CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU - Elmich

CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Chiều nay trở về với bữa cơm nhà và vẫn yêu Elmich như ngày đầu

Một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam là bữa cơm quây quần cả gia đình, cùng nhau sẻ chia và thưởng thức sau một ngày làm việc bận rộn. Và đồ gia dụng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong những bữa cơm nhà ấy.

 

Trở về nhà sau một ngày làm việc là bữa cơm tối ấm cúng bên gia đình

Ngày nay, khi cuộc sống bận rộn hơn, nhiều gia đình Việt Nam chỉ có thể cùng nhau ăn bữa tối với đầy đủ các thành viên. Bởi vậy, bữa cơm tối ngon ngọt, ấm áp tình yêu thương lại càng thêm ý nghĩa.

Gần gũi là khi bố mẹ cùng con chuẩn bị bữa cơm tối, tiếng ríu rít cười đùa của con trẻ khi được khám phá những điều mới mẻ và được học cách trở thành người lớn. Bố mẹ còn gì hạnh phúc hơn khi được con giúp đỡ lại được nghe những câu chuyện thú vị của con ở trường.

Yêu thương là khi, cả nhà quây quần bên mâm cơm nóng hổi, kể cho nhau nghe câu chuyện đời thường, những câu chuyện cũ. Hay cũng là thời gian để truyền đạt những nét văn hóa “kính trên, nhường dưới” , về sự hy sinh hay lòng biết ơn ngay từ những hành động nhỏ trong bữa ăn. Từ đó nuôi dưỡng cả tâm hồn và thể chất cho những thế hệ sau.

Nhịp sống hối hả, nên các gia đình đều có xu hướng đơn giản hóa việc nấu ăn hay dọn dẹp để có thể dành thêm thời gian cho những hoạt động khác mỗi ngày. Nhưng không phải vì thế, mà bữa cơm nhà trở nên xuề xòa, bởi lẽ đó mà nhiều gia đình đã lựa chọn Elmich để có những bữa ăn nhanh chóng, hấp dẫn và luôn trọn vẹn dinh dưỡng.

CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU

Dù cuộc sống bận rộn, vẫn yêu Elmich như ngày đầu tiên

Gia dụng cao cấp Elmich thuộc tập đoàn Elmich Châu Âu, với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, trong hơn 1 thập kỷ qua, Elmich không ngừng cải tiến và cập nhật những công nghệ hiện đại và xu hướng thời trang mới nhất trong gia dụng, mang đến những sản phẩm gia dụng cao cấp thông minh, thẩm mĩ, bền, an toàn và tiện lợiđể giúp các gia đình, đặc biệt là các chị em chế biến những món ăn ngon miệng, đẹp mắt với thời gian nhanh chóng.

Thấu hiểu được nỗi lòng của người nội trợTeam Design Elmich Châu Âu đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang tới những sản phẩm gia dụng cao cấp giúp chế biến những món ngon như nhà hàng ngay tại nhà. Đó là Máy xay nấu đa năng 6 trong 1 Elmich BLE-3901 vừa thay thế máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt, nồi nấu,…vừa mang lại những ly sữa hạt thơm ngon. Thêm nữa là chế độ tự động nấu những món cháo bổ dưỡng, rồi tự động làm sạch sau khi sử dụng… Hay những chiếc Lò chiên hơi nước cùng lúc chế biến nhiều món nướng, hấp, chiên… đảm bảo giòn tan bên ngoài mà ngọt mềm bên trong, giữ trọn dinh dưỡng cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Một ưu điểm mà thị trường bao nhiêu năm qua vẫn yêu thích gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu là nguyên liệu cấu thành sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và bềnKhông chỉ vậy, gia dụng cao cấp Elmich đều rất dễ vệ sinh và luôn giữ được vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Với thiết kế hiện đại, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn Elmich Châu Âu, các gia dụng Elmich giúp người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt với khi nấu ăn và tôn vinh vẻ đẹp của căn bếp, tạo hứng khởi cho người nấu để bắt tay những bữa ăn ngon bổ dưỡng.

Đó là những lý do mà hơn một thập kỷ qua, Elmich luôn được các chị em và các gia đình yêu thương, tin tưởng lựa chọn. Vì thế, mỗi buổi chiều trở về nhà, bà nội trợ cảm thấy ý nghĩa hơn khi được sự trợ giúp của Elmich. Tình yêu với Elmich đã đong đầy lại càng đong đầy hơn.

CHIỀU NAY TRỞ VỀ VỚI BỮA CƠM NHÀ VÀ VẪN YÊU ELMICH NHƯ NGÀY ĐẦU

Bài viết cùng chuyên mục
Chất chống dính không đảm bảo có thể gây ung thư
Chất chống dính không đảm bảo có thể gây ung thư
Blog 30/05/2018
  Nếu không biết cách lựa chọn kỹ lưỡng, công cụ nấu nướng quen thuộc với bà nội trợ sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe mà không phải ai cũng biết. Chất chống dính trên nồi, chảo… có tác dụng không làm dính thức ăn...
Mệnh Kim hợp màu gì? Phong thủy người mệnh Kim
Mệnh Kim hợp màu gì? Phong thủy người mệnh Kim
Blog 02/04/2024
Với người phương Đông, phong thủy rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vận mệnh. Trong đó, màu sắc là yếu tố được nhiều người quan tâm. Chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn sự may mắn và...
ĐỐI TÁC FPT THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA DỤNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á
ĐỐI TÁC FPT THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA DỤNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á
Blog 01/10/2023
Sáng ngày 14/09, Elmich vinh dự đón tiếp Quý đối tác FPT – Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với 1000 cửa hàng phủ rộng trên Toàn quốc, tới tham quan và làm việc tại nhà máy Elmich. Elmich tự hào vì luôn là một trong...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep