6 Tiêu chí chọn nồi chiên không dầu phù hợp - Elmich

6 Tiêu chí chọn nồi chiên không dầu phù hợp

Ngày cập nhật: 23/01/2024
Elmich blog google news

Ngày nay nồi chiên không dầu ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gian bếp nhờ mang lại nhiều ưu điểm, độ tiện lợi cũng như lợi ích cho sức khỏe. Khi mua nồi chiên không dầu cần xem xét các tiêu chí như dung tích, tính năng, hiệu suất, mức giá thành, thiết kế kiểu dáng, thương hiệu. Hôm nay, Elmich sẽ chia sẻ một số tiêu chí giúp bạn chọn lựa được nồi chiên không dầu phù hợp với gia đình mình.

Kiểu dáng, thiết kế

Các dòng nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm được thiết kế bề ngoài hiện đại, sang trọng và tinh tế giúp không gian phòng bếp thêm nổi bật. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế, nội thất phòng bếp mà các gia đình có thể lựa chọn nồi chiên với kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất.

Chon Noi Chien Khong Dau 1

Với các gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp nên ưu tiên lựa chọn các dòng nồi chiên có thiết kế, kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản giúp tiết kiệm không gian. Với phòng bếp hiện đại nên chọn nồi chiên có thiết kế đơn giản, bề ngoài vuông vức, màu đen, bạc. Với phòng bếp theo phong cách cổ điển, sang trọng nên chọn nồi có thiết kế mềm mại, màu đen/kem/trắng.

Dung tích sử dụng

Dung tich sử dụng là tiêu chí chọn nồi chiên không dầu quan trọng nhất. Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng mà các gia đình có thể lựa chọn dung tích phù hợp.

Chon Noi Chien Khong Dau 2

  • Gia đình có 2 – 3 thành viên nên chọn nồi dưới 5 lít – Chiên được khoảng 0.8kg thực phẩm.
  • Gia đình 4 – 7 người nên chọn nồi từ 5-10 lít – Chiên được thực phẩm khoảng 1.5kg hoặc gà nguyên con
  • Gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên nên chọn nồi từ 10 lít trở nên – Nướng được thực phẩm khoảng 2kg và gà nguyên con

Bảng điều khiển thông minh

Mỗi thương hiệu, dòng sản phẩm sẽ được trang bị bảng điều khiển khác nhau. Về cơ bản nồi chiên không dầu được trang bị 3 loại bảng điều khiển như: Nút xoay, nút nhấn điện tử và cảm ứng. Tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn bảng điều khiển thích hợp. Tuy nhiên, khi chọn nồi chiên không dầu với bảng điều khiển bạn cần lưu ý như sau:

Chon Noi Chien Khong Dau 4

  • Nút xoay và nút nhấn điện tử: Bảng điều khiển có thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều lực.
  • Cảm ứng: Thiết bị có bảng điều khiển cảm ứng nhạy, màn hình hiển thị rõ ràng.

Công suất

Hiện nay các dòng nồi chiên không dầu có công suất trung bình dao động từ 1350 – 1800W. Các dòng nồi càng có công suất cao thì thời gian chiên nướng sẽ nhanh hơn, đồng nghĩa với tốn nhiều điện năng hơn. Các gia đình có thể cân nhắc điều này để lựa chọn được dòng nồi với công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Đối với các gia đình có nhu cầu sử dụng nồi chiên trung bình nên chọn thiết bị có công suất khoảng 1350 – 1400W.
  • Các gia đình có nhu cầu sử dụng nồi chiên thường xuyên nên chọn nồi có công suất 1800 – 2000W.

Chất liệu bền bỉ, an toàn

Chất liệu nồi chiên là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng và sức khỏe và an toàn của người dùng. Ưu tiên lựa chọn vỏ ngoài nồi chiên làm chất chất liệu nhựa ABS, ABS hoặc thép lạnh phủ sơn tĩnh điện. Các chất liệu này không chỉ có độ bền bỉ cao mà còn chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn.

Chon Noi Chien Khong Dau 3

Bên trong lòng nồi các gia đình nên ưu tiên chọn lòng nồi từ chất liệu inox 304 hoặc kim loại phủ lớp chống dính giúp thức ăn. Điều này giúp hạn chế tình trạng bám dính cũng như cháy khét. Cùng như giúp việc vệ sinh thuận tiện và dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tích hợp nhiều tiện ích

Để hỗ trợ tối ưu cho công việc nội trợ các gia đình nên ưu tiên chọn các dòng nồi chiên không dầu được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Trong đó có thể kể đến các tính năng như:

Chon Noi Chien Khong Dau 5

  • Giữ ấm: Sau khi nấu chín thực phẩm, nồi sẽ tự động giữ ấm nóng thức ăn giúp bạn thưởng thức ngon hơn.
  • Quạt đối lưu: Giúp thực phẩm được chín đều, vàng giòn thơm ngon từ trong ra ngoài.
  • Hẹn giờ: Giúp bạn có thể làm song song việc khác cùng lúc khi đang nấu nướng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Nắp kính trong suốt: Quan sát thực phẩm trong quá trình chiên nướng, tránh tình trạng cháy khét và chín vàng giòn đúng ý muốn.
  • Tính năng hấp: Hấp các loại thực phẩm cực kỳ tiện lợi.
  • Tự vệ sinh máy: Sau khi sử dụng thiết bị sẽ tự động vệ sinh sạch sẽ các bộ phận bên trong nồi.

Chính sách bán hàng, CSKH và bảo hành

Về chính sách bán hàng: Việc tận dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá hoặc quà tặng khi mua hàng là cơ hội giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu qua chăm sóc khách hàng của nơi bán hoặc thương hiệu trước khi mua. Chẳng hạn như khi bạn cần hướng dẫn sử dụng hoặc hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật. Xem các đánh giá của các khách hàng cũ, bạn bè người quen như một ý kiến tham khảo trước khi ra quyết định mua hàng.

Sản phẩm chính sách sau bán tốt như đổi trả, bảo hành dài hạn là những điểm cộng khi chọn mua nồi chiên không dầu.

Lời kết:

Hy vọng với những chia trẻ trên từ Elmich các bạn đã có cho mình những tiêu chí chọn nồi chiên không dầu phù hợp cho gia đình. Elmich hiện đang cung cấp các dòng nồi chiên không dầu với dung tích, tính năng và thiết kế đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của các gia đình.

Bài viết cùng chuyên mục
Elmich: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Châu Âu tại Việt Nam
Elmich: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Châu Âu tại Việt Nam
Blog 11/11/2023
Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết đằng sau sự xuất sắc của dịch vụ chăm sóc khách hàng của Elmich, mang đến trải nghiệm sản phẩm đỉnh cao và sự an tâm hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt. Thương hiệu Elmich, được thành lập tại Cộng...
Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da
Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da
Blog 28/12/2023
Các loại nước ép giảm cân từ rau củ, trái cây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, vóc dáng, làn da, cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể. Thay vì uống các loại thuốc giảm cân nhiều người chọn nước ép trái cây vừa thanh lọc...
CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO – GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490
CÔNG NGHỆ TURBO BOOSTER VÀ HỆ THỐNG CHỐNG TRÀO – GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI XUẤT SẮC CỦA BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3490
Blog 01/10/2023
Để chuẩn bị những bữa cơm nhà, người nội trợ không chỉ tỉ mẩn từ khâu lên thực đơn, mà còn tính toán cân đối các chi phí sinh hoạt và quỹ thời gian nấu nướng sao cho phù hợp nhất. Việc chăm sóc và nuôi dưỡng hạnh phúc...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep