CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG? - Elmich

CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG?

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG?

Chảo là một trong những công cụ cơ bản và không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Với sự đa dạng và tiện ích của chảo INOX không phủ chống dính của Elmich, bạn sẽ không chỉ tận hưởng những món ăn ngon mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình. Cùng khám phá những ưu điểm và tính năng nổi bật của chảo INOX không phủ chống dính của Elmich và tại sao nó là lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ.

Cấu tạo chất liệu cao cấp – Siêu bền bỉ 

Chảo INOX không phủ chống dính của Elmich với lòng chảo làm từ INOX 304 an toàn cho sức khỏe và bền bỉ. INOX 304 có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hoá khi tiếp xúc với thực phẩm và giữ được tính mới trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đáy chảo 3 lớp với lớp nhôm dày giúp truyền nhiệt nhanh chóng và đồng đều làm thực phẩm chín không bị cháy xém, cùng với lớp ngoài là INOX 430 bắt từ siêu nhạy trên mọi loại bếp, cho phép chảo INOX của Elmich được sử dụng linh hoạt và dễ dàng. Đồng thời, đáy chảo 3 lớp cũng giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu ăn, mang lại trải nghiệm nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm. 

CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG?

 

Không phủ chống dính – Chiên rán tốt và sử dụng được trong lò nướng 

Khác với các loại chảo có lớp phủ chống dính, chảo INOX không phủ chống dính của Elmich là một sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe, kể cả khi nấu ở nhiệt độ cao INOX 304 không bị phân huỷ các chất độc hại, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn, có thể sử dụng trong các lò nướng với nhiệt độ cao. 

Mặc dù không phủ lớp chống dính nhưng khi sử dụng chảo Elmich chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn đơn giản là bạn có thể sử dụng nó để chiên rán các thực phẩm như trứng, đậu hay kể cả cá hồi một cách dễ dàng. 

CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG?

Đa dạng kích cỡ 

Elmich cung cấp nhiều kích cỡ khác nhau của chảo INOX, từ nhỏ size 16 đến lớn size 28, hoặc độ nông sâu khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng và số lượng thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn chảo phù hợp với mục đích sử dụng và lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. 

Dễ dàng làm sạch 

Chảo INOX không phủ chống dính của Elmich dễ dàng vệ sinh. Bề mặt không bị trầy xước, giúp duy trì vẻ đẹp và sự bền bỉ của chảo trong thời gian dài.  

CHẢO INOX KHÔNG PHỦ CHỐNG DÍNH ELMICH CÓ TỐT KHÔNG?

Mức giá hợp lý  

Một trong những lợi ích nổi bật khi lựa chọn chảo INOX không phủ chống dính của Elmich là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Elmich cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý, giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí trong việc trang bị dụng cụ nấu nướng cho gia đình. 

Một yếu tố quan trọng khi giúp giảm chi phí sản xuất và vận chuyển của Elmich là việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam vừa xuất khẩu vừa đáp ứng nhu cầu nội địa. Việc có nhà máy sản xuất tại địa phương giúp Elmich tiết kiệm được các chi phí liên quan đến vận chuyển và nhập khẩu, từ đó người tiêu dùng Việt được sử dụng hàng gia dụng chuẩn Châu Âu với mức giá “khá rẻ”.  

Với lòng chảo làm từ INOX 304 an toàn sức khỏe và bền bỉ, bắt từ và truyền nhiệt tốt chảo INOX không phủ chống dính của Elmich là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Không chỉ mang lại những món ăn ngon, chảo INOX Elmich còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Sắm ngay một chiếc chảo INOX không phủ chống dính Elmich để nấu những món ăn ngon mỗi ngày và bảo vệ sức khỏe gia đình. 

Bài viết cùng chuyên mục
MÁY XAY SINH TỐ ELMICH BLE 3888: NHỎ GỌN THỜI TRANG, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG MÁY XAY MỚI
MÁY XAY SINH TỐ ELMICH BLE 3888: NHỎ GỌN THỜI TRANG, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG MÁY XAY MỚI
Blog 01/10/2023
Máy xay sinh tố BLE 3888 được thiết kế theo phong cách Châu Âu trẻ trung, thanh lịch cùng hiệu năng xay nhuyễn vượt trội, tiết kiệm thời gian tối đa, dễ dàng vệ sinh, cất gọn hứa hẹn sẽ là siêu phẩm mới “khuấy đảo” hè năm nay. Nội dung...
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp để có hôn nhân hạnh phúc?
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp để có hôn nhân hạnh phúc?
Blog 10/04/2024
Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu “Có duyên thì gặp, có nợ thì trả”. Tuy nhiên, việc lựa chọn tuổi chồng hợp với tuổi vợ dựa trên các yếu tố phong thủy cũng được nhiều người áp dụng nhằm tăng thêm sự hòa hợp và hạnh...
Nước ép đu đủ – Lợi ích và 3 công thức chế biến tại nhà
Nước ép đu đủ – Lợi ích và 3 công thức chế biến tại nhà
Blog 05/01/2024
Nước ép đu đủ chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, các axit amin dồi dào mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, làn da, vóc dáng. Trong đu đủ có nhiều vitamin A cùng các hoạt chất tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột. Cùng Elmich  tìm...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep