CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ - Elmich

CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ

Ngày cập nhật: 01/10/2023

Nếu coi nấu ăn là một môn nghệ thuật thì người đầu bếp chính là nghệ sĩ. Và nồi chảo là “giúp việc” tận tâm không thể thiếu cho người nghệ sĩ ấy.

Bên cạnh mục đích nấu cơm hằng ngày, mỗi chúng ta đều có thể trở thành những siêu đầu bếp tại chính gian bếp nhà mình, với tác phẩm là chính những món ăn mình làm ra. Dù là những món truyền thống, quen thuộc đã nằm lòng từ những kí ức ngày xưa bên gian bếp của mẹ, hay thậm chí thử sức với những món Âu, Á mới lạ, ta đều có thể thăng hoa cảm xúc với những tác phẩm ngon mắt do chính tay mình nấu.

 

Thành phẩm ra lò được chuẩn vị không chỉ nhờ rau sạch thịt tươi, có đủ những thứ rau gia vị, hay sự khéo léo tinh tế của người nấu, còn nằm ở việc lựa chọn được những vật dụng nấu nướng phù hợp. Việc chọn lựa đồ gia dụng rất quan trọng trong việc nấu nướng các món ăn. Mọi kĩ thuật dù hoàn hảo và mọi nguyên vật liệu gia vị dù ngon lành đến đâu mà dung nồi chảo, bếp, lò nướng chất lượng chiếc chảo chất lượng kém cũng có thể phá hủy thành quả của bạn.

Và hôm nay, ta cùng chia sẻ về chảo nhôm chống dính Nero 3773 đến từ Elmich. Đây sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn bởi thiết kế thông minh hiện đại, kiểu dáng sang đẹp, công năng tuyệt vời. Và đặc biệt là theo đúng tiêu chí hàng đầu của gia dụng cao cấp Châu Âu – tuyệt đối an toàn sức khỏe.

CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ

 

Chảo nhôm chống dính cao cấp full induction Nero EL 3773 size 26cm có thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại theo phong cách Châu Âu. Không chỉ để xào nấu, chiếc chảo này sẽ là món đồ trang trí đẹp mắt cho căn bếp của bạn bởi màu đen điểm hạt trắng sang trọng của lớp vân đá, sáng bóng trang nhã. Đặc biệt bao phủ chảo là lớp vân đá hoa cương cao cấp chịu chà nhám tốt, tuổi thọ cao và chất phủ chống dính Whitford (Mỹ) tuyệt đối an toàn mà chống dính siêu hiệu quả. Cán chảo cách nhiệt với vân sừng chống trơn trượt, thuận lợi cho việc cầm nắm được chắc chắn.

 

Chảo Nero 3773 có cấu trúc 3 lớp tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu nên thức ăn được chín đều, hạn chế nguy cơ cháy dính. Đặc biệt với cấu tạo thành chảo cao và lòng chảo sâu phù hợp cho cả rán và xào, sẽ hạn chế bắn dầu mỡ, không còn cảm giác e ngại khi nấu nướng, giúp bạn làm chủ được việc nấu ăn.

 

CHẢO NHÔM CHỐNG DÍNH NERO 3773 “GIÚP VIỆC” TẬN TÂM CHO MỌI BỮA CƠM NHÀ

Đáy từ full induction dày dặn 5.3mm đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, bắt từ nhanh, tối ưu trên mọi loại bếp và hạn chế phồng đáy. Đây chính là ưu điểm vượt trội được người dung yêu thích. Bởi đặc tính này sẽ giúp làm chín thức ăn nhanh hơn. Cùng với đó là sơn ngoài chống bám bẩn tối ưu, dễ dàng rửa sạch, bền bỉ với thời gian. 

Với chiếc chảo nhôm chống dính Nero 3773, bạn có thể nếm trọn tinh hoa ẩm thực của từng bữa cơm nhà, nâng tầm cuộc sống với gam màu hạnh phúc của những đĩa cơm ngon. Nero 3773 thực sự là giúp việc đắc lực trong nhà bếp mà các bà nội trợ đều không thể bỏ qua.

Hãy ghé ngay Eshop:  hoặc gọi số hotline 1900.6369.25 để được tư vấn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại fanpage Elmich tại đây hoặc tại Eshop Tại đây.

 

Bài viết cùng chuyên mục
Top 5 công thức sinh tố dưa gang thanh mát
Top 5 công thức sinh tố dưa gang thanh mát
Blog 12/01/2024
Sinh tố dưa gang là một loại thức uống rất phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Sinh tố dưa gang thanh mát không chỉ giải nhiệt mùa hè mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe,...
BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM
BỘ NỒI CHẢO ROYAL ELMICH – THÁCH THỨC 100.000 LẦN CHÀ NHÁM
Blog 01/12/2017
Khẳng định độ bền vượt thời gian, thách thức 100.000 lần chà nhám từ thói quen cọ rửa của người tiêu dùng. Sản phẩm nồi chảo Royal Elmich trở thành “trợ thủ” cho chị em phụ nữ hiện đại trong căn bếp nhà mình. Những sai lầm phổ biến...
Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì? hợp tuổi nào?
Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì? hợp tuổi nào?
Blog 10/04/2024
Năm sinh của mỗi người đều cất giấu vô vàn điều thú vị. Trong phong thủy và tử vi thì từ năm sinh người ta có thể dự đoán nhiều điều từ tính cách, sự nghiệp, hôn nhân của mỗi người. Hôm nay, hãy cùng Elmich tìm hiểu về...