
Blog 02/02/2024
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một món mới cho gia đình, hãy thử món thịt ba chỉ áp chảo. Đây là một trong những món ăn ngon, lạ miệng nhưng lại rất chế biến, không cần nhiều nguyên liệu cầu kỳ. Những hướng dẫn dưới...